Phương pháp điều trị viêm amidan hiệu quả cao, chi phí thấp

Ngày đăng : 12-01-2017 - Lượt xem : 75367

Viêm amidan được chia thành hai loại: viêm amidan cấp và viêm amidan mạn tính. Ở mỗi giai đoạn có cách điều trị khác nhau. Do đó, khi có những biểu hiện đau rát cổ họng, amidan sưng to, nóng sốt… người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để có cách chữa viêm amidan kịp thời, đúng cách, mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Viêm amidan mãn tính có chữa được không?

Nhấp vào bảng chat để được các chuyên gia bắt bệnh nhanh chóng, chính xác

PHƯƠNG PHÁP JCIC – ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN NHANH, AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO

Về vấn đề điều trị viêm amidan, đa số bệnh nhân cho rằng phải cắt amidan thì mới khỏi bệnh. Tuy nhiên, các chuyên gia phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết những trường hợp viêm amidan nhẹ chỉ cần dùng thuốc kết hợp với vệ sinh vùng miệng, có chế độ ăn uống hợp lý… thì bệnh sẽ được khắc phục hiệu quả.

Viêm amidan được các chuyên gia chỉ định cắt trong một số trường hợp: viêm amidan sưng quá to cản trở ăn uống, viêm amidan mãn tính, viêm amidan gây biến chứng viêm tai giữa, viêm amidan có đờm trắng, viêm amidan tái phát nhiều lần, sử dụng thuốc trị amidan không có tác dụng…

Do đó, để được điều trị đúng cách và mang lại hiệu quả cao, người bệnh nên đến gặp các chuyên gia chuyên khoa để khám, nội soi họng, xác định mức độ bệnh lý, từ đó các chuyên gia mới có những chỉ định cách chữa viêm amidan thích hợp.

Hiện nay, với sự phát triển của y học, nhiều phương pháp tiên tiến ra đời, trong đó có kỹ thuật JCIC – Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ, cắt amidan không còn là nỗi ám ảnh: đau đớn, chảy máu như trước, người bệnh có thể yên tâm điều trị.

JCIC - phương pháp cắt amidan hiệu quả hiện nay

Phương pháp JCIC của Mỹ là kỹ thuật sử dụng nhiệt độ thấp plasma (40 – 70 độ C) kết hợp với kính nội soi có độ phóng đại rõ nét (gấp 500 lần), tiến hành dò sâu và loại bỏ cục amidan, phá hủy được tế bào viêm nhiễm trong cổ họng. Phương pháp này với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút, có thể nghỉ dưỡng và ra về trong ngày, phục hồi nhanh từ 7 – 10 ngày.

– Sử dụng xâm lấn tối thiểu, kết hợp kính nội soi có độ phóng đại lớn nên độ chính xác cao, đảm bảo an toàn, vết cắt chỉ 5 mm – 10 mm ít gây chảy máu, ít đau.

– Không dùng dao kéo, không cần gây mê, tránh được những rủi ro như trong điều trị bằng phương pháp truyền thống, không có biến chứng và hạn chế tái phát.

Khuyến cáo: Khi bị viêm amidan người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, vì nếu dùng không đúng thuốc bệnh sẽ ngày càng nặng hơn, tốn kém thời gian và chi phí điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Viêm amidan điều trị bao lâu?

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn miễn phí 24/24

HOÀN CẦU ĐỊA CHỈ CẮT AMIDAN HIỆU QUẢ CHI PHÍ THẤP

Từ lâu được biết đến là một phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là địa chỉ chữa amidan được đông đảo người bệnh tìm đến bởi đáp ứng được nhiều yếu tố chất lượng cao.

Đội ngũ chuyên gia giỏi: Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia là những chuyên gia đầu ngành, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp đảm nhận ca khám – cắt amidan.

Phương pháp cắt amidan tiên tiến: chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu là một trong số những phòng khám áp dụng cắt amidan bằng phương pháp JCIC tiên tiến hiện nay.

Về vấn đề chi phí: khi đến với Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ được các chuyên gia trao đổi trực tiếp tất cả mọi khoản thu, nhằm đảm bảo tính minh bạch và công khai, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

Đến Hoàn Cầu để cắt amidan với chuyên gia giỏi, chi phí thấp

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: “khám bệnh không chờ đợi” là tiêu chí của phòng khám, bệnh nhân khi đến đây được giải quyết thủ tục nhanh chóng, không cần bốc số, chờ đợi hàng hàng giờ.

Thời gian làm việc linh động: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết, dịch vụ khám ngoài giờ không tăng phí phù hợp với người có thời gian bận rộn.

Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước, tư vấn về bệnh lý hoặc chi phí hãy gọi đến 02838 172 299 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn miễn phí 24/24.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***