Chi phí điều trị viêm mũi dị ứng là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 08-08-2016 - Lượt xem : 3304

  Sau khi phát hiện những dấu hiệu gây bệnh viêm mũi dị ứng. Hầu hết bệnh nhân còn chần chừ trong việc đi khám và điều trị bởi lẽ họ lo ngại về mức phí. Việc ủ bệnh trong thời gian dài có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Sau đây là chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chi phí điều trị viêm mũi dị ứng phụ thuộc vào yếu tố nào?

  Giống như những bệnh lý tai - mũi - họng khác, chi phí điều trị viêm mũi dị ứng không có một con số cụ thể, chính xác. Không phải cùng một bệnh thì chi phí điều trị mỗi người đều giống nhau. Nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở vật chất, địa chỉ khám chữa bệnh, tình trạng cơ địa và sức khỏe bệnh nhân...

   Nguyên nhân gây bệnh

  Trước khi tiến hành điều trị, chuyên gia sẽ kiểm tra tổng quát và làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó xác định phương pháp điều trị phù hợp cho mỗi bệnh nhân. Với mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau thì chi phí chữa trị cũng khác nhau.

   Mức độ bệnh lý và tình hình sức khỏe bệnh nhân

  Nếu tình trạng bệnh khác nhau thì chi phí điều trị sẽ khác nhau. Thông thường, những trường hợp có mức độ bệnh tương đối nhẹ thì việc chữa trị sẽ đơn giản, do đó chi phí điều trị rẻ hơn. Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ ít tốn phí.

  Ngược lại, nếu phát hiện chậm trễ thì tình hình bệnh nặng và phức tạp hơn. Lúc này, các phương pháp được các chuyên gia kết hợp điều trị. Thời gian chữa bệnh lâu hơn do đó mức phí sẽ cao hơn.

Chi phí điều trị viêm mũi dị ứng không có một con số cụ thể, chính xác.

   Phương pháp điều trị được áp dụng

  Tùy theo tình hình người bệnh cũng như thiết bị điều trị của từng cơ sở mà mỗi nơi sẽ áp dụng phương pháp phù hợp. Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng thiết bị tối ưu và đem lại hiệu quả cao thì mức phí cũng cao hơn.

  Với mỗi phương pháp lựa chọn điều trị sẽ có mức phí đi kèm khác nhau. Việc điều trị bằng nội, ngoại khoa, hay sử dụng kết hợp đồng thời những phương pháp này sẽ ảnh hưởng đến chi phí trong quá trình điều trị.

   Cơ sở khám chữa bệnh

  Bệnh nhân có thể lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp ở những cơ sở y tế khám và chữa bệnh tai - mũi - họng. Tuy nhiên, mức phí ở mỗi nơi sẽ khác nhau. Điều này tùy thuộc vào cơ sở hạ tầng, các thiết bị phục vụ khám và điều trị, các phương pháp sử dụng điều trị, chất lượng phục vụ và phí các dịch vụ khác.

  Những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín như Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu thì người bệnh sẽ được chữa trị một cách chu đáo và tận tình. Hơn nữa, với mức phí hợp lý đúng theo từng hạng mục, đúng theo quy định nên người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả tại TP.HCM

  Nếu bạn đang mắc bệnh viêm mũi dị ứng, hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ tin cậy trong việc điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả trên địa bàn TP.HCM.

  Mặc dầu, mức phí do nhiều yếu tố quyết định nhưng toàn bộ chi phí điều trị tại phòng khám luôn theo qui định của Sở y tế và ở mức hợp lý.

 Phòng khám không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như các trang thiết bị nhằm đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh hiệu quả.

 Cùng với đội ngũ y chuyên gia tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, việc áp dụng Kĩ thuật JCIC tiên tiến của Mỹ - phương pháp xâm lấn tối thiểu Plasma trong quá trình điều trị đã mang kết quả cao trong quá trình điều trị.

  Phòng Khám đã khám và điều trị thành công bệnh viêm mũi dị ứng cho nhiều bệnh nhân khi đến đây. Bạn có thể đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 TP.HCM.

  Hoặc gọi hotline  (028).3817.2299 hay click chuột vào bảng chat oline bên dưới để được chuyên gia tư vấn khám nhanh, không cần chờ đợi.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***