Ai hay bị nhức đầu xem ngay bài viết bên dưới

Ngày đăng : 18-09-2023 - Lượt xem : 3304

Bạn cảm thấy lo lắng khi những cơn đau đầu diễn ra một cách liên tục, dai dẳng và không còn là một hiện tượng hiếm gặp? Vậy thì nguyên nhân do đâu? Có nguy hiểm không? ai hay bị nhức đầu có thể xem ngay bài viết bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NGUYÊN NHÂN HAY BỊ NHỨC ĐẦU LÀ GÌ?

Đôi lúc cảm thấy đau đầu là một vấn đề hoàn toàn bình thường, nhưng nếu cơn đau đầu trở nên thường xuyên và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn thì điều này có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, cụ thể là:

 Viêm xoang: Triệu chứng hay bị nhức đầu thường xuyên có thể là biểu hiện của tình trạng viêm xoang gây nên. Người bị viêm xoang thường cảm thấy đau ở vùng trán cũng như có những cơn đau ở cánh mũi, sau mắt,… Việc điều trị viêm xoang có thể giúp giảm thiểu triệu chứng và ngăn chặn các biến chứng bệnh.

 Viêm mũi dị ứng: Bệnh nhân viêm mũi dị ứng ngoài những biểu hiện chảy nước mũi, ngứa mũi, cũng thường bị đau đầu vùng trán hoặc ho.

 Đau nửa đầu migraine: Hay bị nhức đầu cũng biểu hiện phổ biến ở những người bị đau đầu migraine. Cơn đau đầu migraine thường xuất hiện ở một bên đầu và có thể kéo dài từ vài giờ đến vài ngày. Đau nửa đầu migraine thường đi kèm với những triệu chứng như nhạy cảm với ánh sáng, tiếng ồn, mùi cũng như buồn nôn và nôn mửa.

 Chấn thương hoặc tai nạn: Có thể là những va đập mạnh hoặc té ngã, tai nạn,… di chứng của nó để lại cũng khiến bạn cảm thấy đau đầu thường xuyên.

 Stress: Áp lực công việc, học tập và những lo âu trong cuộc sống thường ngày có thể gây ra đau đầu căng thẳng. Bạn có thể cảm nhận những cơn đau từ nhẹ đến nặng, đau âm ỉ, liên tục ở cả hai bên đầu và không có triệu chứng nào khác.

 Ngoài ra, hay bị nhức đầu cũng là cảnh giác của một số vấn đề khác như: đột quỵ thiếu máu não, khối u não, nhiễm trùng màng não,…

Để được nhận biết chính xác, bệnh nhân nên có hướng thăm khám tại những cơ sở chuyên khoa tai mũi họng để được kiểm tra, điều trị sớm, tránh các ảnh hưởng về sau.

MỘT SỐ TÁC HẠI KHI BỊ ĐAU NHỨC ĐẦU THƯỜNG XUYÊN

Đau đầu thường xuyên không chỉ gây mệt mỏi cho người bệnh trong cuộc sống, sinh hoạt, sự tập trung thường ngày mà còn gây ra một số ảnh hưởng khác về sau như:

+ Thiếu máu não dẫn đến hay quên, có thể mất trí nhớ, sa sút

+ Ảnh hưởng đến não bộ, dễ tăng huyết áp

+ Có thể ảnh hưởng đến tâm lý, trầm cảm

+ Ảnh hưởng thị lực, rối loạn thần kinh

+ Gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác, nguy hiểm tính mạng

NÊN ĐIỀU TRỊ ĐAU ĐẦU Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là nơi khám điều trị hiệu quả cho các vấn đề về đau đầu, viêm xoang, hỗ trợ nhiều bệnh nhân khỏi bệnh trong thời gian sớm, tiết kiệm chi phí.

Tại phòng khám, các chuyên gia sẽ thực hiện một số hướng kiểm tra ban đầu như: chụp X Quang, chụp CT, xét nghiệm máu,… để tìm ra bệnh lý. Sau đó tùy vào mức độ bệnh mà áp dụng phương pháp phù hợp, có thể là:

► Điều trị bằng thuốc: Một số dạng thuốc đông tây y được bào chế dạng uống, dạng xịt hoặc thuốc tiêm phù hợp với các loại bệnh. Chuyên gia sẽ chỉ định theo liều lượng, mang lại những tác dụng như: giảm viêm, giảm đau tốt, thông mũi xoang, lưu thông máu huyết hiệu quả.

► Điều trị ngoại khoa: Phương pháp JCIC – Plasma được áp dụng tại phòng khám là một trong những phương pháp hiện đại, an toàn, giúp điều trị chuyên sâu, loại bỏ tình trạng đau nhức đầu tốt. Nhất là đối với những bệnh nhân nhức đầu thường xuyên do viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì đây là giải pháp tuyệt vời, loại bỏ các xoang viêm nhẹ nhàng, không gây đau, tỷ lệ hồi phục nhanh.

Hiện Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đang tọa lạc tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM hỗ trợ bệnh nhân được thăm khám với môi trường y khoa hiện đại, đạt chuẩn, máy móc y khoa tiên tiến có sự nhập khẩu nước ngoài, đạt quy trình vệ sinh, kiểm tra chất lượng định kỳ.

Các chuyên gia tại đây là những người có chuyên môn, luôn nỗ lực vì người bệnh, đồng thời với kinh nghiệm vững vàng, từng làm việc tại những bệnh viện lớn do đó mang lại kết quả khám và điều trị tối ưu, nhanh chóng.

Phòng khám tai mũi họng với mức giá hợp lý, vừa phải, có sự niêm yết minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế, không phát sinh, không tăng giá khám ngoài giờ, kể cả khám vào T7 – CN và ngày Lễ Tết.

Để đặt hẹn khám và điều trị hiệu quả các vấn đề đau nhức đầu tại Hoàn Cầu, hãy gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấp vào Khung Chat bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***