Cách trị đau họng nhanh chóng hiệu quả chi phí thấp

Ngày đăng : 27-10-2019 - Lượt xem : 16963

Chứng đau họng không chỉ đơn giản là khiến bạn cảm thấy khó chịu ở họng, thay đổi giọng nói bất thường mà một khi không điều trị sớm có thể dẫn đến các bệnh lý toàn thân cực nguy hiểm như viêm não, sốt thấp khớp, viêm cầu thận,… Do đó, mà những thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến mọi người cách trị đau họng nhanh chóng hiệu quả, chi phí thấp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VÌ SAO BẠN LẠI HAY BỊ ĐAU HỌNG?

Đau họng là triệu chứng rất quen thuộc trong cuộc sống, đây là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm như sau:

Viêm họng: Đây được coi là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng đau họng. Bên cạnh đó bệnh có thể kèm theo các triệu chứng như: Sốt, đau họng, họng, vòm miệng xuất hiện các đốm đỏ, xuất hiện hạch bạch huyết sưng, đau,…

Viêm amidan: Đây là một dạng bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn hoặc virus gây ra. Bên cạnh đau ở họng, thì còn các dấu hiệu khác như sốt, sưng amidan, trên amidan có xuất hiện các đốm vàng hoặc trắng.

Ung thư vòm họng: Đây là một bệnh cực kỳ nguy hiểm không thể không nhắc đến khi bị đau họng và nó khiến người bệnh dễ nhầm lẫn với các triệu chứng của viêm họng thông thường. Lúc này, người sẽ bị nuốt nước bọt đau họng kèm theo sụt cân không rõ nguyên nhân, ho ra máu hay nổi hạch ở cổ,...

Đau họng thật sự không đơn giản. Do đó, khi phát hiện bệnh thì bạn nên nhanh chóng đến gặp chuyên gia thăm khám kịp thời để xác định đúng triệu chứng, điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm cho tính mạng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CÁCH ĐIỀU TRỊ ĐAU HỌNG HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM HIỆN NAY

Để điều trị bệnh đau họng một cách an toàn, hiệu quả và chi phí thấp thì tại TPHCM, người bệnh có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Trung Tâm Khám Chữa Tai Mũi Họng uy tín hiện nay để được các chuyên gia chuyên khoa thăm khám và điều trị sớm.

Tùy thuốc vào trường hợp bệnh nặng hay nhẹ mà chuyên gia sẽ áp dụng cách điều trị khác nhau. Cụ thể là:

 Dùng thuốc đặc trị: Trong trường hợp bệnh viêm họng ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ cho áp dụng một số loại thuốc đặc trị như (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt họng,…) với một số công dụng như:

- Tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm nhanh các triệu chứng sưng đau họng.

- Ngăn ngừa các loại virus có hại xâm nhập gây bệnh.

- Tăng cường sức đề kháng tốt cho cơ thể.

- Ngăn ngừa bệnh phát triển.

 Dùng phương pháp JCIC – Plasma: Hiện nay các cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng uy tín TPHCM áp dụng phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu trong điều trị bệnh đau họng. Đây là cách trị đau họng đáng tin cậy, nhiều bệnh nhân tin dùng.

Để điều trị bằng phương pháp này, chuyên gia sẽ thực hiện theo quy trình sau:

☘ Bước 1: Thực hiện nội soi tai mũi họng và làm các xét nghiệm định bệnh theo chỉ định của chuyên gia y tế xác định rõ tình trạng bệnh lý.

☘ Bước 2: Đầu dò thông minh có gắn camera theo dõi siêu nhỏ được đưa vào bên trong họng, truyền hình ảnh trực tiếp từ ổ bệnh về màn hình kết nối có độ phóng đại trên 400 lần, giúp chuyên gia y tế quan sát rõ vùng cần điều trị.

☘ Bước 3: Lượng ion plasma nhiệt độ thấp được tính toán phù hợp, sau đó đưa vào ổ bệnh có tác dụng loại bỏ các tế bào bệnh, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường lưu thông máu đến vùng bệnh giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

☘ Bước 4: Sau khi điều trị, bệnh nhân được đưa về phòng hồi sức theo dõi, kiểm tra. Nếu không có gì bất thường, sau khoảng 1-2 tiếng, bệnh nhân được dặn dò cách chăm sóc tại nhà và ra về.

 Một số phương pháp khác: Đối với các trường hợp bị sùi mào gà họng chuyên gia có thể sử dụng phương pháp ALA – PDT, đốt laser, đốt lạnh, điều trị tâm lý,… để giúp loại bỏ chứng đau họng nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Điều trị đau họng tại Hoàn Cầu – An Tâm về chi phí, không tốn thời gian ngồi chờ.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) không chỉ mang đến phương pháp điều trị hay mà còn mang lại mức chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với túi tiền của số đông người bệnh.

Các khoản chi phí điều trị tại đây đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của sở Y Tế TPHCM. Trước khi tiến hành, chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể để người bệnh có sự chuẩn bị và sẽ không để xảy ra tình trạng phát sinh.

Bên cạnh đó, quy trình đặt hẹn lấy mã số khám nhanh không cần chờ đợi. Người bệnh có thể đến khám và về luôn trong ngày. Để đăng ký, bạn có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 để được chuyên gia tự vấn cụ thể bệnh lý.

Cách 2: {Click} vào khung chat để được hướng dẫn cách lấy mã số khám bệnh.

Cách 3: Bạn cũng có thể để lại số điện thoại tại khung chat, chuyên gia sẽ gọi lại ngay.

Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi tại TPHCM, không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghĩ, thời gian làm việc thoải mái, có cả ngoài giờ hành chính,….

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***