Chuyên gia bật mí bí quyết chữa khan tiếng nhanh mà hiệu quả

Ngày đăng : 14-05-2021 - Lượt xem : 3664

Khan tiếng (khàn tiếng) là hiện tượng giọng nói bị thay đổi âm sắc, giọng nói của bạn sẽ không được trong và mượt như bình thường mà tiếng nói sẽ bị rè, giọng nói thều thào… thậm chí mất tiếng. Vậy thì làm sao để chữa khỏi khan tiếng mà không tái phát trở lại? Một vài thông tin sau đây sẽ giúp bạn an tâm hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHAN TIẾNG KÉO DÀI TIỀM ẨN NHIỀU NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG

Bệnh khàn tiếng thường xảy ra ở những người làm công việc nói nhiều, liên tục như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, biên tập viên,…. Hoặc cũng có thể xảy ra ở những người làm việc trong môi trường bụi bẩn, không khí ô nhiễm, hóa chất độc hại hoặc khi thời tiết thay đổi,… cũng là điều kiện thuận lợi để các bệnh về hô hấp bùng phát gây ra hiện tượng khàn tiếng.

Bên cạnh đó thì hiện tượng khàn tiếng cũng có thể là tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm thanh quản, viêm họng, viêm amidan, ung thư vòm họng,… được biểu hiện là chứng khàn tiếng kéo dài trong một vài tuần kèm theo những triệu chứng như đau rát và sưng cổ họng, ho khan, ho có đờm hoặc ra máu, nuốt khó, chán ăn,….

Nếu thấy các dấu hiệu trên thì bạn phải xem xét cẩn thận hơn, thậm chí bạn cần phải đến gặp chuyên gia để tìm hiểu rõ tình trạng bệnh của mình. Bởi nếu trường hợp khan tiếng kéo dài không được điều trị hiệu quả, người bệnh sẽ phải đối mặt với những tác hại như:

Gây nhiễm trùng họng, ăn uống khó khăn do đau kéo dài

Đời sống sinh hoạt bị đảo lộn, mệt mỏi, dễ suy nhược cơ thể

♦ Dễ dẫn đến tình trạng suy hô hấp, viêm phổi mãn tính

♦ Nếu là ung thư vòm họng có thể nguy hiểm tính mạng

♦ Bệnh dễ biến chứng đến não bộ, thị lực, suy giảm trí nhớ

Tôi đang có những dấu hiệu trên và cần điều trị sớm =>>[Click Vào Đây] để được hỗ trợ

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BÍ QUYẾT CHỮA KHAN TIẾNG NHANH MÀ HIỆU QUẢ

Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cho biết thì việc chữa trị khan tiếng hiện nay có rất nhiều cách và mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

Chữa khàn tiếng theo cách dân gian: Đây cũng là những phương pháp được áp dụng nhiều với một số bài thuốc như gừng, tỏi, mật ong, bạc hà, lá tía tô,…

⇒ Công dụng của những bài thuốc này là giúp thanh mát cổ họng, giảm nhanh các triệu chứng đau rát họng, giúp vòm họng dễ chịu hơn.

⇒ Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là thuốc không hiệu quả lâu dài mà chỉ có tác dụng tạm thời. Nếu kiên trì sẽ mẫn nhiều thời gian cho bạn.

Chữa khàn tiếng bằng thuốc kháng sinh: Thuốc chữa viêm họng bao gồm những loại như thuốc kháng sinh để uống, thuốc xịt mũi,..

⇒ Công dụng của những loại thuốc này là giúp làm giảm nhanh các cơn đau rát họng khó chịu, ngăn ngừa mầm bệnh tấn công cũng như làm sạch cổ họng.

⇒ Tuy nhiên thuốc chỉ áp dụng trong một số trường hợp bệnh nhẹ và bạn cần phải tuân thủ theo đúng liều lượng của chuyên gia đề ra. Không nên tự ý mua thuốc bên ngoài để tránh trường hợp bị tác dụng phụ, dị ứng.

Chữa khàn tiếng bằng kỹ thuật hiện đại: Một phương pháp an toàn được đánh giá cao về hiệu quả trong việc chữa khàn tiếng đó chính là phương pháp JCIC – Plasma.

⇒ Với thiết kế đầu dò thông minh siêu mềm đưa vào bên trong để tiếp cận ổ bệnh, sau đó tiêu diệt tác nhân gây bệnh hiệu quả và kích thích tái tạo các tế bào mới mà không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi họng của bạn.

Khác với những phương pháp truyền thống thì kỹ thuật JCIC – Plasma được áp dụng điều trị khàn tiếng với 5 ưu điểm nổi bật như:

► Điều trị hiệu quả kể cả khi bệnh viêm họng cấp hoặc mãn tính

► Điều trị chỉ sau một lần, hiệu quả và không tái phát

► Không gây đau đớn hoặc chảy máu trong và sau khi điều trị

► Việc thực hiện chỉ tiến hành từ 15 – 20 phút không cần nằm viện

► Khả năng hồi phục nhanh, chi phí cho điều trị hợp lý

Tôi muốn đặt hẹn lấy mã số khám bệnh =>>[Click Tại Đây] để được ưu tiên

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA KHÀN TIẾNG HIỆU QUẢ, UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được đánh giá cao là địa chỉ khám chữa đa dạng được các bệnh lý tai mũi họng mang lại sự hiệu quả cao.

Không chỉ vậy, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm với những giá trị dịch vụ uy tín chất lượng như sau:

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng với những trang thiết cần thiết, tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu chữa trị của bệnh nhân.

Đội ngũ y chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh viêm họng, giúp khám chữa bệnh tận tâm.

Các thiết bị y tế và phương pháp điều trị đều được nhập khẩu từ nước ngoài (có kiểm duyệt an toàn về chất lượng) và khử trùng thường xuyên mang đến sự an toàn tuyệt đối.

Mọi chi phí khám chữa đều phù hợp với số đông người bệnh, đảm bảo công khai bằng hóa đơn rõ ràng, thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

Quy trình khám bệnh trật tự, khoa học, không có sự chen lấn mệt mỏi,. Bạn có thể đến khám cả ngày cuối tuần và ngày lễ, tết,…

Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn hoạt động 24/24. Để đăng ký khám trước, người bệnh chỉ cần gọi vào số 028.38 172 299 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới (mọi thông tin bảo mật an toàn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***