Vì sao viêm xoang gây khó thở?

Ngày đăng : 25-01-2018 - Lượt xem : 15462

Viêm xoang là một bệnh về đường hô hấp nghiêm trọng với số lượng người mắc bệnh gia tăng không ngừng, bệnh không chỉ gây khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng bởi vì viêm xoang có thể gây khó thở, nếu để bệnh kéo dài sẽ rất nguy hiểm. Vậy tại sao viêm xoang gây khó thở? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi thường xuyên bị đau 2 bên má, ngẹt mũi khó thở, có phải đã mắc bệnh viêm xoang không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

VÌ SAO VIÊM XOANG GÂY KHÓ THỞ?

Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cho biết: một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm xoang đó là biến chứng về đường thở.

Đối với cả viêm xoang cấp và viêm xoang mãn tính, triệu chứng luôn luôn đi kèm đó là ngạt, tắc mũi xảy ra ở một hoặc cả 2 bên mũi. Bên cạnh đó, viêm xoang ở giai đoạn mãn tính có thể xuất hiện các khối polyp ở mũi gây bít tắc, càng trở nên khó thở, bệnh nhân phải thở bằng miệng.

Viêm xoang gây chảy mũi tắc mũi, khó thở

Đó là những lý do vì sao viêm xoang gây khó thở, hay có thể nói đây là một triệu chứng của viêm xoang mà người bệnh thường không chú ý. Bên cạnh triệu chứng này thì người bệnh có thể nhận biết được viêm xoang rõ ràng hơn qua các triệu chứng khác như:

→ Đau nhức: tùy theo xoang bị viêm sẽ có những sẽ có những vị trí đau nhức khác nhau.

- Viêm xoang hàm: người bệnh sẽ đau nhức ở 2 bên má.

- Viêm xoang trán: Bệnh nhân thường xuyên đau vùng giữa trán, dọc theo 2 bên lông mày và vùng thái dương.

- Viêm xoang bướm: đau nhức mũi và xương gò má.

→ Dịch mũi có màu trắng đục, vàng nhạt hoặc xanh, có mùi hôi khó chịu.

→ Mũi bị viêm nhiễm, phù nề không ngửi được mùi…

Khuyến cáo: khi bị viêm xoang hoặc nghi ngờ mình bị viêm xoang thì người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, nhằm tránh các biến chứng như: viêm màng não, ảnh hưởng đến thị giác, viêm nhiễm lây lan ra những bộ phận liên quan như mũi, họng gây nên các bệnh lý ở đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Tôi bị viêm xoang lâu năm dùng thuốc không khỏi, phải làm sao? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Từ lâu, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên tai mũi họng tại TPHCM được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám đầu tư đầy đủ các yếu tố chất lượng cao nhằm giúp bệnh nhân có một hiệu quả khám chữa bệnh cao .

Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên: đảm bảo điều trị viêm xoang an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ y chuyên gia: là những chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị… mang lại hiệu quả điều trị cao.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ đắc lực cho các y chuyên gia trong quá trình khám chữa bệnh.

Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị viêm xoang hiệu quả

Phương pháp điều trị viêm xoang hiệu quả cao đối với từng trường hợp bệnh.

► Điều trị nội khoa: Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn chặn và dần đẩy lùi tình trạng bệnh.

► Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh viêm xoang ở giai đoạn mãn tính, các chuyên gia sẽ áp dụng Phương pháp JCIC của Mỹ để điều trị đạt hiệu quả cao hơn. Đây là phương pháp điều trị viêm xoang hiện đại, hiệu quả chỉ sau 01 liệu trình, không đau, không biến chứng, là phương pháp ưu việt để điều trị viêm xoang.

Chi phí điều trị viêm xoang đảm bảo hợp lý – rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Đặc biệt, phòng khám còn có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, (từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ và Tết) khám trong khung giờ vắng khách không tăng phí.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề viêm xoang gây khó thở. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần thêm thông tin nào, các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***