Khám viêm họng ở đâu tốt tại TPHCM?

Ngày đăng : 06-12-2017 - Lượt xem : 5481

“Chào chuyên gia! Tôi bị viêm họng đã một tháng nay, gần đây tình trạng càng trở nên trầm trọng hơn, tôi không biết mình đang mắc bệnh gì và có nghiêm trọng không? Vậy tôi muốn hỏi khám viêm họng ở đâu tốt tại TP HCM? Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!” (Hoàng Thị H-TP HCM)

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn bị ho, đau họng, nuốt vướn… dai dẳng không khỏi?

Chuyên gia đang online >>>Nhấp vào đây<<< để được tư vấn miễn phí

KHÁM VIÊM HỌNG Ở ĐÂU TỐT TẠI TPHCM

Thời tiết thay đổi thất thường, khiến cho số lượng người mắc các bệnh tai mũi họng ngày càng gia tăng. Câu hỏi của bạn H đặt ra cũng là một trong những thắc mắc mà Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu chúng tôi nhận được nhiều trong thời gian gần đây!

Viêm họng là một trong những bệnh lý tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu điều trị không kịp thời và đúng cách sẽ là nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với những biến chứng khôn lường như: Viêm họng hạt, viêm họng mủ, viêm tai, viêm xoang…nguyên nhân là do tai mũi họng là ba bộ phận thông nhau, nên khi một bộ phận có “trục trặc” thì những bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng.

Viêm họng cần được khám và điều trị kịp thời

Thực tế hiện nay, số lượng bệnh viện phòng khám mọc lên với số lượng dày đặc nhưng chất lượng lại không đồng bộ, khiến cho người bệnh không tránh khỏi những hoang mang lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ y tế để giao phó sức khỏe. Vậy khám viêm họng ở đâu tốt tại TP HCM?

Để giúp người bệnh có thể sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ khám viêm họng thì ngày nay ngành y tế chúng tôi đã đưa ra những tiêu chuẩn định để đánh giá về độ tin cậy của một bệnh viện, phòng khám được xem là tiêu chuẩn, chất lượng. Cụ thể:

Địa chỉ y tế được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm,

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tối tân.

Phương pháp điều trị hiệu quả.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

Chi phí hợp lý và công khai.

 Đây là những tiêu chuẩn cơ bản cần có của một địa chỉ y tế được xem là tiêu chuẩn chất lượng mà theo đó người bệnh có thể đánh giá và lựa chọn một cách đúng đắn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi muốn tìm một địa chỉ khám tai mũi họng tốt tại TP HCM? >>>Click tư vấn nhanh

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HIỆU QUẢ TẠI TP HCM

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM – một trong những cơ sở y tế có nền tảng hoạt động lâu năm tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, không ngừng nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân tại đây cũng như các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp, Tây Ninh…

Trên tinh thần đề cao trách nhiệm và y đức người thầy thuốc, đặt quyền lợi và sức khỏe bệnh nhân làm kim chỉ nam, Đa khoa Hoàn Cầu trở thành địa chỉ điều trị tai mũi họng uy tín – chất lượng hiện nay

1. Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi, thoáng mát, được trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ…

2. Đội ngũ y chuyên gia: Phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng có hơn 15 năm kinh nghiệm, phục vụ người bệnh với mục tiêu “y đức – chất lượng – tận tâm”.

Khám và điều trị viêm họng hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

3. Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám luôn tiếp nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Hiện nay để điều trị hiệu quả bệnh viêm họng ở các cấp độ nặng nhẹ khác nhau, Hoàn Cầu ưu tiên ứng dụng phương pháp JCIC-Plasma nhiệt độ thấp với nhiều ưu điểm nổi trội.

***Ưu điểm của phương pháp JCIC: Nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tái phát đến mức tối thiểu, hiệu quả vượt trội đến 98%...

4. Quy trình khám chữa nhanh: Với tiêu chí làm việc “không chờ đợi”, do đó từ quy trình tư vấn online trực tiếp đến xử lý hồ sơ, khám chữa bệnh đều được thực hiện nhanh nhẹn, người bệnh có thể điều trị và ra về trong ngày.

5.Chí phí khám và điều trị viêm họng: Các hạng mục thăm khám – điều trị sẽ được trao đổi trực tiếp để người bệnh chủ động với quyết định có nên điều trị hay không.

Trong suốt thời gian thành lập và đi vào hoạt động, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã thực hiện khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca viêm họng ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau, và nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phái người bệnh.

Trên đây là những giải đáp xoay quanh Khám viêm họng ở đâu tốt tại TP HCM. Nếu còn điều gì băn khoăn vui lòng nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***