Viêm họng chảy máu và cách chữa trị hiệu quả

Ngày đăng : 10-08-2017 - Lượt xem : 11133

Viêm họng là bệnh lý phổ biến, với hơn 40% dân số có thể mắc phải, và hầu hết tập trung ở các thành phố lớn, môi trường tiếp xúc nhiều khói bụi, chất thải công nghiệp hay hóa chất. Nếu chậm trễ chữa trị viêm họng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, một số trường hợp còn bị viêm họng chảy máu gây tâm lý hoang mang, bất an, “vái tứ phương” để chữa trị. Vậy viêm họng chảy máu do đâu?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chuyên gia đang online! Bạn có triệu chứng viêm họng chảy máu >>>Click tư vấn miễn phí

CẨN THẬN VỚI TRIỆU CHỨNG VIÊM HỌNG CHẢY MÁU

Viêm họng là bệnh mà khi đó viêm mạc họng và hầu bị viêm gây ra các triệu chứng đau, ngứa rát cổ họng, khó nuốt, khạc nhổ, có đờm, giọng khàn…

Theo các chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu, viêm họng chảy máu có thể xuất phát từ những nguyên nhân dưới đây:

► Khạc nhổ quá nhiều: Khi họng bị viêm thường gây cảm giác khó chịu nơi cổ họng, kèm theo tình trạng đờm trong cổ họng khiến việc khạc nhổ diễn ra thường xuyên gây tổn thương niêm mạc họng và chảy máu.

► Ăn uống thiếu khoa học: Ăn những thức ăn cứng, cay, nóng hoặc uống nước đá… trong thời gian bị viêm họng có thể tác động lên những vết thương ở niêm mạc họng gây ra tình trạng chảy máu.

Viêm họng chảy máu - nguy hiểm chết người nếu chậm trễ chữa trị

► Biểu hiện bệnh lý nguy hiểm: Viêm họng chảy máu có thể là biểu hiện ban đầu của bệnh viêm họng mãn tính, ung thư vòm họng.

► Ngoài ra: Viêm họng chảy máu cũng có thể xuất phát từ các bệnh ở phế quản, phổi hoặc chảy máu từ đường tiêu hóa trên thực quản.

Các chuyên gia khuyến cáo!!!

Hơn 70% các trường hợp có triệu chứng viêm họng chảy máu tự mua thuốc về nhà uống, súc miệng bằng nước muối… đã biến chứng viêm họng mãn tính, ung thư vòm họng và dẫn đến tử vong.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Viêm họng chảy máu khiến bạn đau đớn, ăn uống, giao tiếp khó khăn >>>Click chuyên gia tư vấn cách chữa

ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG CHẢY MÁU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Các chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết, để điều trị viêm họng chảy máu an toàn, hiệu quả người bệnh nên:

Thực hiện khám – điều trị ngay khi có những triệu chứng ban đầu, không nên kéo dài tình trạng chảy máu sẽ rất nguy hiểm.

Không nên tự mua thuốc uống, súc miệng bằng nước muối… khiến cổ họng bị tổn thương nặng hơn.

Tìm hiểu kĩ và lựa chọn phòng khám chuyên khoa uy tín có chuyên gia giỏi, phương pháp điều trị tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại… để được khám, chữa trị “đúng người đúng bệnh”.

Nên đến cơ sở uy tín để điều trị viêm họng chảy máu hiệu quả

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là địa chỉ chuyên chữa các bệnh tai mũi họng uy tín tại TPHCM.

Với mục tiêu “Chữ Tín tạo nên chữ Tin” trong những năm qua Đa Khoa Hoàn Cầu đã không ngừng cố gắng tạo nên uy tín, giữ vững thương hiệu, tạo dựng niềm tin nơi người bệnh. Minh chứng là mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hơn 200 lượt khám chữa.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm tự tin đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác , giúp điều trị bệnh đúng hướng, nhanh khỏi mà tiết kiệm chi phí

Áp dụng có hiệu quả các phương pháp chữa viêm họng chảy máu:

Viêm họng chảy máu mức độ nhẹ ⇔ điều trị bằng thuốc để tiêu viêm, cầm máu, giúp tổn thương nhanh lành.

Bên cạnh đó, có thể kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng Nano, đèn hồng quang… để lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Phương pháp JCIC -  điều trị viêm họng chảy máu hiệu quả đến 99%

Viêm họng mãn tính ở mức độ nặng ⇔ Chuyên gia sẽ can thiệp thủ thuật JCIC – xâm lấn tối thiểu bằng Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ để điều trị.

Ưu điểm của phương pháp: Sử dụng đầu dò thông minh cùng nguồn nhiệt thấp plasma, kính soi điện tử tiên tiến để tiêu diệt ổ bệnh nhanh chóng, chính xác, an toàn, không đau, vết thương nhỏ, nhanh phục hồi, ngăn ngừa tái phát…

Về chi phí chữa viêm họng chảy máu, người bệnh không phải lo lắng, bởi Đa Khoa Hoàn Cầu được sự cấp phép của Sở Y Tế nên bảng giá khám – chữa bệnh được kiểm tra, niêm yết theo đúng giá sàng quy định tại phòng khám. Thực hiện trao đổi công khai minh bạch, rõ ràng trước khi điều trị.

Đừng lo lắng hay chần chừ, hãy đến ngay Đa Khoa Hoàn Cầu khi họng bạn có dấu hiệu chảy máu. Các chuyên gia sẽ giúp lấy lại sức khỏe nhanh chóng ngay sau 1 liệu trình. Click vào bảng chat để được tư vấn ngay!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***