Hoàn Cầu - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả được bệnh nhân tin tưởng tại TP.HCM

Ngày đăng : 09-08-2016 - Lượt xem : 41641

  Bệnh lý viêm xoang đang là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình. Bởi những triệu chứng hắt hơi, sổ mũi kéo dài và không bao giờ hết gây không ít phiền toái ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị viêm xoang tốt luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều bệnh nhân.>>>Nhấp chuột vào bảng chat để hỏi trực tiếp chuyên gia (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Viêm xoang là gì?

  Bệnh lý viêm xoang là tình trạng viêm cả xoang lẫn mũi. Tình trạng này có thể gây ra triệu chứng đau đầu, nặng ở mũi, mắt, vùng má hoặc đau một bên đầu. Ngoài ra, bệnh viêm xoang còn có thể kèm theo các triệu chứng như sốt, ho, hơi thở có mùi hôi, nghẹt mũi kèm theo dịch đặc,...

       Viêm xoang gồm những loại nào? Dấu hiệu nhận biết ra sao?>>>Click hỏi ngay chuyên gia

   Viêm xoang thường được chia làm 2 loại:

   Viêm xoang cấp tính: Trong trường hợp này, bệnh viêm xoang thường có dấu hiệu phát bệnh tối đa 10 ngày và xuất hiện 2 lần trong một năm. Tình trạng bệnh này có thể điều trị dứt điểm bằng thuốc điều trị.

   Viêm xoang mạn tính: Khi phát bệnh, thường kéo dài tối đa hơn 20 ngày, xuất hiện hơn 4 lần/1 năm. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân kết hợp phương pháp điều trị vừa uống thuốc vừa phẫu thuật thì bệnh lý viêm xoang sẽ nhanh hết hơn.

  Điều trị đúng thời điểm, đúng phương pháp và điều trị đúng cách chỉ giúp đạt được 50% thành công cho quá trình điều trị. 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào người bệnh, từ yếu tố chủ động, khắc khe và thực hiện đúng chỉ định điều trị của chuyên gia.

Các loại viêm xoang và địa chỉ điều trị hiệu quả

Hoàn Cầu - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả 

  Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa Tai - Mũi - Họng của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khuyến cáo rằng, một địa chỉ điều trị viêm xoang tốt phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, đội ngũ y chuyên gia giỏi, nhân sự cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh hiệu quả.

      Phòng khám chữa viêm xoang nào uy tín, có thực hiện thăm khám ngoài giờ? >>>Click tham khảo ý kiến chuyên gia

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động và điều trị an toàn cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh viêm xoang, Phòng Khám Tai - Mũi Họng Hoàn Cầu đã và đang là địa chỉ uy tín trong việc khám chữa bệnh tai - mũi - họng hiệu quả tại TPHCM.

   Phòng khám chúng tôi với những thế mạnh

   Bác sỹ điều trị giỏi, vững tay nghề: Đội ngũ y chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị những bệnh lý chuyên khoa Tai - Mũi - Họng.

   Phương pháp điều trị hiện đại: Dựa vào việc thăm khám và xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, cũng như tình trạng bệnh lý của bệnh nhân. Chuyên gia chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn có thể bằng kháng sinh nhưng cũng có thể là phương pháp tiểu phẫu.

   Hệ thống trang thiết bị y tế đến từ Châu Âu: Phòng khám chúng tôi luôn chú trọng trong khâu quản lý, bảo trì, bảo dưỡng những hệ thống trang thiết bị y tế, nhằm phục vụ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh an toàn.

   Giá cả niêm yết công khai: Những mức phí điều trị tại phòng khám chúng tôi đều theo đúng quy định của Sở y tế và được công khai rõ ràng, cụ thể cho từng người bệnh.

   Tính phục vụ chuyên nghiệp: Thủ tục, giấy tờ thăm khám tại phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đều được tiến hành nhanh gọn, hỗ trợ tiết kiệm thời gian để người bệnh có quá trình điều trị hiệu quả cao.

Hoàn Cầu đã điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc viêm xoang

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã tiến hành điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc phải bệnh lý viêm xoang, bệnh về mũi hoặc bệnh về tai. Và hiện nay sức khỏe đã hồi phục bình thường trở lại. Đây là một dấu hiệu tốt cho người bệnh có thể tin tưởng và lựa chọn phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu để đáp ứng nhu cầu chữa trị của bạn.

 Tôi không chịu nổi ám ảnh do bệnh viêm xoang, tôi muốn điều trị ngay >>>Click [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

  Mong rằng với những thông tin trên, bệnh nhân sẽ có những chọn lựa phù hợp cho sức khỏe của bản thân, cũng như hạnh phúc gia đình.

  Nếu cần cung cấp những thông tin nào khác liên quan đến bệnh này và những bệnh về tai, mũi, họng... hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng chat online bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***