Khi nào nên phẫu thuật viêm xoang?

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 7290

Viêm xoang là bệnh lý gây nhiều khó chịu và bất tiện ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt của người bệnh. Tuy nhiên không phải bất cứ bệnh nhân viêm xoang nào cũng đều được chuyên gia chỉ định phẫu thuật xoang mà cần có những yêu cầu định mới tiến hành phẫu thuật được. Vậy khi nào nên phẫu thuật viêm xoang?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

      Tình trạng của tôi có phẫu thuật viêm xoang được không? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi chuyên gia chuyên khoa

KHI NÀO NÊN PHẪU THUẬT VIÊM XOANG?

  Phẫu thuật viêm xoang được hiểu là biện pháp loại bỏ phần bệnh tích hư hại, giúp cho các xoang trở nên thông thoáng hơn và dễ dẫn lưu hơn. Nếu làm được điều này sẽ giúp cho việc điều trị viêm xoang mũi trở nên dễ dàng hơn.

  Điều này cũng có nghĩa là, việc mổ xoang không phải là cách chữa triệt để mà còn cần kết hợp nhiều phương pháp khác nữa.

  Theo các chuyên gia tai mũi họng, bạn chỉ nên phẫu thuật trong trường hợp bị viêm xoang mãn tính và bị tắc nghẽn các lỗ thông mũi xoang do thịt dư hay do cấu trúc bất thường của xoang. Điển hình là mỏ móc trong xoang quá lớn, vẹo vách ngăn mũi, polyp mũi, lỗ thông xoang quá nhỏ, nấm xoang, lỗ thông mũi xoang đôi…

Chỉ nên phẫu thuật trong trường hợp bị viêm xoang mãn tính

  Có thể nói, phẫu thuật viêm xoang truyền thống không phải là cách hữu hiệu để điều trị viêm xoang mũi. Vì nó vẫn tiềm ẩn rất nhiều vấn đề đối với sức khỏe của người bệnh. Do đó những trường hợp bệnh nhẹ thì không cần dùng đến phương pháp này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

    Chữa viêm xoang bằng cách nào hiệu quả? Chi phí có đắt không? >>> Nhấp vào bảng chat tư vấn ngay

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ CAO HIỆN NAY

  Nhằm khắc phục, hạn chế và giải quyết những khuyết điểm của phẫu thuật viêm xoang theo cách truyền thống, các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khuyên bệnh nhân nên sử dụng phương pháp JCIC theo công nghệ mỹ. Đây là phương pháp điều trị viêm xoang hiện đại hiệu quả hiện nay.

   Nguyên lý kỹ thuật: Phương pháp JCIC - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ sử dụng đầu dò thông minh siêu mềm, siêu nhỏ cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma", kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm đồng thời đánh tan ổ dịch, tế bào viêm nhiễm sâu trong khoang mũi, tránh làm ảnh hưởng tới các cơ quan lân cận.

       Điều trị bằng JCIC có cần dùng thuốc không? >>> Nhấp vào TƯ VẤN TẠI ĐÂY để hỏi chuyên gia chuyên khoa

   Ưu thế kỹ thuật: Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống như:

  – Sử dụng xâm lấn tối thiểu với nhiệt độ thấp (40 – 70 độ C) để loại bỏ các ổ bệnh một cách nhẹ nhàng, ít đau, ít chảy máu và không ảnh hưởng đến kết cấu và niêm mạc của khoang mũi.

  – Toàn bộ quá trình thủ thuật được kiểm soát bởi hệ thống máy tính, điều trị chính xác vị trí ổ bệnh đồng thời kích hoạt hệ thống miễn dịch, giúp hồi phục nhanh phần cơ quan mũi bị tổn thương.

Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị viêm xoang hiệu quả tại TPHCM

  – Thủ thuật không sử dụng dao kéo, vết thương cực nhỏ, ít tác dụng phụ hoặc viêm nhiễm, khả năng tái phát rất thấp.

  – Thủ thuật chỉ kéo dài 15 – 20 phút mà không cần nằm viện, không làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

  Theo khảo sát, có đến 98% bệnh nhân được điều trị hiệu quả, phục hồi nhanh sau 7 – 10 ngày và không có dấu hiệu tái phát.

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng là một trong những địa chỉ điều trị bệnh viêm xoang có hiệu quả cao tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị y tế tiên tiến nên hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình điều trị.

      Tôi muốn đặt hẹn khám trước tại PKĐK Hoàn Cầu >>> Nhấp ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY

  Đồng thời, chi phí thực hiện thủ thuật cũng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người bệnh, được trao đổi trực tiếp trước khi tiến hành điều trị và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế TPHCM.

  Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp hoặc tiết kiệm thời gian chờ khám, chủ động lựa chọn thời gian… hãy nhấp chuột vào hộp chat bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24 và hướng dẫn đặt hẹn khám trước.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***