Phẫu thuật amidan chi phí bao nhiêu?

Ngày đăng : 20-03-2020 - Lượt xem : 8601

Khi bị viêm amidan mạn tính, người bệnh sẽ nghĩ ngay đến việc phẫu thuật để chấm dứt những cơn đau khó chịu. Tuy nhiên chi phí cắt amidan lại là vấn đề được nhiều người quan tâm vì mỗi nơi sẽ có một con số khác nhau chính vì vậy người bệnh sẽ tìm hiểu về vấn đề chi phí đầu tiên trước khi đưa ra quyết định. Vậy thì phí cắt amidan thực chất là bao nhiêu?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Phẫu thuật cắt amidan hiệu quả cao, chi phí thấp tại Hoàn Cầu =>>{Click} Tư Vấn

CHI PHÍ CẮT AMIDAN CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?

Amidan là tổ chức hạch lympho lớn của cơ thể nằm ở 2 bên thành họng và có thể nhìn thấy bằng mắt thường khi há to miệng

Khi tổ chức amidan bị viêm nặng có thể hình thành ổ mủ hay ổ áp xe, dẫn đến amidan to hơn so với bình thường, sưng nề và đau, gây cản trở cho đường thở và đường tiêu hóa, làm ảnh hưởng quá trình ăn uống hoặc giao tiếp và lúc này người bệnh cần nên cắt amidan.

Cắt amidan chính là một tiểu phẫu nhỏ nhằm tiêu diệt các vi khuẩn trú ngụ ở amidan, giúp người bệnh lấy lại vòm họng khỏe mạnh.

Và đúng thật là mỗi cơ sở điều trị khác nhau thì mức chi phí cắt amidan cũng sẽ khác nhau. Bởi mức chi phí cắt amidan thông thường sẽ không xác định được cụ thể vì nó phụ thuộc rất nhiều vào rất nhiều yếu tố và các chuyên gia chuyên gia sẽ dựa vào những yếu tố đó để xác định chi phí cắt amidan của bạn.

Những yếu tố xác định mức phí cắt amidan cho người bệnh:

+ Chi phí đầu vào: Ở đâu cũng vậy, trước khi thực hiện phẫu thuật amidan, bạn cũng phải tốn một số khoản chi phí đầu vào khác như: Chi phí xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng,… để xác định tình trạng của bệnh. Bạn sẽ tốn một vài khoản chi phí nhỏ cho quá trình đó.

+ Mức độ bệnh tình: Nếu sau quá trình kiểm tra, viêm amidan còn nhẹ do được phát hiện sớm, chưa có biến chứng xảy ra thì việc cắt amidan diễn ra đơn giản hơn, rút ngắn thời gian phẫu thuật hơn do vậy chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn so với khi tình trạng viêm nhiễm nặng nề, amidan sưng to.

+ Phương pháp phẫu thuật: Nếu người bệnh lựa chọn phẫu thuật cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, thì giá cắt amidan cũng sẽ cao hơn, nhưng đổi lại kết quả phẫu thuật sẽ được như ý, tránh được nhiễm trùng và ngăn ngừa tái phát hơn so với các phương pháp truyền thống, tuy chi phí rẻ thật tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại sẽ thấp hơn và sẽ để lại những biến chứng khác hoặc sẹo.

+ Cơ sở y tế thực hiện: Người bệnh lựa chọn cắt amidan tại những cơ sở y tế chất lượng cao, có chuyên gia giỏi, thiết bị tiên tiến, thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút nhưng đổi lại bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Ở những cơ sở nhỏ lẻ, phòng khám “chui” chật hẹp, máy móc còn hạn chế khiến quá trình thực hiện phẫu thuật không được đảm bảo.

Cắt amidan là vấn đề rất quan trọng đối với sức khỏe vì thế người bệnh nên lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng và uy tín để thực hiện, tuy có tốn nhiều tiền nhưng hầu hết mức chi phí đều dựa trên mức giá quy định chung của Sở Y Tế nên sẽ hoàn toàn hợp lý và đổi lại sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn.

