Thuốc chữa viêm xoang hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 10-09-2019 - Lượt xem : 13951

Viêm xoang là cụm từ rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Đây là một trong những căn bệnh thuộc nhóm bệnh về tai mũi họng có tính dai dẳng và khả năng tái phát nhiều lần nếu như không điều trị sớm cũng như điều trị đúng phương pháp.

Chính vì thế mà chuyên gia sẽ cung cấp những thông tin về một số bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả hiện nay.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Thuốc viêm xoang là thuốc gì? =>>{Click} tìm hiểu cùng chuyên gia

BỆNH VIÊM XOANG LÀ GÌ?

Viêm xoang là tình trạng bị sưng viêm và nhiễm trùng các hốc xung quanh vùng cánh mũi, ứ đọng các dịch nhầy và lâu ngày gây tổn thương các niêm mạc lót của xoang.

Viêm xoang do nhiều nguyên nhân gây nên như: Do cấu tạo của vách ngăn mũi bị lệch, do cơ địa nhạy cảm với thời tiết, khói bụi, vệ sinh cá nhân không khoa học,..

 Hiện nay, viêm xoang được chia thành 5 loại phổ biến bao gồm:

+ Viêm xoang trán: Đau nhức vùng giữa 2 lông mày, thường cố định theo giờ giấc (phổ biến là lúc 10h sáng).

+ Viêm xoang sàng: Người bệnh thường bị đau nhức khu vực giữa 2 mắt.

+ Viêm xoang bướm: Người bệnh cảm thấy đau và nhức sâu bên trong và vùng gáy.

+ Viêm xoang hàm: Người bệnh đau nhức ở vùng má.

+ Viêm đa xoang: Người bệnh bị đau nhức tại nhiều vùng, không cố định vị trí.

→ Một số biểu hiện của bệnh viêm xoang:

- Tắc, ngạt một bên hoặc đồng thời cả hai bên lỗ mũi

- Cơ thể sốt cao, dài ngày, dịch mũi chảy nhiều, liên tục, nước mũi có màu đục.

- Đau đầu thường xuyên, có thể là một vùng đầu, có khi toàn bộ phần đầu

- Đau nhức mũi, niêm mạc mũi phù nề

- Hơi thở có mùi hôi tanh, khó ngửi đôi khi kèm theo ho nhiều.

Bệnh viêm xoang không chỉ gây cho người bệnh cảm giác đau nhứt khó chịu mà còn để lại những hậu quả nguy hiểm về sau như: đau đầu dai dẳng, viêm dây thần kinh thị giác, áp-xe mi mắt, giảm thị lực, thậm chí mất thị lực. Ngoài ra bệnh còn dẫn đến viêm màng não, ung thư mũi xoang… đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Vì thế, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa tai mũi họng để được thăm khám ngay, tránh những hậu quả đáng tiếc sau này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Thuốc chữa viêm xoang có mắc không =>>{Click} tư vấn hoàn toàn miễn phí

CÁC LOẠI THUỐC CHỮA VIÊM XOANG HIỆU QUẢ?

Việc điều trị bệnh viêm xoang phải được đặt lên . Đặc biệt trong quá trình chữa trị người bệnh cần tuân theo phác đồ chữa viêm xoang của bác sỹ hướng dẫn.

Hiện nay những loại thuốc chữa viêm xoang tương đối phổ biến, cả về thuốc tây lẫn thuốc đông y. Mỗi một phương pháp lại mang đến những ưu điểm riêng.

Các loại thuốc chữa viêm xoang hiện nay bao gồm:

● Thuốc uống: Bao gồm các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, ức chế virus, hạ sốt, giảm nghẹt mũi, chống ho,…

● Thuốc nhỏ mũi: Là những thuốc có tác dụng làm co mạch, giúp giảm sưng viêm bên trong mũi, hỗ trợ bệnh nhân thở dễ dàng hơn.

● Dung dịch vệ sinh mũi: Đây là những dung dịch có tác dụng sát khuẩn nhanh, làm loãng dịch nhầy bên trong mũi xoang, hỗ trợ cơ thể tống đẩy các chất độc hại ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

 Một vài hạn chế và lưu ý của việc dùng thuốc viêm xoang:

 Những loại thuốc chữa viêm xoang này chỉ có thể áp dụng được đối với những bệnh nhân viêm xoang nhẹ, khi chữa có biến chứng xảy ra.

