Chi phí điều trị chứng ngủ ngáy có đắt không?

Ngày đăng : 16-09-2016 - Lượt xem : 6417

  Việc chủ động đi điều trị ngay khi mắc bệnh ngáy ngủ là điều cần thiết. Thế nhưng, với một số bệnh nhân, vì lý do e ngại chi phí điều trị mà còn chần chừ hoặc tìm những địa chỉ không đáng tin cậy để điều trị.

  Hiểu được khó khăn này, các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có những chia sẻ cụ thể về vấn đề này qua bài viết dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chuyên gia đang online! Bạn đang bị người thân phản ánh vì ngủ ngáy quá to? >>>Click chuyên gia tư vấn cách khắc phục hiệu quả

Ngủ ngáy là gì?

  Ngủ ngáy là tật phát ra âm thanh qua đường thở khi ngủ. Tuy nhiên, khi tình trạng ngủ ngáy kéo dài và xuất hiện dày đặt hơn thì có thể chuyển biến nặng thành bệnh về họng.

  Theo như các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết: Chứng ngủ ngáy không chỉ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu, mà nó còn là tiềm ẩn của chứng ngưng thở và có thể dẫn đến tình trạng đột tử trong đêm.

Ngủ ngáy khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu

  Ngủ ngáy khiến cho cơ thể bệnh nhân luôn trong trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ, thiếu tỉnh táo khi thức dậy… do đó, việc chủ động đi điều trị bệnh là hết sức cần thiết.

  Hơn nữa, khi nhận thấy bản thân mắc chứng ngáy ngủ, thay vì lo lắng về chi phí điều trị chứng ngủ ngáy bao nhiêu? người bệnh nên đi thăm khám và điều trị kịp thời, nhằm bảo vệ an toàn cho sức khỏe về sau.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn cho tôi cụ thể chi phí điều trị ngủ ngáy? >>>Click chuyên gia giải đáp ngay

Chi phí điều trị ngáy ngủ phụ thuộc vào yếu tố nào?

   Mức độ bệnh lý của người bệnh

  Tùy vào từng trường hợp cụ thể, chứng ngáy ngủ đang ở giai đoạn nào mà chuyên gia sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Bệnh nhẹ thì điều trị đơn giản, nặng thì các phương pháp sẽ phức tạp hơn và thời gian điều trị cũng lâu hơn. Từ đó, mức chi phí mỗi người phải chi trả cũng sẽ khác nhau.

  Chính vì yếu tố này mà các chuyên gia cũng khuyến cáo bệnh nhân nên đi điều trị từ sớm để tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị, cũng như công sức của người bệnh.

   Ngủ ngáy có đi kèm các bệnh lý khác hay không?

  Thông thường chứng ngáy ngủ có liên quan đến nguy cơ bệnh tiểu đường, bệnh tim và cao huyết áp. Vậy nên chi phí điều trị chứng ngáy sẽ bao gồm cả chi phí điều trị các bệnh lý có liên quan.

   Phương pháp điều trị mà bệnh nhân chọn lựa

  Chứng ngáy ngủ có rất nhiều phương pháp để điều trị, đối với mỗi phương pháp sẽ có những đặc thù khác nhau. Vì vậy, chi phí này cũng khác nhau, tùy thuộc vào bệnh nhân lựa chọn phương pháp nào.

Hoàn Cầu đã hỗ trợ điều trị thành công chứng ngủ ngáy cho nhiều bệnh nhân

  Nếu đang mắc bệnh và có nhu cầu chữa trị, người bệnh có thể tìm đến các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để được điều trị an toàn. 

   Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ điều trị chứng ngáy ngủ uy tín, chất lượng, an toàn. Chi phí tại Hoàn Cầu luôn được công khai đến với từng bệnh nhân theo từng hạng mục và đúng với quy định của Sở Y Tế. Chính vì thế, người bệnh không cần quá lo lắng khi tìm đến phòng khám chúng tôi.

   Hơn nữa, phòng khám với trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị hiệu quả. Cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng nếu được thăm khám và điều trị tại đây.

  Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết hoặc nhấp vào bảng chat online bên dưới để được chuyên gia tư vấn tận tình và đặt lịch thăm khám sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***