Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu, sự lựa chọn sáng suốt trong việc điều trị polyp mũi!

Ngày đăng : 08-08-2016 - Lượt xem : 10282

  Bạn đang lo lắng khi mắc bệnh? Bạn hoang mang không biết địa chỉ nào hỗ trợ điều trị Polyp hiệu quả trên địa bàn TP.HCM? Không nên quá lo lắng vì bạn đã chọn đúng cơ sở y tế với dịch vụ tốt rồi đấy! Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu là địa chỉ khám và điều trị tai mũi họng uy tín, đáng tin cậy và là sự lựa chọn đúng đắn để chăm sóc sức khỏe của chính bạn và gia đình!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Hoàn Cầu - Sự lựa chọn trong việc điều trị polyp mũi

  Polyp mũi khi mới hình thành thường không gây nhiều ảnh hưởng. Nhưng nếu để tình trạng này kéo dài và không khắc phục sớm sẽ dẫn đến nhiều nguy hại cho sức khỏe như: viêm xoang cấp – mãn tính, khó thở, tác động đến hệ hô hấp, tăng nguy cơ mắc hen suyễn, biến đổi cấu trúc của mặt, điếc mũi…

  Mặc dù polyp mũi không khó để khắc phục, nhưng không đồng nghĩa là cơ sở y tế nào cũng khám và hỗ trợ điều trị polyp hiệu quả. Vì vậy, bệnh nhân cần cân nhắc kĩ lưỡng và có quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở y tế để điều trị polyp mũi.

Một số hình ảnh về polyp mũi

  Bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, tp.HCM để được thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị polyp mũi từ chuyên gia chuyên khoa của phòng khám.

  Đây là địa chỉ hàng trăm bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị hiệu quả những bệnh Tai - Mũi - Họng cũng như những bệnh lý xã hội, nam khoa, phụ khoa, trĩ, hôi nách, cơ xương khớp...

   Phòng khám có đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến. Với hệ thống máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ Châu Âu.

   Môi trường phòng khám, buồng bệnh đạt tiêu chuẩn vô trùng tốt . Bệnh nhân không phải lo sợ vấn đề biến chứng trong và sau quá trình điều trị.

   Đội ngũ y chuyên gia giỏi, vững tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, sẽ mang đến quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn và thời gian hồi phục sức khỏe nhanh .

   Điều trị an toàn, hiệu quả với những phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Đặc biệt, với Kĩ thuật JCIC phương pháp xâm lấn tối thiểu Plasma tiên tiến của Mỹ hỗ trợ điều trị thành công bệnh polyp mũi cho hàng trăm người bệnh.

   Chất lượng phòng khám, cơ sở vật chất tốt, phương pháp điều trị đạt chuẩn sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt . Lúc đó người bệnh sẽ không còn lo ngại về vấn đề giá cả.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Phương pháp hỗ trợ điều trị polyp mũi hiệu quả tại Hoàn Cầu

  Hiện nay, việc hỗ trợ điều trị các bệnh về mũi nói chung và bệnh polyp mũi nói riêng được các chuyên gia áp dụng đó là Phương pháp JCIC tối ưu của Mỹ để điều trị các bệnh lý vùng mũi.

   Quá trình trị liệu chỉ cần chích ở dưới tổ chức một lỗ nhỏ, độ sâu chỉ khoảng 2mm. Kĩ thuật nhiệt độ thấp plasma chỉ từ 40-70 độ C nên không ảnh hưởng đến niêm mạc tổ chức, cũng như không làm tổn thương những tổ chức lân cận.

   Điều chỉnh nhiệt độ bằng kĩ thuật số, chính xác đến 0.05 độ C

   Có hệ thống ngắt điện tự động khi có bất kì sự biến đổi đột ngột về điện áp.

Hỗ trợ điều trị polyp mũi hiệu quả bằng Kĩ thuật JCIC

   5 ưu điểm nổi trội của Kĩ thuật JCIC xâm lấn tối thiểu

     Điều trị chuẩn xác, toàn diện

   Cản trở hai hướng, bảo vệ tối đa

   Kích hoạt hệ miễn dịch, hình thành khả năng tự phòng vệ

   Hiệu quả rõ rệt, không đau, tính an toàn cao

   Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh

  Qua đó có thể thấy rằng, Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu là địa chỉ mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tai - mũi - họng hiệu quả tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

  Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh lý Polyp mũi hoặc có nhu cầu muốn đặt lịch thăm khám và điều trị nhanh , hãy gọi hotline  (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat online để tìm lời giải đáp từ các chuyên gia của phòng khám.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***