Khổ sở với căn bệnh viêm xoang mãn tính hành hạ

Ngày đăng : 21-01-2017 - Lượt xem : 24369

Cứ đến độ gia mùa, thời tiết thay đổi thì các bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính là khổ sợ với căn bệnh đáng sợ này. Không ít người chọn giải pháp “sống chung với lũ” với hy vọng bệnh sẽ qua đi để rồi nhận cái kết đắng khí bệnh dần nặng hơn và biến chứng nguy hiểm. Vậy giải pháp nào cho căn bệnh viêm xoang mãn tính?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VIÊM XOANG MÃN TÍNH VÀ NHỮNG NGUY HIỂM RÌNH RẬP

Viêm xoang là một trong những bệnh lý tai mũi họng rất phổ biến trong cộng đồng, có thể chiếm tới khoảng 25% dân số và có xu hướng gia tăng tại các thành phố lớn. Có thể bạn không biết viêm xoang rất dễ phát triển lại kết hợp với sự thay đổi bất thường của thời tiết nếu không tiến hành điều trị ngay thì chỉ có năng hơn chứ không thể khỏi.

Viêm xoang mãn tính có thể được gây ra bởi nhiễm trùng nhưng cũng có thể được gây ra bởi khối u trong xoang hoặc lệch vách ngăn mũi. Trong khi hầu hết mọi người có một cơn viêm xoang ngắn ngủi tại một số thời điểm định, thì viêm xoang mãn tính là viêm xoang kéo dài hơn tám tuần hoặc tái trở lại.

Nhận biết viêm xoang mãn tính qua các dấu hiệu điển hình:

+ Thoát nước màu vàng hoặc hơi xanh, từ mũi hoặc xuống phía sau cổ họng.

Cản trở hoặc tắc nghẽn mũi, gây khó thở bằng mũi.

Đau, đau và sưng quanh mắt, má, mũi, trán.

Đau nhức ở hàm trên và răng.

Giảm cảm giác mùi và hương vị.

Ho, có thể tồi tệ hơn vào ban đêm.

Viêm xoang mãn tính đặc biệt nguy hiểm nếu để tính trạng kéo dài, không phải ngẫu nhiên mà căn bệnh này được đánh giá là nguy hiểm bật trong nhóm các căn bệnh tai mũi họng. Tác hại khôn lường đến từ viêm xoang mãn tính:

+ Bệnh hen: Viêm xoang mãn tính có thể gây ra những cuộc tấn công của bệnh hen.

+ Viêm màng não: Tình trạng nhiễm trùng xoang là nguyên nhân gây viêm màng và chất lỏng xung quanh não và tủy sống.

+ Vấn đề thị giác: Nếu nhiễm trùng lan rộng đến ổ mắt, nó có thể gây ra giảm thị lực hoặc thậm chí mù có thể vĩnh viễn.

+ Chứng phình động mạch hoặc cục máu đông: Nhiễm trùng có thể gây ra vấn đề trong các tĩnh mạch quanh xoang, can thiệp vào nguồn cung cấp máu cho não đưa đến có nguy cơ bị đột quỵ.

Nếu bị viêm xoang dù cấp tính hay mãn tính đừng ngần ngại hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được điều trị bệnh hiệu quả. Hiện nay tại Hoàn Cầu đang áp dụng các phương pháp hiện đại điều trị viêm xoang với tỷ lệ thành công rất cao.

Nếu bệnh nhân còn bất kì thắc mắc nào có thể Click vào {Bảng Chat} bên dưới để nhận được những tư vấn miến phí từ các chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG MÃN TÍNH CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH TẠI HOÀN CẦU

Liệu trình điều trị viêm xoang mãn tính tại Hoàn Cầu hiện nay được áp dụng bởi những phương pháp như sau:

+ Điều trị nội khoa bằng thuốc đặc trị: Sử dụng các loại thuốc tây y, đông – tây y kết hợp, phù hợp với cơ địa bệnh nhân để điều trị bệnh viêm xoang. Các loại thuốc này có tác dụng: Diệt khuẩn, thông mũi, giảm cảm giác đau rát cổ họng, tăng sức đề kháng, phục hồi các niêm mạc mũi xoang bị tổn thương…đẩy lùi bệnh hiệu quả

+Điều trị ngoại khoa bằng phương pháp JCIC: Đa Khoa Hoàn Cầu đã ứng dụng thành công phương pháp JCIC công nghệ Mỹ vào việc điều trịu bệnh viêm xoang cấp và mạn tính. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đẳng ly tử nhiệt độ thấp để quét sạch ổ viêm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành, thúc đẩy quá trình phục hồi của niêm mạc mũi xoang…

Những ưu điểm khi điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu:

+ Đội ngũ y chuyên gia có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề.

Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

Áp dụng những phương pháp hiện đại vào trong điều trị.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ). Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt hẹn qua hệ thống {tư vấn} miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM nhé.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***