Cắt amidan ở đâu tốt tại Sài Gòn?

Ngày đăng : 18-01-2017 - Lượt xem : 92781

Cắt amidan được chỉ định trong những trường hợp sau: viêm amidan tái phát nhiều lần, viêm amidan quá to cản trở ăn uống, ngủ ngáy, ngưng thở hoặc viêm amidan gây biến chứng (viêm tai giữa, viêm xoang)… Tuy nhiên, cắt amidan ở đâu tốt tại Sài Gòn lại là vấn đề khiến rất nhiều bệnh nhân băn khoăn, lo lắng hơn hết bởi có quá nhiều cơ sở y tế đua nhau mọc lên mà họ không thể kiểm định được chất lượng của tất cả phòng khám.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi muốn cắt amidan nhưng không biết cơ sở nào thực hiện hiệu quả mà chi phí hợp lý?

 Nhấp vào bảng chat để nhận lời khuyên từ chuyên gia

CẮT AMIDAN Ở ĐÂU TỐT VÀ AN TOÀN TẠI SÀI GÒN?

  Viêm amidan nếu không can thiệp kịp thời thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng như: áp xe quanh amidan, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, thậm chí là viêm khớp, viêm thận cấp, viêm cơ tim có thể gây tử vong đột ngột… do đó cần phải có biện pháp can thiệp, xử lý càng sớm càng tốt.

  Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cắt amidan ít đau đớn, chi phí bình dân, hợp túi tiền thì có thể đến ngay Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) để được thực hiện thủ thuật nhanh chóng.

  Đây là phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép, hoạt động lâu năm tại Sài Gòn, nhận được sự tin tưởng của không chỉ bệnh nhân trên địa bàn thành phố mà cả ở những tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Phòng khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu có tên trong danh sách những phòng khám chuyên khoa điều trị viêm amidan và cắt amidan hiệu quả tại TPHCM.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - cắt amidan uy tín tại TPHCM

 Quy trình cắt amidan an toàn tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu

  – Trước khi cắt amidan: Các chuyên gia sẽ tiến hành khám lâm sàng, kiểm tra CT tiên tiến, nội soi họng… để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, vi trí của khối amidan, mức độ viêm nhiễm rồi mới tiến hành điều trị.

  – Thực hiện cắt amidan: Phòng khám áp dụng phương pháp JCIC - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp với công nghệ Mỹ để cắt amidan. So với phương pháp truyền thống, kĩ thuật JCIC có những ưu điểm vượt trội hơn,

        An toàn, nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ từ 15-20 phút.

  ♦​ Ít đau, ít chảy máu. Độ phục hồi cao

  ♦​ Không để lại biến chứng

  – Sau khi thực hiện thủ thuật: Các chuyên gia sẽ kết hợp dùng thuốc giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, rút ngắn quá trình điều trị, ngăn ngừa tái phát.

  Theo thống kê, có đến 98% bệnh nhân điều trị thành công và không có dấu hiệu tái phát, có những phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị cũng như khả năng phục hồi.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Click nhanh giá cắt amidan ở bệnh viện tai mũi họng tphcm.

CẮT AMIDAN KHÔNG ĐAU VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIÀU KINH NGHIỆM

  Có thể thấy đội ngũ chuyên gia giỏi, có chuyên môn cao, lành nghề, thao tác thực hiện thủ thuật chính xác… ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

  Thấu hiểu được điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã thu hút đội ngũ y chuyên gia tai mũi họng có hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và được tham gia tập huấn, tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ nhiều nước tiên tiến hướng đến nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Cắt amidan không đau với chuyên gia giỏi, công nghệ vượt trội tại Hoàn Cầu

  Bên cạnh đó, phòng khám còn hoàn thiện hệ thống khám chữa bệnh với thủ tục hồ sơ đơn giản, xử lý nhanh chóng, hệ thống đặt hẹn trực tuyến, tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp… mang đến sự thoải mái, yên tâm và làm hài lòng bệnh nhân.

  Về chi phí cắt amidan phòng khám cũng nghiêm túc thực hiện thu phí theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế TPHCM. Bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với chuyên gia trước khi tiến hành thủ thuật. Chi phí được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

  Hiện nay, Phòng khám đang thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ như uu tiên lấy mã số khám trước, được lựa chọn chuyên gia thăm khám,... khi đặt hẹn trực tuyến. Hãy nhấp chuột vào hộp chat để được giải đáp miễn phí ngay bây giờ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***