Tư vấn tai mũi họng trực tuyến miễn phí, nhanh chóng cùng chuyên gia

Ngày đăng : 27-03-2024 - Lượt xem : 1654

Bệnh tai mũi họng hiện nay được đánh giá là nhóm bệnh có mức độ phổ biến khá cao trong cộng đồng. Với nhiều biến chứng phức tạp hơn bệnh tai mũi họng đang dần trở thành mối lo ngại lớn cho những người có sức đề kháng kém. Một địa chỉ điều trị uy tín và chất lượng là một điều cần thiết cho bệnh nhân hiện nay. Hãy cùng nhận tư vấn tai mũi họng trực tuyến với các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TƯ VẤN SỨC KHỎE ONLINE CÙNG CHUYÊN GIA TẠI HOÀN CẦU

Những căn bệnh về tai mũi họng tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất chúng tiềm ẩn rất nhiều hậu quả nguy hiểm. Nếu bạn chủ quan hoặc lơ là trong việc điều trị sẽ dẫn đến một số biến chứng ảnh hưởng đến hệ hô hấp, phổi, tim mạch, viêm màng não, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Dấu hiệu thường thấy khi bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng:

♦ Sổ mũi, nghẹt mũi và đau nhức vùng quanh mũi

♦ Hắt hơi, sổ mũi liên tục kèm đau họng

♦ Sốt cao đột ngột kèm cảm giác đau rát họng, nuốt vướng

♦ Đau ngứa cổ họng, ho khan đôi khi có đờm

♦ Đau tai, thính giác bị giảm đồng thời xuất hiện chất lỏng thoát ra từ tai

♦ Ho có đờm xanh, vàng, nâu, lẫn máu, chảy máu cam bất thường

♦ Có thể đau một bên họng, khó nuốt, nuốt vướng

Khi phát hiện vùng tai mũi họng có những dấu hiệu bất thường bệnh nhân thường có tâm lý ngại bệnh, dấu bệnh do đó có tâm lý để bệnh tự khỏi hoặc chữa bằng những phương pháp không có cơ sở. Bên cạnh đó nhiều người chưa trang bị đầy đủ kiến thức nên vẫn còn mơ hồ trước các dấu hiệu bệnh.

Việc tư vấn tai mũi họng cùng chuyên gia nhằm mục đích:

♦ Phát hiện các dị vật/ khối u có ở bên trong lỗ tai, vùng mũi hoặc họng.

♦ Phát hiện các bệnh lý về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, khối u trong tai, thủng màng nhĩ, ù tai, điếc...

♦ Phát hiện các bệnh lý ở họng – thanh quản: Viêm vòm họng, viêm amidan, viêm V.A. viêm thanh quản, u nhú thanh quản…

♦ Phát hiện các bệnh lý về mũi: Viêm xoang cấp hoặc mạn tính, phì đại cuống mũi, polyp mũi, viêm mũi dị ứng, vẹo vách ngăn...

♦ Tầm soát hoặc phát hiện ra các bệnh lý nghi ngờ ung thư như: Ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, ung thư mũi xoang....

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI TƯ VẤN SỨC KHỎE TAI MŨI HỌNG TRỰC TUYẾN

Để giải quyết tình trạng này hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang xây dựng và phát triển tổng đài tư vấn online hỗ trợ cho các bệnh nhân còn e ngại khi đi khám bệnh hoặc ở xa khó khăn trong vấn đề di chuyển. Tổng đài được phát triển qua 2 kênh:

Tư vấn sức khỏe online giúp bệnh nhân không phải ôm nỗi lo lắng triền miên. Nhờ vào dịch vụ này mà rất nhiều người đã kịp thời phát hiện và chữa trị hiệu quả. Đây là hình thức cung cấp thông tin bệnh lý mới mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Cung cấp thông tin cụ thể, nhanh chóng, chính xác so thông tin tràn lan trên mạng

 Tư vấn online làm việc liên tục 24/7 - phù hợp với những người bận rộn.

 Các dịch vụ tư vấn online đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn.

Tư vấn online - giải đáp bệnh lý nhanh, chính xác

 Có tâm lý chuẩn bị và định hướng tìm cách khắc phục bệnh hiệu quả.

 Thông tin tư vấn cũng như hồ sơ bệnh lý đảm bảo được bảo mật một cách an toàn.

 Tham khảo mức chi phí dự kiến để đưa ra được quyết định khám chữa đúng đắn

 Có thể [Lấy mã số - đặt hẹn khám] chủ động lựa chọn thời gian đi chữa trị phù hợp

 Tổng đài tư vấn online bệnh nhân có thể Click vào bảng chat để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn khám và tham khảo thông tin phòng khám.

 Bệnh nhân cũng có thể gọi điện đến tổng đài (028) 3817 2299 để được nhận lời khuyên từ các chuyên gia. Hoặc để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY] và chờ phòng khám liên lạc lại trong ít phút.

 Nếu thuận tiện, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM, các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin và tư vấn rõ ràng để hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn online hoạt động liên tục 24/24 bao gồm các ngày cuối tuần, nghỉ lễ,…. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám vào bất cứ lúc nào trong tuần.

ĐIỀU TRỊ BỆNH TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) từ lâu được biết đến là cơ sở chuyên khoa tai mũi họng do Sở Y Tế cấp phép hoạt động, được các chuyên gia y tế đánh giá khá cao về độ uy tín và chất lượng, đông đảo người dân ở TPHCM và các tỉnh lân cận tìm đến chữa trị bệnh thành công.

1. Chất lượng trong chữa bệnh

 Được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đảm bảo máy móc và thiết bị y tế hoạt động thuận lợi, sạch sẽ, vô trùng không gây viêm nhiễm cho người bệnh.

 Chuyên gia có chuyên môn nghiệp vụ, từng điều trị thành công nhiều ca bệnh tai mũi họng trước đây. Luôn có thái độ tận tâm, nhiệt tình đối với bệnh nhân, xem việc chữa trị cho người bệnh là ưu tiên

 Không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, phòng khám luôn tiếp cận và tìm ra các giải pháp tiên tiến, tối ưu trong điều trị bệnh như: Điều trị bằng liệu pháp đông - tây y; Phương pháp JCJC – công nghệ Mỹ; cộng hưởng âm thanh, sóng viba,...

2. Chất lượng trong dịch vụ

 Có quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng; chuyên gia chăm sóc, theo dõi bệnh chu đáo. Bệnh nhân tiết kiệm hiệu quả thời gian đến khám và chữa bệnh.

 Chi phí khám bệnh hợp lý, minh bạch,  được kê khai – niêm yết theo từng hạng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế. Thông báo cho bệnh nhân rõ ràng hóa đơn theo từng danh mục bệnh.

 Có chương trình hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đặt lịch hẹn khám ngay để tìm hiểu thêm về các chính sách ưu đãi từ phòng khám.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***