Địa chỉ bệnh viện tai mũi họng tốt tại Sài Gòn

Ngày đăng : 11-01-2018 - Lượt xem : 79900

Thời tiết giao mùa là cơ hội thuận lợi cho các bệnh về tai mũi họng bùng phát mạnh mẽ từ người lớn đến trẻ nhỏ. Do đó, người dân luôn mong muốn tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng cao đáp ứng tất cả các phương diện như cơ sở vật chất, đội ngũ y chuyên gia, hiệu quả khám chữa bệnh để điều trị các bệnh này. Vậy đâu là địa chỉ bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn uy tín?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm một bệnh viện tai mũi họng tốt ở Sài Gòn?

Click [Chat] để nhận được lời khuyên hữu ích từ chuyên gia

BỆNH TAI MŨI HỌNG – NHỮNG CON SỐ ĐÁNG BÁO ĐỘNG

Bệnh tai mũi họng bao gồm các bệnh về tai (viêm tai ngoài, viêm tai giữa…), bệnh về mũi (viêm mũi dị ứng, viêm xoang, polyp mũi…), bệnh về họng (viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan…).

Hiện nay, các bệnh tai mũi họng này có xu hướng ngày càng tăng lên. Trước khi tìm hiểu bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn chúng ta cùng điểm qua các con số đáng chú ý sau:

Mỗi năm các bệnh lý tai mũi họng có tỉ lệ gia tăng trung bình là 1,3%, đặc biệt là ở các thành phố lớn (chiếm 70%) do áp lực công việc, gia đình, môi trường và sinh hoạt thiếu khoa học.

Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh tai mũi họng ngày càng tăng

Ở nước ta trong khoảng 5 năm trở lại đây, số lượng bệnh nhân khám/ điều trị tai mũi họng trong các phòng khám bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn luôn trong tình trạng quá tải.

Thống kê sơ bộ tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho thấy 100% bệnh nhân cảm thấy mệt, kiệt sức khi phải “đối mặt” với các bệnh này, 30% dẫn tới các biến chứng nguy hiểm

Do đó, khi thấy có bất kỳ triệu chứng bất thường nào ở tai mũi họng thì người bệnh nên chủ động đến các cơ sở chuyên khoa để được điều trị kịp thời, không nên để bệnh kéo dài hay tự ý uống thuốc bệnh sẽ lâu khỏi hơn.

Vì nhiều lý do mà người bệnh thường tin tưởng tìm đến các bệnh viện, phòng khám ở Sài Gòn. Tuy nhiên, hiện nay với sự xuất hiện của hàng loạt cơ sở y tế thì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Do đó, người bệnh cần cân nhắc trước khi lựa chọn bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn cho mình.

Sử dụng [Tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để bạn trao đổi trực tiếp với chuyên gia, nắm được tình hình bệnh của bản thân, quy trình khám - chữa trị, chi phí điều trị tinh bệnh tai mũi họng, thời gian làm việc... để có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TỐT TẠI TPHCM?

Chuyên khoa tai mũi họng của Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, hiện nay là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng và có danh tiếng tại Tphcm. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, phòng khám trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây cũng như các tỉnh lân cận.

Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm trong một môi trường khám chữa bệnh hoàn toàn mới. Không cần phải chen lấn, xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt thăm khám, bởi tất cả các hồ sơ được xét duyệt một cách nhanh chóng, không rườm rà, phức tạp giúp tiết kiệm tối đa thời gian của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, khi đến đây bệnh nhân sẽ cảm thấy hài lòng về cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của tất cả đội ngũ nhân viên phòng khám từ đội ngũ chuyên gia đến y tá, hướng dẫn viên… giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, giảm bớt phần nào áp lực tâm lý do bệnh tật gây nên.

Đa Khoa Hoàn Cầu - chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại Sài Gòn

Đặc biệt, nhằm mang lại độ chính xác trong quá trình chẩn đoán, và hiệu quả cao khi điều trị, phòng khám đã đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc và các kỹ thuật điều trị tiên tiến, trong đó có phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi và họng, phương pháp Đông – Tây y kết hợp cho các bệnh về tai. Nâng hiệu quả điều trị 99% giảm thiểu tối đa tỉ lệ sai sót xuống chỉ còn 1%.

Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến khi nói đến thành công của Hoàn Cầu không thể không nhắc đến đội ngũ y chuyên gia tại phòng khám, đây là những người “đầu tàu” giúp Hoàn Cầu ngày một phát triển hơn. Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những chuyên gia đầu ngành, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các chuyên gia còn là người luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân lúc cần thiết.

Một điều nữa để giúp bệnh nhân an tâm khi đến với Hoàn Cầu đó là vấn đề chi phí. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cam kết: 100% chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch với bệnh nhân, hệ thống máy tính và nhân viên thu nhân làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn. Mọi thắc mắc hoặc mong muốn đặt hẹn các bạn vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***