Điểm mặt thủ phạm gây nên bệnh lý viêm tai giữa

Ngày đăng : 21-08-2016 - Lượt xem : 5033

  Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm tai giữa. Những nguyên nhân mà các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đưa ra dưới đây hy vọng sẽ giúp người bệnh có phương án chủ động phòng tránh bệnh lý một cách tích cực . Nhằm hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe và rủi ro đến tính mạng của chính mình.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

4 nguyên nhân chính gây ra bệnh lý viêm tai giữa

   Tai mũi họng có mật thiết với nhau, cho nên khi vùng mũi và họng bị nhiễm trùng bởi siêu vi trùng hoặc vi trùng cũng là nguyên nhân gián tiếp gây viêm tai giữa.

   Những lý do như thời tiết lạnh, không khí ô nhiễm cũng nằm nhóm danh sách nguyên nhân gây viêm tai giữa.

   Sùi u ở vòm họng, do viêm mũi, viêm xoang gây tắc vòi nhĩ dẫn đến viêm tai giữa. Hay mắc các bệnh lý viêm nhiễm đường hô hấp, bệnh lý trào ngược cũng là nguyên nhân gây nên bệnh lý.

   Viêm tai giữa cũng gặp nguyên nhân từ di truyền, bằng chứng là nếu gia đình có người bị viêm tai giữa thì khả năng mắc bệnh là rất cao.

  Vì những mối nguy hại trên, khi thấy những dấu hiệu bệnh lý như chảy mủ tai, đau sốt, trẻ hay sờ tai, quấy khóc thì cả người lớn và trẻ em cần được can thiệp điều trị từ các chuyên gia có chuyên môn.

Thời tiết lạnh hoặc không khí ô nhiễm cũng là yếu tố nguy cơ gây viêm tai giữa

Một số triệu chứng viêm tai giữa mà bạn nên biết

  Chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết: Do viêm tai giữa có rất nhiều nguyên nhân, có thể là do bệnh lý liên quan đến viêm họng cấp, viêm mũi. Thông thường, bệnh viêm tai giữa sẽ có những triệu chứng như sau:

   Người bệnh bị đau nhức đầu, tai bị đau và có hiện tượng chảy mủ. Có thể sẽ dẫn đến sốt cao từ 39 - 40 độ C.

   Ù tai, tai không thể nghe rõ âm thanh hoặc tiếng động, kèm theo đó là biểu hiện sưng sau tai.

   Ăn không tiêu, đi phân lỏng nhiều lần trong một ngày.

   Nếu bệnh nhân đã mắc phải bệnh lý quá nặng, tai sẽ chảy mủ kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ù tai, không nghe rõ âm thanh là một trong những triệu chứng của viêm tai giữa

Điều trị những bệnh lý Tai - mũi - Họng tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Nếu bệnh nhân phát hiện mình có triệu chứng như trên, hãy nhanh chóng tìm đến ngay địa chỉ cơ sở y tế chuyên khoa hoặc cơ sở y tế tai mũi họng gần . Để thực hiện thăm khám và điều trị kịp thời, vì có thể bạn đã mắc phải bệnh lý viêm tai giữa.

  Hết sức lưu ý, người bệnh không nên để bệnh quá nặng rồi mới thực hiện thăm khám, điều này sẽ vô tình gây ra những hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

  Nếu bạn đang ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận vui lòng đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM. Phòng khám chúng tôi hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ từ 8 giờ sáng đến 20 giờ hằng ngày.

Đến Hoàn Cầu để được hỗ trợ điều trị viêm tai giữa kịp thời.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chuyên khoa Tai - Mũi - Họng áp dụng liệu pháp Đông Tây y kết hợp vào việc điều trị viêm tai giữa với những ưu điểm vượt trội và đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh nhân mắc các bệnh lý về viêm tai giữa.

 

 Với đội ngũ y chuyên gia giỏi, vững tay nghề và kinh nghiệm thăm khám điều hiệu quả những bệnh lý liên quan đến Tai - Mũi - Họng. Cùng với đó là hệ thống phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, y tế hiện đại. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự tin sẽ là địa chỉ cơ sở y tế hiện đại, tiên tiến và là sự lựa chọn đúng đắn của người bệnh.

 Hơn nữa, đến với Hoàn Cầu bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng cấp cứu, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm… đã được loại bỏ những nhân tố gây nhiễm trong khi khám và hỗ trợ điều trị.

 Ngoài ra, môi trường phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát và tổng thể cảnh vật được bố trí một cách hợp lí, thân thiện với bệnh nhân. Điều này tạo nên cảm giác an tâm, thư giãn và thoải mái khi bệnh nhân đến đây để nhận được sự hỗ trợ điều trị từ phòng khám.

  Bệnh nhân có thể nhấp vào bảng chat oline bên dưới hay liên hệ với chúng tôi qua hotline (028).3817.2299 để được chuyên gia hỗ trợ và tư vấn tận tình nếu còn thắc mắc về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***