Nên khám tai mũi họng ở sài gòn tại địa chỉ nào?

Ngày đăng : 20-08-2020 - Lượt xem : 1193

Khám tai mũi họng ngoài việc nên thực hiện sớm thì bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín để có thể an tâm gửi gắm sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật một cách nhanh chóng. Đặc biệt là tại TP. HCM với nhiều bệnh viện, phòng khám mọc lên như nấm thì người bệnh nên chọn khám tai mũi họng ở Sài Gòn tại địa chỉ nào? Thông tin sẽ có ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

THỰC TRẠNG CÁC BỆNH VIỆN KHÁM TAI MŨI HỌNG CÔNG LẬP TẠI TPHCM

Các bệnh lý về tai mũi họng hiện nay phải kể đến như Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa,… tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất chúng sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe thậm chí là tính mạng cho người bệnh.

Tuy nhiên, hiện nay tại TPHCM, có rất nhiều địa chỉ khám chữa tai mũi họng nên đã khiến rất nhiều người bệnh hoang không biết nên chọn khám ở đâu uy tín.

Một số địa chỉ nhỏ thì chất lượng không được đảm bảo, máy móc khám chữa bệnh còn thiếu hụt, khiến người bệnh vừa tốn công sức lại tốn kém chi phí nhưng kết quả không được đảm bảo.

Một số địa chỉ lớn thì nằm trong tình trạng quá tải, người bệnh đông nên phải chen lấn, xếp hàng rất lâu, mệt mỏi. Thậm chí qua ngày hôm sau mới được khám.

Bên cạnh đó có một số nơi vì bệnh nhân quá đông nên các chuyên gia khám chữa sơ sài, khiến cho tình trạng bệnh tình không được cải thiện tốt.

Đứng trước tình trạng này, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người bệnh một nơi vừa đảm bảo chất lượng, vừa khám nhanh, chi phí ổn định, giải quyết được nỗi trăn trở cho người bệnh bấy lâu nay.

Đó không đâu khác đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Địa chỉ được biết đến là nơi khám chữa tai mũi họng uy tín tại Sài Gòn nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh trong suốt thời gian vừa qua. Nhanh tay Đặt Hẹn để được tư vấn nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI SÀI GÒN

Nói đến địa chỉ khám tai mũi họng tại Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM). Đây là địa chỉ được biết đến là một trong top những phòng khám uy tín không chỉ được người bệnh tại TPHCM biết đến mà cả những người bệnh ở một số tỉnh khác như Long An, Bến Tre, Cần Thơ,… cũng đánh giá cao.

Dưới sự quản lý và cấp phép hoạt động từ nhiều năm của sở Y Tế TPHCM, Phòng Khám Hoàn Cầu đã và đang thực hiện khám chữa đa dạng nhiều bệnh lý tai mũi họng. Cụ thể như sau:

Danh mục bệnh được khám chữa tại Hoàn Cầu:

- Bệnh về tai: Đau tai, ù tai, nặng tai, chảy mủ tai do viêm tai giữa, viêm tai xương chũm, nghe kém,….

- Bệnh về mũi: Nghẹt mũi, sổ mũi, nhảy mũi, viêm mũi cấp, viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi xoang do nhiễm trùng, viêm xoang do răng, polyp mũi.

- Bệnh về họng: Viêm VA, viêm, ngủ ngáy, khàn tiếng, hạt dây thanh, tầm soát ung thư hầu, họng, thanh quản,…

Phòng khám tiện nghi, chuyên nghiệp:

Môi trường phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là thái độ nhân viên từ thu ngân đến chuyên gia, y tá, dược sĩ thậm chí bảo vệ cũng đều chuyên nghiệp, ân cần với khách.

Đội ngũ y chuyên gia giỏi:

Đội ngũ y chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi, được đào tạo bài bản, thành thạo về tay nghề, ân cần, chu đáo hết lòng vì người bệnh. Các các sĩ sẽ trực tiếp khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh, tiết kiệm chi phí.

Chi phí hợp lý:

Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại đây cũng được thực hiện trên mức hợp lý, bình dân. Đặc biệt chi phí sẽ được niêm yết công khai theo từng hạng mục quy định, tư vấn trước để người bệnh có sự chuẩn bị , và chi phí sẽ không có sự phát sinh sau điều trị.

Thời gian khám chữa bệnh thoải mái:

Đa Khoa Hoàn Cầu có thời gian khám chữa bệnh vô cùng thoải mái và linh hoạt, có khám cả trong và ngoài giờ hành chính để người bệnh có thể sắp xếp công việc, học tập một cách hợp lý để đến khám. Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám từ 8h – 20h (Thứ 2 – chủ Nhật, bao gồm cả ngày Lễ và Tết).

Thủ tục nhanh chóng:

Quy trình khám chữa bệnh luôn có sự khoa học và hợp lý. Người bệnh chỉ cần đặt hẹn tại [KHUNG CHAT] hoặc gọi đến Hotline (028) 3817 2299 để được chuyên gia hướng dẫn lấy mã số thăm khám. Khi có mã số rồi, bạn chỉ cần đúng địa chỉ, khám ngay và về trong ngày.

Máy móc hiện đại:

Bên cạnh đó các loại máy móc thiết bị nội soi, khám chữa bệnh tai mũi họng như kỹ thuật JCIC – Plasma (chữa bệnh về mũi họng) phương pháp cộng hưởng âm thanh (chữa bệnh về tai) cũng được đầu tư nghiêm túc, qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo về sự hiện đại, tiên tiến, giúp bệnh nhân phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh lý một cách hiệu quả.

Chị Nguyễn Thu Hương - TPHCM chia sẽ rằng: Sau khi khám chữa bệnh viêm xoang tại Hoàn Cầu tôi thật sự rất hài lòng về dịch vụ tại đây. Đặc biệt là về chi phí. Nó không tốn kém nhiều so với những nơi mà trước đây tôi từng khám chữa, chuyên gia cũng nhiệt tình. Tôi hoàn toàn an tâm khi đến đây.

Anh Đỗ Thanh Hùng - Bình Dương cho biết: Tôi từng phải sống chung với bệnh viêm họng hạt. Dù đã chữa nhiều nơi nhưng vẫn tái đi tái lại rất khó chịu. May mắn là tôi biết đến Hoàn Cầu và được điều trị bằng những thiết bị hiện đại, nên từ nay tôi đã có thể vui vẻ tạm biệt với chứng viêm họng hạt.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thật sự là nơi khám chữa tai mũi họng chất lượng. Thế thì còn chần chờ gì mà bạn không nhanh tay đặt hẹn để được ưu tiên nhận mã số khám trước, được lựa chọn chuyên gia khám chữa, tiết kiệm thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***