Điều trị ù tai bằng phương pháp nào hiệu quả?

Ngày đăng : 14-08-2016 - Lượt xem : 34470

Chứng ù tai có nhiều nguyên nhân gây ra, 90% trường hợp bệnh nhân bị ù tai mắc các bệnh lý về tai: viêm tai giữa, viêm ống tai ngoài… nếu không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe người bệnh, thậm chí dẫn tới điếc tai. Do đó, cách tốt là nếu gặp trường hợp trên thì tới gặp chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng ngay để khám, tìm nguyên nhân để giải quyết và có thể điều trị một cách hiệu quả .

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Tôi bị ù tai là do đâu? Điều trị bao lâu thì khỏi? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi ngay chuyên gia

ĐIỀU TRỊ Ù TAI NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ ?

  Ù tai là tình trạng các chức năng nghe bị rối loạn, người bệnh luôn cảm thấy có âm thanh lạ như tiếng sáo, tiếng vo ve, tiếng vang, tiếng lách cách, tiếng nhạc du dương văng vẳng trong tai…

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, hỗ trợ điều trị chứng ù tai phải dựa trên nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh lý thì các chuyên gia mới chỉ định được phương pháp điều trị thích hợp.

   Ù tai do tâm lý lo lắng, mất ngủ dẫn tới cơ thể suy nhược: Có thể dùng các thuốc an thần nhẹ trước khi đi ngủ, kết hợp thư giãn, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

  ♦ Nếu ù tai là do quá nhiều ráy tai: Thực hiện lấy ráy tai ra, vệ sinh tai bằng muối sinh lý để giúp bệnh nhân nghe rõ hơn và bớt ù tai.

Điều trị bệnh ù tai tùy theo nguyên nhân gây bệnh

  ♦ Ù tai do bệnh mạch máu: Việc điều trị phải giải quyết các rối loạn về mạch máu. Nếu do thuốc uống, thầy thuốc sẽ yêu cầu bạn ngừng uống thuốc đó hoặc đổi sang thứ thuốc khác không gây ù tai.

  ♦ Nếu ù tai do bệnh lý: Nếu các bạn bị ù tai kèm theo các hiện tượng như đau tai, tai chảy dịch, sốt... thì đã  mắc các bệnh như viêm tai giữa, viêm tắc vòi nhĩ do viêm xoang, tắc või nhĩ do khối u vòm họng,... thì các chuyên gia sẽ chỉ định điều trị:

  ► Điều trị bằng thuốc:

  Các loại thuốc uống, thuốc xịt, thuốc nhỏ tai có thể giúp bệnh nhân giảm các triệu chứng đau, nhức, chảy mủ tai, tăng tuần hoàn máu, giúp duy trì chức năng bình thường của tế bào. Tuy nhiên, thuốc cần uống theo đúng nguyên nhân gây bệnh, do đó bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị

  ►Điều trị bằng liệu pháp Đông tây y kết hợp

  Cho đến nay, "Liệu pháp Đông Tây y kết hợp" là giải pháp an toàn, điều trị hiệu quả chứng ù tai được đa số bệnh nhân lựa chọn.

  Phương pháp này thông qua chiếu sóng Viba (hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh), kết hợp xoa bóp điểm huyệt, châm cứu ngoài tai, bồi bổ dinh dưỡng, uống các toa thuốc Đông y, giải quyết hết các căn nguyên gây bệnh, đạt được mục đích cuối cùng là phục hồi thính lực cho bệnh nhân.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

  Bạn đang mắc chứng ù tai? Bạn đang tìm phương pháp điều trị thích hợp? Hãy nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại TẠI ĐÂY để được giải đáp cụ thể.

ĐIỀU TRỊ Ù TAI BẰNG LIỆU PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP TẠI HOÀN CẦU

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy tại TPHCM, được cấp phép và hoạt động lâu năm chuyên điều trị các bệnh tai mũi họng. Trong đó, liệu pháp Đông – tây y kết hợp đã mang lại sự khỏe mạnh cho đôi tai của hàng nghìn bệnh nhân, nhận được sự tin tưởng, hài lòng và những phản hồi tích cực.

  Liệu trình điều trị ù tai bằng Đông – Tây y kết hợp:

   Cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp thuốc lý hóa để tạo hiệu ứng lập thể, đồng thời sử dụng sóng âm, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

   Điều trị chiếu Viba, hồng quang: Sóng vi ba hồng ngoại chiếu trực tiếp vào vùng viêm, làm tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề nhanh chóng, kích thích niêm mạc tai phục hồi, cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện khả năng nghe hiệu quả.

   Tăng hiệu quả màng nhĩ: Châm cứu bấm huyệt ngoài tai, kết hợp massage để kích thích lượng máu lưu thông đều, giảm áp lực lên màng nhĩ, làm tăng khả năng nghe trở lại

   Điều trị đông y: Sử dụng các bài thuốc đông y cổ truyền hỗ trợ phục hồi thần kinh thính giác, cải thiện thính giác ốc tai, đạt đến hiệu quả điều trị hồi phục thính lực.

  Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả điều trị, các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên: tránh tiếp xúc với tiếng ồn lớn, không sử dụng các chất kích thích (cafein, thuốc lá, rượu bia...), tăng cường vận động, tập thể dục, thể thao sẽ giúp cải thiện ù tai.

    Gọi đến tổng đài tư vấn trực tiếp 028.38 172 299 hoặc để lại số điện thoại TẠI ĐÂY để lấy số thứ tự, mã số khám, tiết kiệm thời gian chờ khám 

  Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Hoàn Cầu với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại kết hợp cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, điều trị và khắc phục tổn thương do ù tai nói riêng và các bệnh chuyên khoa tai mũi họng nói chung nên đảm bảo điều trị đạt được hiệu quả cao.

  Đặc biệt, khi đến với Hoàn Cầu, người bệnh có thể yên tâm bởi mọi chi phí điều trị đều được bệnh nhân đánh giá là khá hợp lý, được trao đổi trực tiếp, cụ thể trước khi điều trị, bệnh nhân có thể chủ động với mọi quyết định của mình. Mọi hạng mục khám chữa đều được in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM.

  Nếu người bệnh vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, đừng e ngại hay lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào bảng chat online bên dưới sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp rõ ràng, cụ thể hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***