Viêm họng mãn tính có chữa khỏi hẳn được hay không?

Ngày đăng : 26-08-2020 - Lượt xem : 6913

Viêm họng mãn tính là tình trạng niêm mạc họng bị viêm trong thời gian dài do vi khuẩn, virus tấn công hoặc nhiễm trùng. Bệnh thường có tính dai dẳng hay tái đi tái lại gây nhiều phiền toái cho người mắc phải. Thế thì viêm họng mãn tính có chữa khỏi hẳn được hay không? Thông tin dưới đây sẽ giúp giải tỏa nỗi lo cho người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VIÊM HỌNG MÃN TÍNH CÓ TRIỆU CHỨNG GÌ?

Người bị viêm họng cấp tính ở giai đoạn đầu không điều trị khỏi sẽ chuyển biến thành giai đoạn mãn tính. Theo đó thì viêm họng mãn tính thường không gây triệu chứng đột ngột như giai đoạn cấp tính. Các triệu chứng của bệnh tiến triển chậm nhưng sẽ dai dẳng và kéo dài hơn.

Đau họng kéo dài trong nhiều tuần.

Cơn đau thường xảy ra vào sáng sớm sau khi ngủ dậy

Cổ họng khô khan, ngứa, rát và nóng

Có cảm giác vướng ở cổ họng.

Nuốt đau, khó nuốt hoặc nghẹn vướng khi nhai nuốt

Hay bị khàn giọng, hoặc mất tiếng.

Ho khan hoặc ho có đờm.

Một số trường hợp có thể bị ợ hơi, ợ chua hoặc nóng rát ở vùng ngực

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VIÊM HỌNG MÃN TÍNH CÓ CHỮA KHỎI HẲN ĐƯỢC KHÔNG?

Vốn dĩ viêm họng mãn tính hay tái phát và có tính dai dẳng đó là do người bệnh thứ là không điều trị sớm, thứ hai là điều trị không đúng cách, điều trị tại nhà, hoặc điều trị không kiên trì theo sự chỉ dẫn của chuyên gia.

Bên cạnh đó với những trường hợp chủ quan hoặc điều trị sai cách, bệnh có thể gây ra các biến chứng như: Viêm phế quản, viêm amidan, áp xe thành họng hoặc ung thư vòm họng, nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

Theo các chuyên gia chuyên khoa khoa tai mũi họng cho biết thì trên thực thế viêm họng mãn tính có thể điều trị khỏi bằng theo một số phác đồ tiên tiến hiện nay, đã và đang điều trị thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Đó là những cách sau:

 Cách chữa viêm họng mãn tính bằng thuốc đặc trị:

Các loại thuốc được áp dụng cho trường hợp nhẹ chưa xảy ra biến chứng với một số tác dụng làm giảm ho, kháng viêm, tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, chống trào ngược axit dạ dày, kết hợp với một số loại giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

Lưu ý: Thuốc uống chỉ được áp dụng khi được chuyên gia thăm khám và kê đơn kỹ lưỡng, người bệnh tuân thủ theo để đạt hiệu quả, tránh tác dụng phụ.

 Chữa viêm họng mãn tính bằng phương pháp JCIC – Plasma:

Với những trường hợp bệnh nhân bị viêm họng mãn tính dai dẳng kèm theo một số biến chứng thì chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp này để điều trị.Với phương pháp này chuyên gia y tế sẽ đưa ống nội soi vào bên trong ổ bệnh ở mũi hoặc họng, tiến hành giải phóng tia Plasma tiêu diệt các tế bào bệnh và các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

Ưu điểm của phương pháp JCIC – Plasma trong điều trị bệnh viêm họng mãn tính là:

Là phương pháp xâm lấn tối thiểu nên không để lại sẹo họng.

Hạn chế đau và chảy máu trong quá trình điều trị.

Thời gian điều trị chỉ khoảng 15-20 phút, người bệnh điều trị xong có thể ra về.

Tỷ lệ điều trị thành công 98%, không tái bệnh.

Chi phí cho phương pháp này không cao, nhiều người đánh giá là hợp túi tiền.

Tại TPHCM để chữa khỏi viêm họng mãn tính vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm thì người bệnh có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

- Đây là trung tâm chuyên khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín vừa có kỹ thuật chữa bệnh hiện đại vừa có đội ngũ y chuyên gia giỏi, nhân viên y tế phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

- Bên cạnh đó, chi phí khám chữa viêm họng cũng được kê khai hợp lý, hợp túi tiền, không có chuyện xảy ra phát sinh.

- Bạn có nhu cầu đặt hẹn lấy mã số khám trước có thể liên hệ đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc đăng ký [TẠI ĐÂY] để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

- Ngoài ra, phòng khám cũng làm việc xuyên suốt từ Thứ 2 – Chủ Nhật kể cả những ngày Lễ hoặc Tết từ 8h – 20h, thích hợp cho bất kỳ đối tượng nào có công việc bận rộn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***