Đánh Giá Phương Pháp JCIC – Phương Pháp Chữa Viêm Xoang Mới Hiện Nay

Ngày đăng : 06-12-2017 - Lượt xem : 23382

Dưới sự phát triển không ngừng của ngành y học thì việc điều trị viêm xoang không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Sự ra đời của phương pháp JCIC – Plasma công nghệ Mỹ được đánh giá là “giải pháp y học đột phá” giúp đánh bay viêm xoang chỉ trong 1 liệu trình điều trị, giúp những viêm xoang đang bị viêm xoang “hành hạ” trút được gánh nặng bệnh tật. Cùng tìm hiểu ngay về phương pháp này nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chữa trị viêm xoang bằng JCIC chi phí bao nhiêu? >>Click tư vấn miễn phí

JCIC - CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ CAO HIỆN NAY

Theo các chuyên gia Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu viêm xoang là bệnh dễ mắc, khó điều trị và rất dễ tái phát. Việc sử dụng thuốc chỉ là giải pháp giảm các triệu chứng đau, nhức xoang tạm thời. Tuy nhiên, việc dùng thuốc lâu dài khiến dẫn đến “nhờn thuốc”, rối loạn tiêu hóa, gan, thận...

Việc chủ động đi kiểm tra và điều trị viêm xoang đúng thời điểm, ngay khi có những dấu hiệu ban đầu như: nghẹt mũi, điếc mũi, mũi chảy dịch, hơi thở có mùi... sẽ mang lại hiệu quả cao .

Việc chuyển giao và áp dụng thành công JCIC – Plasma công nghệ Mỹ được đánh giá là “bước nhảy” thành công, giúp đánh bay viêm xoang kéo dài nhiều năm dai dẳng.

JCIC - Phương pháp đánh bay viêm xoang sau một liệu trình

Quy Trình Thực Hiện Điều Trị Viêm Xoang

Điều trị viêm xoang bằng JCIC tại Hoàn Cầu được tiến hành với quy trình an toàn, đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, duy trì kết quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

● Bước 1: Đưa ống nội soi gắn đầu dò gắn kính nội soi điện tử vào bên trong xoang thông qua đường mũi, tiến hành định vị chính xác vùng bệnh.

● Bước 2: Giải phóng tia Plasma nhiệt độ thấp để loại bỏ tế bào viêm nhiễm, làm sạch và thông các xoang bị dịch nhầy ứ đọng, kích thích niêm mạc xoang mũi phục hồi nhanh chóng.

● Bước 3: Sau khi đưa thiết bị ra khỏi cơ thể, bệnh nhân được đưa về nghỉ ngơi, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và cho bệnh nhân ra về trong ngày.

Sau khi điều trị xong bằng JCIC, chuyên gia sẽ kê thêm thuốc để tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng giúp bệnh nhanh phục hồi, tránh nhiễm trùng và biến chứng.

Ưu Điểm Kỹ Thuật JCIC Điều Trị Viêm Xoang

⇒ Nhanh chóng: chỉ mất 15-20 phút cho toàn bộ thủ thuật, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

⇒ An toàn: Là phương pháp xâm lấn tối thiểu, tác động trực tiếp vào vùng gây bệnh và không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

⇒ Khả năng hồi phục nhanh: Thủ thuật được tiến hành nhanh chóng, không đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

⇒ Hiệu quả cao: JCIC là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội đến 98%, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Để mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe và giúp bệnh phục, thì khi có những biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh viêm xoang, dù ở mức độ nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Để đăng ký lịch hẹn khám và điều trị sớm

Click vào bảng chat để được hỗ trợ tận tình

ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc các bệnh lý về tai mũi họng nói chung và viêm xoang nói riêng, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng bệnh nhân cả hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ y tế.

Nằm trong Top những phòng khám tiêu chuẩn chất lượng tại TP HCM, được Sở y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động, Phòng Khám Hoàn Cầu sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia giỏi:

Các chuyên gia điều trị tai mũi họng Hoàn Cầu đều có kinh nghiệm khám và điều trị lâu năm tại các bệnh viện lớn, có chuyên môn cao, tay nghề chuần xác và kinh nghiệm lâm sàng phong phú.

Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn tận tình, chu đáo, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp tận tình các thắc mắc của người bệnh để phục vụ quá trình chữa trị và phục hồi.

Cơ sở vật chất và máy móc hiện đại:

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, phòng nghỉ ngơi…đều sạch sẽ, tiện nghi; trang thiết bị máy móc – dụng cụ y khoa chuyên dụng đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, phục vụ quá trình điều trị thành công.

Hãy đến Hoàn Cầu để được điều trị viêm xoang an toàn và hiệu quả

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

- Mọi thủ tục thăm khám và điều trị đều đảm bảo nhanh chóng và đơn giản, không rườm rà, không chờ đợi.

- Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

- Dịch vụ [Tư vấn online] miễn phí 24/24 giúp bệnh nhân tìm hiểu thông tin bệnh lý nhanh chóng, đặt lịch hẹn khám trước, chủ động về mặt thời gian.

Chi phí hợp lý và công khai:

- Mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh lý viêm xoang tại Hoàn Cầu đều đảm bảo hợp lý, phù hợp với số đông nhu cầu của người bệnh, bảng giá chung được Sở y tế TP HCM trực tiếp thẩm định và niêm yết rõ ràng.

- Các khoản chi phí trước và sau khi điều trị đều được công khai minh bạch, hóa đơn kê khai theo từng hạng mục rõ ràng.

Nếu có nhu cầu điều trị viêm xoang sớm và hiệu quả, bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM hoặc  Nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ miễn phí mọi thắc mắc.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***