Cắt amidan là gì? Có đau không? Khi nào nên cắt amidan?

Ngày đăng : 16-07-2020 - Lượt xem : 1494

  Cắt amidan là thủ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ amidan bị tổn thương ở vòm họng, giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau tái phát nhiều lần trong năm. Nhiều người hiện vẫn còn đang lo lắng về việc tiến hành thủ thuật này, không biết có đau không và khi nào tiến hành thì thích hợp. Cùng tìm hiểu về thủ thuật cắt amidan qua bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CẮT AMIDAN LÀ GÌ? CÓ ĐAU KHÔNG? KHI NÀO NÊN CẮT AMIDAN?

  Amidan là một tổ chức được xem như là hàng rào bảo vệ đầu tiên của hệ miễn dịch và thường đóng vai trò thanh lọc các vi khuẩn hoặc virus muốn xâm nhập vào cơ thể thông qua đường mũi hoặc đường miệng. Tuy nhiên nếu amidan gặp phải trục trặc cơ quan này rất dễ bị virus và vi khuẩn xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm. Đối với một số trường hợp cách giải quyết hiệu quả cho trường hợp này chính là thủ thuật cắt amidan an toàn.

  Cắt viêm amidan là một thủ thuật ngoại khoa là một trong những cách điều trị viêm amidan được nhiều người sử dụng và được các chuyên gia khuyên dùng vì phương pháp này mang lại hiệu quả rất cao cho người bệnh. Tuy nhiên bệnh nhân cũng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn được phương pháp chữa trị phù hợp.

  Các chuyên gia chỉ định bệnh nhân cắt amidan trong những trường hợp nào:

   Viêm amidan mạn tính và đã được điều trị nội khoa nhưng không có kết quả.

   Viêm amidan gây biến chứng như: viêm tai giữa, viêm xoang tái phát nhiều lần hoặc các biến chứng nặng như thấp tim, viêm khớp, viêm cầu thận…

   Amidan quá phát gây khó khăn trong sinh hoạt và làm việc.

   Amidan sưng to một bên xuất hiện hạch cổ cùng bên nghi ngờ ung thư.

   Hầu hết các trường hợp đều có thể cắt amidan trừ những bệnh nhân bị rối loạn đông máu và một số bệnh lý khác

   Click {Vào Đây} để nhận tư vấn về những trường hợp không nên cắt amidan.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

  Hiện nay bệnh nhân có nhu cầu cắt amidan nhanh chóng, an toàn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng và uy tín cao tại TP.HCM hiện nay. Bằng việc áp dụng các phương pháp mới vào trong thủ thuật cắt amidan Hoàn Cầu đang được đông đảo bệnh nhân trong và ngoại tỉnh tìm đến khám và chữa bệnh.

  Cắt amidan bằng phương pháp JCIC - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp với công nghệ Mỹ tại Hoàn Cầu:

   Quy trình:

  ⇒ Bước 1: Các chuyên gia tiến hành gây mê cục bộ cho bệnh nhân.

  ⇒ Bước 2: Sau khi gây mê thành công, chuyên gia tiến hành thực hiện giữ miệng bệnh nhân ở trạng thái luôn mở bằng các dụng cụ có tác dụng hỗ trợ.

   Bước 3: Chuyên gia sẽ tiến hành cắt amidan bằng phương pháp JCIC nhiệt độ thấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

   Bước 4: Bệnh nhân phục hồi nhanh được tư vấn về chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp với tình trạng bệnh.

   Ưu điểm của phương pháp:

   An toàn, nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ từ 15-20 phút

   Kỹ thuật không gây đau, ít chảy máu, độ phục hồi cao

   Không để lại biến chứng

  Bệnh nhân có nhu cầu cắt amidan có thể đặt hẹn trước tại Hoàn Cầu bằng cách Click {Vào Đây} hoặc qua hotline miễn phí 028 3817 2299.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI CẮT AMIDAN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, hiện đang cung cấp gói dịch vụ khám và điều trị bệnh tai mũi họng uy tín dành cho mọi đối tượng. Trong đó bệnh nhân có nhu cầu cắt amidan tiến hành đặt hẹn trước giúp tạo điều kiện thuận lợi trong các thủ tục khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu.

  Một số ưu điểm trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế tại Hoàn Cầu:

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng Khám đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, yên tĩnh và sạch sẽ. Thiết bị và máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ, giúp cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

   Xây dựng đầy đủ các phòng chức năng: Phòng khám bệnh, phòng tiêm truyền, phòng siêu âm và phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… nhằm phục vụ cho công tác thăm khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh.

   Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm: Tập thể đội ngũ y tế tại Hoàn Cầu đều là những chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn.

   Thủ tục nhanh gọn: Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn để giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Bệnh nhân không gặp phải tình trạng xếp hàng chờ đợi và hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám trước.

   Minh bạch về chi phí: Hoàn Cầu thực hiện chế độ thu phí công khai, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình khám chữa bệnh và có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định.

  Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết. Bệnh nhân còn bất kỳ thắc mắc nào có thể Click vào bảng chat bên dưới để biết thêm chi tiết.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***