Thoát khỏi cảm giác khô họng từ những phương pháp tiên tiến

Ngày đăng : 02-02-2021 - Lượt xem : 15513

Khô họng khiến người bệnh mệt mỏi, ăn uống khó khăn thậm chí là lưỡi và môi bị nứt nẻ đau rát. Không chỉ vậy, khô họng còn là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy thì làm sao để hết khô họng? dưới đây sẽ là một số bật mí về phương pháp chữa trị từ chuyên gia chuyên khoa.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TÁC HẠI CỦA CHỨNG KHÔ HỌNG NGƯỜI BỆNH KHÔNG NÊN CHỦ QUAN

Phần lớn người bị đau họng sẽ nghĩ rằng, khô họng chỉ là triệu chứng bỉnh thường do thiếu nước hoặc bị nóng trong người chỉ cần mua thuốc uống hoặc để một vài hôm sẽ tự khỏi.

Tuy nhiên, chứng khô họng không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ bởi phần lớn chúng được xuất phát từ bệnh lý và tìm ẩn không ít tác hại nguy hiểm. Cụ thể như sau:

Khô họng do nhiều bệnh lý gây ra:

Người bị khô họng nên cảnh giác với một số bệnh lý về tai mũi họng như viêm họng cấp và mạn tính, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng viêm thanh quản thậm chí là ung thư vòm họng,…

Dễ bị nhiễm trùng vòm họng:

Khi các virus, vi khuẩn từ bệnh lý cư ngụ tại vòm họng sẽ khiến cổ họng của người bệnh bị nhiễm trùng, nổi hạt, sưng viêm thậm chí tạo ra mùi hôi khó chịu, đau rát, khó nuốt.

Biến chứng nguy hiểm:

Khi bệnh ở mức độ nặng sẽ tạo ra những cơn ho dữ dội làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp, hệ tim mạch, nhiễm trùng phổi hoặc ung thư vòm họng,… nguy hại đến sức khỏe.

Việc điều trị khô họng cần phải được tiến hành thăm khám bởi chuyên gia chuyên khoa mới đảm bảo an toàn. Bệnh nhân tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị sẽ dẫn đến tác dụng phụ khiến bệnh thêm nặng hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BẬT MÍ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA KHÔ HỌNG THÀNH CÔNG HIỆN NAY TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Nhằm giúp người bệnh thoát khỏi chứng khô họng hiệu quả mà không đau đớn nên các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã ứng dụng thành công những phương pháp điều trị tiên tiến mới với mức độ hiệu quả đến 99,9% được đông đảo người bệnh đánh giá rất cao.

 Dùng thuốc đặc trị: Đối với khô họng ở mức độ nhẹ, chuyên gia chuyên khoa sẽ ứng dụng một số loại thuốc kháng sinh dạng thuốc uống, thuốc xịt họng,… nhằm để tiêu viêm, giảm sưng, đau, làm lành niêm mạc họng tổn thương. Đồng thời bổ sung vitamin giúp tăng cường đề kháng, đẩy lùi bệnh tật trong thời gian nhanh .

Lưu ý: Đây là thuốc đặc trị đạt chuẩn GPP chỉ được kê đơn dưới sự thăm khám của chuyên gia chuyên khoa. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng quy định để đảm bảo an toàn.

 Phương pháp JCIC – Plasma: Đây là cách làm giảm khô họng hiệu quả được các chuyên gia tai mũi họng đánh giá cao.

Các chuyên gia sẽ điều trị bằng cách ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại cùng đầu dò plasma siêu nhỏ, mềm, sẽ giúp tiếp cận chính xác ổ bệnh, phá vỡ kết cấu viêm nhiễm, diệt khuẩn và cầm máu tại chỗ,… đánh bay các tác nhân gây khô họng, bảo vệ niêm mạc họng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp JCIc – Plasma trong việc điều trị khô họng:

  Điều trị không đau đau, không chảy máu, không làm tổn thương vùng họng.

 Cắt đứt hoàn toàn độ dai dẳng của bệnh, bảo vệ tốt đa vòm họng.

 Định vị chính xác vị trí bệnh, nên sẽ không xảy ra hiện tượng bệnh tái đi tái lại.

 Chi phí điều trị bằng phương pháp này vô cùng hợp lý, phù hợp với số đông người bệnh.

 Đánh bay các bệnh lý, nguyên nhân gây khô họng sau một liệu trình.

 Người bệnh điều trị một lần nhưng hiệu quả lâu dài, vết thương hồi phục nhanh chóng.

 Chị Phan Thị Liên sống tại Quận Thủ Đức chia sẻ: Sau khi điều trị khô họng tại Hoàn Cầu tôi cảm thấy khỏe hơn rất nhiều, đến nay cũng đã được hơn 2 năm mà không có dấu hiệu tái phát nên tôi rất an tâm.

 Chú Ngô Minh Lộc ở Quận 8 chia sẻ: Cứ nghĩ rằng khô họng là dấu hiệu đơn giản nên tôi khá chủ quan cho đến khi bệnh nặng nề và họng tôi ngày một đau hơn thì tôi mới vội vàng đi khám. May mắn là nhờ có các phương pháp mới tiên tiến tại Hoàn Cầu ở Quận 5 nên tôi được chữa khỏi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu quả thật là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn, không chỉ hài lòng về phương pháp mà người bệnh còn hài lòng về một số dịch vụ uy tín tại đây như sau:

Là cơ sở nằm trong top những địa chỉ khám bệnh tai mũi họng uy tín tại TPHCM được Sở Y Tế công nhận.

Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Là nơi có không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các khu vực chức năng, phục vụ tốt cho nhu cầu thăm khám.

Là nơi trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, được kiểm tra và khử trùng thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người bệnh.

 Là nơi có hệ thống khám chữa riêng tư, người bệnh có quyền yêu cầu chuyên gia nam/nữ khám để tránh tâm lý e ngại.

Là nơi có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính, có chi phí vừa phải, niêm yết công khai, không phát sinh.

Đặc biệt, hệ thống [Tư Vấn Online] cùng Hotline (028) 3817 2299 hoạt động 24/24 để người bệnh dễ dàng đặt hẹn, nhận mã số ưu tiên khám trước, không phải ngồi chờ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***