Làm cách nào để chữa khỏi nuốt nước bọt đau họng khó chịu

Ngày đăng : 05-02-2021 - Lượt xem : 22549

Đau khi nuốt nước bọt là một hiện tượng thường gặp ở những bệnh nhân gặp phải các vấn đề ở vùng họng như viêm họng mãn tính, viêm amidan hoặc ung thư vòm họng,… Tùy vào mức độ nuốt nước bọt đau họng và biểu hiện đi kèm đau mà chuyên gia mới có thể chẩn đoán chính xác bạn đang mắc phải bệnh lý nào và có hướng điều trị thích hợp.

Vậy thì làm thế nào để chữa dứt điểm được bệnh lý này? Và nên chữa ở đâu? Dưới đây sẽ là những thông tin về cách chữa hiệu quả, đơn giản và chi phí thấp cho người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NUỐT NƯỚC BỌT ĐAU HỌNG KHI NÀO NÊN GẶP BÁC SĨ

Hiện tượng nuốt nước bọt đau họng bên cạnh những nguyên nhân như thay đổi thời tiết, cơ thể bị nhiễm lạnh, ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ lạnh,… thì phần lớn chúng là dấu hiệu của một số căn bệnh tai mũi họng như viêm họng mãn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, ung thư vòm họng,…

Các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cảnh báo khi người bệnh có những dấu hiệu, triệu chứng của nuốt nước bọt đau họng sau đây thì nên lập tức đi khám chữa ngay:

 Đau cổ họng kéo dài trên 1 tuần, đau nhiều hơn khi người bệnh nuốt nước bọt hoặc ăn uống.

 Cảm nhận được khối u trong cổ họng, sụt cân không rõ nguyên nhân, bệnh nhân ho có đờm, ngạt mũi, khàn tiếng, ù tai, đau đầu, nổi hạch ở cổ...

 Người bệnh đau rát họng gây ho nhiều, đau ngực, sưng họng kèm theo xuất hiện nhiều mảng trắng trên miệng lưỡi.

 Không chỉ đau rát họng mà người bệnh phát hiện bên trong họng có nổi các đốm mụn liti, mụn đỏ vướng víu khó chịu.

Việc thăm khám và điều trị bệnh càng sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh sẽ cao hơn, ngăn ngừa tốt biến chứng xảy ra, bảo vệ an toàn cho sức khỏe và cả tính mạng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA NHANH NUỐT NƯỚC BỌT ĐAU HỌNG SAU MỘT LIỆU TRÌNH

Để điều trị dứt điểm bệnh lý này, người bệnh nên chú ý chữa trị sớm và điều trị theo đúng phương pháp mà chuyên gia chuyên khoa quy định sau khi có được sự thăm khám kiểm tra kỹ lưỡng.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM, các chuyên gia chuyên khoa đã áp dụng thành công một số cách chuyên chữa nuốt nước bọt đau họng khỏi nhanh sau một liệu trình dó đó người bệnh có thể hoàn toàn an tâm.

Những cách chữa bệnh hiệu quả tại Hoàn Cầu như sau:

 Dùng thuốc nội khoa: Điều trị chứng nuốt nước bọt đau họng ảnh hưởng bởi bệnh nhẹ. Các loại thuốc được kê đơn nhằm kháng viêm, tiêu sưng, phục hồi những tổn thương vùng tai mũi họng, giảm nhanh các triệu chứng do bệnh gây nên.

Lưu ý: Người bệnh nên áp dụng thuốc theo đúng liều lượng mà chuyên gia chuyên khoa quy định để đạt được sự hiệu quả cao .

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC - Plasma: Phương pháp dùng để đẩy lùi bệnh lý gây nuốt nước bọt đau cổ họng ở giai đoạn trở nặng bằng cách dùng đầu dò thông minh kết hợp cùng với nguồn nhiệt điện thấp plasma và kín nội soi rõ nét nhằm tìm ra chính xác vị trí vùng bệnh, theo đó đánh tan ổ bệnh và loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

JCIC - Plasma là một phương pháp điều trị mà các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng khuyên dùng với nhiều lợi ích như:

 Đem lại hiệu quả lên đến 98%, không gây tái phát trở lại, an toàn cho người bệnh

 Người bệnh chỉ bỏ ra từ 15 – 20 phút cho một ca thực hiện và được xuất viện trong ngày.

 Vết thương hồi phục nhanh chóng chỉ sau 5 đến 7 ngày trả lại vòm họng khỏe mạnh cho bạn.

 Phương pháp còn có thể tầm soát được ung thư vòm họng cực tốt, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Người bệnh có thể đăng kí lấy mã số khám bệnh trước tại Hoàn Cầu thông qua Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được ưu tiên

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ UY TÍN CHO NGƯỜI BỊ TAI MŨI HỌNG

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM hiện đang là một trong những địa chỉ thăm khám tai mũi họng uy tín khu vực phía nam, được đông đảo bệnh nhân cả trong và ngoài tỉnh như Đồng Tháp, Bến Tre, Long An,… tin tưởng lựa chọn bởi:

 Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, tạo sự yên tâm cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

 Quy tụ đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thực hiện các thao tác khám chữa bệnh tỉ mỉ, nhanh chóng, chính xác.

 Môi trường phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, thoáng mát, tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài.

 Mọi khoản chi phí được tiến hành thu đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng, đảm bảo không xảy ra trường hợp phát sinh.

 Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi. Người bệnh có thể đặt hẹn lấy mã số khám trước tại nhà tiện lợi.

 Phòng khám có khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả những ngày lễ, tết,… tạo mọi điều kiện để người bệnh gần xa thăm khám dễ dàng.

 Quy trình đăng ký tiện lợi, đơn giản. Bạn có thể gọi trực tiếp đến đường dây nóng (028) 3817 2299 hoặc [Nhấn Vào Khung Chat] sẽ được nhận những ưu tiên như:

      Được ưu tiên lấy mã số khám trước không cần ngồi chờ lâu

      Được lựa chọn chuyên gia thăm khám để được thoải mái hơn

      Được miễn phí sổ khám bệnh, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh ở xa

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***