 Khi hết hiệu quả của thuốc, các biểu hiện khó chịu lại tiếp tục quay trở lại.

 Người bệnh phải kiên trì sử dụng nên tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc nên nhiều người “bỏ cuộc” không tiếp tục điều trị.

 Ngoài ra, người bệnh không nên tự ý mua thuốc khi chưa được chuyên gia kê đơn để tránh trường hợp “tiền mất tật vẫn mang”.

 Nếu sử dụng thuốc thấy hiệu quả điều trị không cao, hoặc tình hình bệnh không thuyên giảm, bệnh nhân cần đi khám ngay để áp dụng những phương pháp khác hiệu quả hơn

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viêm xoang cần điều trị như thế nào mới dứt điểm =>>{Click} tư vấn ngay

PHƯƠNG PHÁP ĐI KÈM VỚI THUỐC ĐỂ KHỎI NHANH VIÊM XOANG

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Trung Tâm Điều Trị Bệnh Tai - Mũi - Họng uy tín tại TPHCM đã có phương pháp giúp điều trị khỏi bệnh viêm xoang một cách hiệu quả. Phương pháp này được áp dụng đi kèm với các loại thuốc chữa viêm xoang nhằm làm tăng thêm tính hiệu quả trong điều trị bệnh. Đó chính là:

➤ Phương pháp JCIC: Đây là phương pháp chữa được bệnh viêm xoang ở dạng nặng. Phương pháp điều trị bằng cách áp dụng các tia plasma nhiệt độ thấp được đưa vào bên trong mũi, tiếp cận các xoang bị viêm, loại bỏ các tổ chức viêm nhiễm hoại tử, làm sạch hốc xoang, hỗ trợ tái tạo lớp lót niêm mạc xoang mới, giảm nhanh triệu chứng của bệnh viêm xoang

→ Ưu điểm:

• Điều trị nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

•  An toàn, không đau: Dùng máy sinh nhiệt loại bỏ bệnh nhanh chóng tế bào viêm trong thời gian ngắn, không đau, chảy máu ít, an toàn cho các xoang.

•  Chính xác, hiệu quả: Quá trình điều trị được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống máy hiện đại, hình ảnh rõ nét xác định chính xác vùng viêm. Loại bỏ tế bào viêm xoang cách chính xác và hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chữa viêm xoang ở đâu là tốt  =>>{Click} tư vấn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM XOANG UY TÍN TẠI TPHCM

Tại TPHCM, bệnh nhân có thể chọn lựa khám và điều trị viêm xoang tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) bởi đây là địa chỉ vàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

 Phòng khám có sự uy tín cao khi được Sở Y Tế TPHCM tin tưởng và cấp phép hoạt động. Tính đến thời điểm này Hoàn Cầu đã và đang điều trị thành công cho hàng nghìn ca viêm xoang từ nhẹ cho đến nặng.

 Hội tụ đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, có kiến thức sâu rộng về bệnh viêm xoang và kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp chẩn đoán và đề ra phương pháp điều trị thích hợp.

 Hoàn Cầu xây dựng phòng khám với quy mô khang trang cùng sự đầy đủ tiện nghi, mang lại cho người bệnh một không gian khám chữa thoải mái, tránh áp lực về tinh thần.

 Tại đây có những loại thuốc đặc trị bệnh viêm xoang đạt tiêu chuẩn, có xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng, được cung cấp bởi nhà thuốc đạt chuẩn GPP của phòng khám, nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

 Máy móc y tế tối tân được nhập khẩu đã qua kiểm định về chất lượng trước khi áp dụng vào điều trị bệnh, đảm bảo an toàn, vô trùng sạch sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

 Mọi chi phí điều trị viêm xoang tại đây đều được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, đảm bảo mức thu hợp lý, không phát sinh.

 Trên nguyên tắc tôn trọng và sẻ chia, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ khi bệnh nhân chưa cho phép.

 Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h từ thứ 2 đến chủ nhật (bao gồm cả ngày lễ, tết). Người bệnh có nhu cầu đặt hẹn – tư vấn thì hãy {Click} Tại Đây hoặc gọi đến số 028.38 172 299 (Tư vấn 24/24 + hoàn toàn miễn phí).

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***