Khám khoang miệng giúp phát hiện bất thường ở vòm họng

Ngày đăng : 01-09-2020 - Lượt xem : 1435

Hiện nay các bệnh liên quan đến họng như viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt,… đang ngày một gia tăng nghiêm trọng. Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất chúng có thể để lại rất nhiều biến chứng sau này, đặc biệt là khả năng làm gia tăng ung thư vòm họng.

Do đó, việc khám khoang miệng là một việc làm rất quan trọng để có thể phát hiện sớm các bất thường ở vòm họng và đặc biệt là có thể tầm soát được ung thư vòm họng một cách tốt tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Khám khoang miệng với chi phí thấp! Nhanh tay [Đặt Hẹn Ngay]

KHI NÀO NÊN KHÁM KHOANG MIỆNG?

Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng thì khám khoang miệng không thiết là để đến khi có triệu chứng rồi mới đi khám bởi hiện nay có những căn bệnh với những triệu chứng âm thầm tiềm ẩn mà ta không thể nào phát hiện được. Đặc biệt là ung thư vòm họng, bởi các triệu chứng của ung thư khá giống với bệnh nhiệt miệng nên khiến người bệnh nhầm lẫn và chỉ phát hiện vào giai đoạn cuối.

⇒ Do đó, ngoài những triệu chứng dưới đây thì cách an toàn  là người bệnh nên đi khám khoang miệng tốt là 6 tháng/1 lần.

 Người bệnh bị đau họng, phát hiện tại niêm mạc lưỡi, họng bị lở loét,…

 Khàn tiếng, ho khan, ho có đờm, ho kéo dài không dứt, hay hụt hơi.

 Niêm mạc họng sưng đỏ, phù nề.

 Người bệnh bị ù một hoặc 2 bên tai, lúc tại bị ù cảm giác như nghe tiếng ve kêu, lùng bùng bên tai.

 Có chấm trắng xuất hiện trên nền niêm mạc bình thường với bề mặt gồ ghề và bờ viền không đều.

 Xuất hiện các hạt trắng, đỏ,.. tại cổ họng, lợi hàm hoặc niêm mạc má.

 Một vùng niêm mạc khoang miệng trở nên đỏ và gây đau rát, khó lành.

 Xuất hiện đau vùng khoang miệng không rõ nguyên nhân, đau ngày càng trầm trọng hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Đặt hẹn lấy mã số khám khoang miệng và được yêu cầu chuyên gia chuyên khoa thực hiện! Nhanh tay [Đăng ký ngay]

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM KHOANG MIỆNG UY TÍN TẠI TPHCM

Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay đang được biết đến là top những địa chỉ tai mũi họng uy tín có thực hiện khám khoang miệng cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi và máy móc nội soi hiện đại được đông đảo người bệnh biết đến.

Khi người bệnh đến với Đa Khoa Hoàn Cầu để khám khoang miệng sẽ có thể an tâm bởi những dịch vụ vô cùng tiện nghi, hiện đại tại đây như sau:

Phòng khám hiện đại: Môi trường phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng cần thiết, giúp người bệnh được thoải mái, an tâm, không cảm thấy áp lực khi đến khám.

Không lo ngồi chờ: Phòng khám thực hiện quy trình khám chữa bệnh khoa học, chuyên nghiệp, tại đây không bao giờ xảy ra chuyện người bệnh xếp hàng ngồi chờ lâu. Đây cũng là một ưu điểm lớn mà Hoàn Cầu đem lại.

Máy móc hiện đại: Các loại máy móc khám, nội soi họng như máy NBI công nghệ Đức, kỹ thuật  DNR – Plasma cũng được đầu tư nghiêm túc, qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo về sự hiện đại, tiên tiến, giúp bệnh nhân phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh lý một cách hiệu quả.

Chuyên gia khám họng giỏi: Đội ngũ y chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi, được đào tạo bài bản, thành thạo về tay nghề, ân cần, chu đáo hết lòng vì người bệnh. Các các sĩ sẽ trực tiếp khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh, tiết kiệm chi phí.

Chi phí hợp túi tiền: Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại đây cũng được thực hiện trên mức hợp lý, bình dân. Đặc biệt chi phí sẽ được niêm yết công khai theo từng hạng mục quy định, tư vấn trước để người bệnh có sự chuẩn bị , và chi phí sẽ không có sự phát sinh sau điều trị.

Thời gian linh hoạt: Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám từ 8h – 20h (Thứ 2 – chủ Nhật, bao gồm cả ngày Lễ và Tết) để khám mà không sợ ảnh hưởng đến công việc học tập.

Đặt hẹn nhanh chóng: Người bệnh chỉ cần đặt hẹn tại [KHUNG CHAT] hoặc gọi đến Hotline (028) 3817 2299 để được chuyên gia hướng dẫn lấy mã số thăm khám. Khi có mã số rồi, bạn chỉ cần đúng địa chỉ, khám ngay và về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***