Tránh tình trạng vì ham rẻ mà chọn bừa những cơ sở kém chất lượng. Điều này sẽ khiến bản thân bạn sẽ gặp phải những nguy hiểm không đáng có, không chỉ vậy việc điều trị lại nhiều lần sẽ khiến bạn phải bỏ ra số tiền gấp 2 gấp 3 so với một lần điều trị tại những cơ sở uy tín. Vì thế mà người bệnh cần có sự lựa chọn sáng suốt.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Phẫu thuật cắt amidan tại Hoàn Cầu =>>{Click} Đăng Ký Ngay

PHẪU THUẬT CẮT AMIDAN TẠI HOÀN CẦU – HIỆU QUẢ CAO, CHI PHÍ HỢP LÝ

Những ai bị viêm amidan và có nhu cầu cần được phẫu thuật thì có thể tìm đến Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để thực hiện.

Đây được xem như là một trong số những địa chỉ phẫu thuật amidan an toàn hiệu quả với mức chi phí đưa ra hợp lý . Đặc biệt còn có hỗ trợ cho những ai đăng ký khám chữa tại Hoàn Cầu qua hệ thống [Đặt Hẹn Online] và hỗ trợ cho cả những người bệnh ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng Khám Hoàn Cầu - nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố chất lượng giúp bệnh nhân yên tâm thực hiện tiểu phẫu cắt amidan an toàn, chi phí hợp lý:

+ Được cấp giấy phép hoạt động chính quy

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép quản lý trong công tác điều trị bệnh tai mũi họng nói chung và thực hiện phẫu thuật amidan nói riêng với 3 tiêu chí: An toàn – hiệu quả - tiết kiệm.

+ Phương pháp cắt amidan hiện đại: an toàn, không đau

Phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ được áp dụng thành công mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho sức khỏe người bệnh như: Thời gian phẫu thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, hoàn toàn không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, hạn chế biến chứng và hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp ,…

+ Chuyên gia có tay nghề - chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người  giỏi, có chuyên môn và tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện tai mũi họng lớn trong và ngoài nước, đảm bảo thực hiện phẫu thuật amidan an toàn, không xảy ra biến chứng.

Hơn nữa, với tinh thần thực hiện khám chữa bệnh là trên hết, chính vì vậy họ luôn đặt sức khỏe của người bệnh luôn … đem lại sự yên tâm cho bệnh nhân.

+ Chi phí cắt amidan đảm bảo 3 yếu tố: Hợp lý, rõ ràng, minh bạch

Mức chi phí phẫu thuật amidan tại Hoàn Cầu luôn tuân theo quy định của Sở Y Tế và đúng với bảng niêm yết. Trước khi tiến hành thực hiện, người bệnh sẽ được chuyên gia tư vấn và trao đổi kỹ càng về vấn đề này, nhằm tạo sự an tâm, tin tưởng và thoải mái để người bệnh có sự chuẩn bị tốt hơn, không bị thụ động.

Đặc biệt, chi phí khám ngoài giờ cũng không thay đổi so với khám thường, không xảy ra tình trạng phát sinh và không bất cập như nhiều cơ sở khác.

+ Quy trình khám nhanh & tiết kiệm thời gian

Khi đến Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn về cách làm thủ tục khám chữa bệnh một cách nhanh chóng Bên cạnh đó, Hoàn Cầu còn triển khai hệ thống tư vấn online tiện lợi, nếu người bệnh có nhu cầu được đặt lịch hẹn – lấy mã số khám trước thì có thể đăng ký bằng cách [Click đặt Vào Đây] hoặc gọi trực tiếp vào số 028.38 172 299.

⇒ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm ngày Chủ Nhật và ngày Lễ Tết), tạo điều kiện tốt cho mọi đối tượng người bệnh.

→ Một số tiện ích dành cho người bệnh khi đăng ký phẫu thuật cắt amidan qua hệ thống online trực tuyến:

Được khám bệnh nhanh chóng, không chờ đợi lâu.

Được lựa chọn chuyên gia chuyên khoa thực hiện.

Cắt amidan với chuyên gia trưởng khoa ở khung giờ vắng khách (chi phí không đổi)

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***