Vì sao viêm họng gây ù tai

Ngày đăng : 10-08-2017 - Lượt xem : 8695

Thoạt đầu, khi nghe đến tình trạng viêm họng gây ù tai chắc hẳn mọi người sẽ ngỡ ngàng không hiểu nguyên do vì nghĩ đây là 2 bệnh không hề liên quan với nhau. Nhưng xét về gốc độ y học thì tình trạng này là triệu chứng của nhiều bệnh lý. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Gần đây tôi bị viêm họng nhưng tại sao tôi lại có thêm cảm giác ù tai? >>> Nhấp hỏi chuyên gia ngay

LÝ DO VIÊM HỌNG GÂY Ù TAI

Giải thích tình trạng viêm họng gây ù tai, các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết:

 Tai và họng có liên quan mật thiết với nhau. Do đó 1 trong 2 bộ phận này có vấn đề sẽ ảnh hưởng đến bộ phận kia.

 Viêm họng ù tai kéo dài là những triệu chứng điển hình khi bạn mắc các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa…

 Các bệnh về đường hô hấp này không được điều trị kịp thời khiến cho các chất xuất tiết ở họng và virus, vi khuẩn có cơ hội lây lan sang tai gây bệnh về tai. Hậu quả là người bệnh thường xuyên bị viêm họng ù tai đi liền với nhau.

 Ngoài ra, không vệ sinh tai mũi họng thường xuyên và đúng cách, sống trong môi trường ẩm thấp… cũng dễ làm cho vùng này tích tụ virus, vi khuẩn gây bệnh và tấn công tai mũi họng gây viêm họng ù tai.

 Viêm họng ù tai nếu không điều trị kịp thời sẽ chuyển sang bội nhiễm tái phát, rất khó khăn trong việc điều trị, khiến người bệnh có cảm giác khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt của bệnh nhân. 

Do đó, nếu như bị viêm họng ù tai kéo dài mà không biết xử lý thì bạn nên đi khám chuyên khoa để xác định rõ ràng bệnh cũng như áp dụng những biện phát điều trị tích cực để đầy lùi bệnh nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Điều trị viêm họng gây ù tai ở đâu hiệu quả? >>> Click vào bảng chat để được tư vấn nhanh

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG GÂY Ù TAI HIỆU QUẢ

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm cơ sở khám chữa bệnh thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một gợi ý dành cho bạn. Vì đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa tai – mũi – họng uy tín nhiều năm tại TP.HCM

Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia chụp CT tiên tiến, nội soi tai, họng xác định chính xác mức độ bệnh lý, từ đó có thể đưa ra một liệu trình điều trị phù hợp.

► Can thiệp ngoại khoa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu JCIC nhiệt độ thấp của Mỹ để giải quyết những vấn đề về họng một cách nhanh chóng, ít đau, không chảy máu.

► Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp: Sử dụng sóng âm, những rung động của âm thanh, kích thích tế bào cảm âm… kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này có khả năng phục hồi thần kinh thính giác, giảm áp lực màng nhỉ, cải thiện chức năng nghe.

Hoàn Cầu địa chỉ tin cậy cho người bệnh viêm họng ù tai

Với phương châm "đặt sức khỏe bệnh nhân lên " nên phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng trên mọi phương diện từ đội ngũ y chuyên gia, kỹ thuật khám chữa bệnh cho đến trang thiết bị y tế, quy trình khám chữa bệnh... để đáp ứng ngày càng cao hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Cho nên Hoàn Cầu là một địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

Đặc biệt: tất cả chi phí khám và điều trị tại đây đều được công khai rõ ràng. Không để xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị.

Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8-20 giờ hàng ngày.

Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách  nhấp chuột vào khung chát bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***