Phương pháp hỗ trợ điều trị polyp thanh quản nhanh chóng, hiệu quả

Ngày đăng : 12-08-2016 - Lượt xem : 2455

  Bạn đang gặp rắc rối với một số triệu chứng bất thường của bệnh về họng như: Khan tiếng, họng khô rát, ngứa, cảm giác có vật lạ trong cổ họng, nói chuyện rất tốn lực, ho, có cảm giác đau nhẹ…? Đây có thể là những biểu hiện của bệnh Polyp thanh quản.

  Bệnh này không chỉ khiến cho người bệnh khó khăn trong giao tiếp hằng ngày, mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên, ngay từ bây giờ người bệnh hãy nhanh chóng tìm ra hướng điều trị Polyp thanh quản hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Điều trị Polyp thanh quản như thế nào thì hiệu quả?

   Thường thì tâm lý của người mắc phải bệnh Polyp thanh quản sẽ cảm thấy khó chịu và lo lắng, vì không biết nên tìm đến địa chỉ nào điều trị đảm bảo uy tín, chất lượng TpHCM. Bởi bệnh này có ảnh hưởng rất lớn đến âm thanh và có thể dẫn đến sự biến đổi của giọng nói, thậm chí mất tiếng.

   Do đó, việc tìm được một cơ sở, bệnh viện tai mũi họng với phương pháp chữa trị hiệu quả luôn là vấn đề được số đông người bệnh lưu tâm đến. Nắm bắt được yêu cầu này của người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chúng tôi tự tin là địa chỉ chuyên chữa trị Polyp thanh quản hiệu quả mà người bệnh nên tìm đến.

   Phương pháp chủ yếu điều trị polyp dây thanh là phẫu thuật. Đương nhiên với phương án điều trị cụ thể cần dựa vào bệnh tình cụ thể của bệnh nhân, nguyên nhân cụ thể dẫn đến chứng bệnh này để xác định phương án điều trị.

Điều trị polyp thanh quản bằng kĩ thuật nào?

Điều trị polyp thanh quản tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, chúng tôi có đội ngũ các y chuyên gia chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ thăm khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh Polyp thanh quản ở bệnh nhân. Từ đó, các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp chữa trị sao cho phù hợp và đạt hiệu quả nhanh chóng.

  Đối với trường hợp người mắc bệnh Polyp thanh quản ở mức độ nặng, các chuyên gia tại đây sẽ áp dụng phương pháp JCIC – Một trong những phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ polyp được đánh giá cao trên thế giới. Với giải pháp này, có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả các trường hợp polyp to, nói phải gắng sức nhiều, hay hụt hơi…

JCIC – Một trong những phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ polyp được đánh giá cao

  Nói về kỹ thuật JCIC vận dụng thành quả nghiên cứu khoa học tiến tiến hiện nay - kỹ thuật chuyển hóa quang học ổn định kép và kỹ thuật phản hồi công suất, điều trị âm họng. Với các ưu điểm như tiểu phẫu có độ chính xác cao, loại bỏ hiệu quả bệnh, ít đau đớn biến chứng nhỏ, bảo vệ hoàn hảo chức năng kết cấu, hồi phục nhanh.

  Đồng thời có thể bảo vệ tối đa kết cấu tổ chức phân tầng của polyp dây thanh, không ảnh hưởng đến chức năng phát âm của dây thanh. Tạo bước tiến mới cho ngành phẫu thuật khoa hiển vi âm họng.

       Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có chuyên khoa Tai Mũi Họng lớn, hội tụ nhiều chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đội ngũ y tá được đào tạo chuyên nghiệp, thiết bị y tế hiện đại tiên tiến được cấp phép tiêu chuẩn quốc tế. Là một phòng khám chuyên khoa uy tín trong nước, thực hiện nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp, chuyên khoa, chuyên gia, chuyên bệnh.

       Chúng tôi cam kết phục vụ trên tinh thần "đặt bệnh nhân lên , trung thực chu đáo" nhấn mạnh nguyên tắc phục vụ "tận tâm, chu đáo, tỉ mỉ, kiên nhẫn", đưa ra liệu trình điều trị chuyên nghiệp, chu đáo hơn, gần gũi hơn với người bệnh, giúp người bệnh cảm nhận các tiện ích y tế chuyên nghiệp và thiết thực.

  Trên đây là những thông tin chia sẻ về địa chỉ và phương pháp điều trị Polyp thanh quản hiệu quả, nếu người bệnh vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này. Hãy liên hệ đến phòng khám chúng tôi qua hotline (028).3817.2299 sẽ được các chuyên gia giải đáp tận tình.

   Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***