Nội soi cổ họng không đau tại TPHCM

Ngày đăng : 15-01-2021 - Lượt xem : 3126

Nội soi cổ họng là cách thức để chuyên gia kiểm tra được rõ hơn các bất thường bên vòm họng nhằm phát hiện các bệnh lý tiềm ẩn cũng như tầm soát ung thư mũi họng nguy hiểm. chính vì thế mà những thông tin sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn địa chỉ nội soi cổ họng không đau, an toàn và chính xác tại TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHI NÀO CẦN NỘI SOI CỔ HỌNG?

Nội soi cổ họng là một kỹ thuật thăm khám bằng cách chuyên gia sẽ dùng ống nội soi chuyên dụng có gắn camera ở đầu đưa ánh sáng vào sâu ngóc ngách của vòm họng, theo đó giúp chuyên gia quan sát trực tiếp và nhìn rõ hơn các biểu hiệu bất thường ở bên trong cơ quan này. Từ đó sẽ lên phác đồ điều trị hợp lý (nếu có bệnh).

Thông thường, nội soi họng sẽ được thực hiện khi người bệnh gặp các vấn đề ở họng như sau:

 Thường xuyên bị đau rát họng, khó nuốt hoặc nuốt vướng.

 Bị ho khan, có đờm, khạc đờm ra máu, đờm có màu vàng hoặc xanh.

 Phát hiện bên trong họng có nổi các hạt nhỏ liti vướng víu, khó chịu.

 Khàn tiếng, mất giọng, khó khăn khi giao tiếp.

 Người bị mắc xương cá gây đau họng cần nội soi để lấy ra ngay.

 Ngạt mũi một bên, khàn tiếng, ho dai dẳng kéo dài, xuất hiện hạch cổ cần nội soi tầm soát ung thư vòm họng.

 Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn hơn thì người bệnh nên đi nội soi họng định kỳ 6 tháng/ 1 lần bởi có những dấu hiệu bệnh lý tiềm ẩn mà khi nội soi mới phát hiện được.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NỘI SOI TAI MŨI HỌNG KHÔNG ĐAU VỚI THIẾT BỊ NỘI SOI CÔNG NGHỆ MỚI

Tại TPHCM hiện nay, điển hình là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu các chuyên gia tai mũi họng đã ứng dụng thành công kỹ thuật nội soi cổ họng công nghệ mới JCIC – Plasma. Phương pháp được nghiên cứu và nhập khẩu từ mỹ và được đánh giá là kỹ thuật tiền tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

 Độ chính xác 99%: Với đầu dò thông minh, siêu nhỏ có độ phóng đại gấp 500 lần, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác .

Không gây đau đớn: Với ống nội soi siêu mềm, siêu nhỏ do đó khi đưa vào cổ họng người bệnh một cách nhẹ nhàng, không gây ra cảm giác đau đớn hoặc tổn thương các bộ phận lân cận, hạn chế chảy máu, sợ hãi cho người bệnh.

 Thực hiện nhanh chóng: Kỹ thuật hiện đại nên thực hiện vô cùng nhanh chóng. Người bệnh chỉ cần thực hiện tầm 15 – 20 phút là đã hoàn thành. Kết quả sẽ được trả ngay trong ngày nên không tốn kém thời gian chờ đợi.

 Đảm bảo vô trùng: Tất cả các thiết bị máy móc nội soi cổ họng đều được khử trùng sạch sẽ giúp phòng tránh được khả năng viêm nhiễm cho người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG MANG ĐẾN NHIỀU LỢI ÍCH UY TÍN

Tại TPHCM, người bệnh có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành nội soi cổ họng an toàn. Phòng khám uy tín là địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín được cấp phép hoạt động hợp pháp, là nơi tin cậy cho rất nhiều bệnh nhân ở cả trong và ngoài tỉnh.

Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn mang lại cho người bệnh những lợi ích sau đây:

Phòng khám tiện nghi, sạch sẽ: Môi trường phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi, mang đến cho người bệnh sự thoải mái, dễ chịu.

Chuyên gia nội soi giỏi: Đội ngũ y chuyên gia tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi, được đào tạo bài bản, thành thạo về tay nghề, ân cần, chu đáo hết lòng vì người bệnh. Các các sĩ sẽ trực tiếp khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh, tiết kiệm chi phí.

Chi phí hợp lý: Chi phí nội soi tại đây cũng được thực hiện trên mức hợp lý, bình dân. Đặc biệt chi phí sẽ được niêm yết công khai theo từng hạng mục quy định, tư vấn trước để người bệnh có sự chuẩn bị , và chi phí sẽ không có sự phát sinh sau điều trị.

Thủ tục nhanh chóng: Quy trình khám chữa bệnh luôn có sự khoa học và hợp lý. Được hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá Khi có mã số rồi, bạn chỉ cần đúng địa chỉ, khám ngày và về trong ngày.

Thời gian linh hoạt: Thời gian khám chữa bệnh vô cùng thoải mái và linh hoạt, có khám cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h (Từ thứ 2 – Chủ Nhật, bao gồm cả ngày Lễ và Tết).

Bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, có thể liên hệ [Đặt hẹn online] để được hỗ trợ:

 Tư vấn miễn phí bệnh lý, cam kết bảo mật thông tin cá nhân

 Ưu tiên khám trước theo lịch hẹn, không xếp hàng chờ đợi

Được ưu tiên phục vụ, lựa chọn chuyên gia điều trị theo yêu cầu

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***