Cách trị bệnh ngủ ngáy hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng : 04-01-2018 - Lượt xem : 58745

Không ít người cho rằng, ngủ ngáy không phải là bệnh lý nên chủ quan trong việc điều trị. Thế nhưng, ngáy ngủ không đơn thuần chỉ gây phiền toái cho người bên cạnh mà nó còn là “hồi chuông” cảnh báo về tình trạng sức khỏe của bạn. Chính vì thế mà việc điều trị ngáy ngủ cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Vậy có cách trị bệnh ngủ ngáy nào hiệu quả?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi bị ngáy ngủ có uống thuốc nhưng vẫn không khỏi, tôi phải làm sao đây chuyên gia?

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn cụ thể, miễn phí

CÁCH TRỊ BỆNH NGỦ NGÁY HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng thuộc Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng ngủ ngáy mà người bệnh không hay biết như: béo phì, tác dụng phụ của thuốc, hút thuốc lá thường xuyên hoặc các bệnh lý như: viêm xoang, viêm amidan … cũng gây nên tình trạng ngủ ngáy.

Do đó, để có cách trị bệnh ngủ ngáy hiệu quả người bệnh nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân từ đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp đối với mỗi người.

Đối với tình trạng ngủ ngáy do các nguyên nhân sinh lý: béo phì, tác dụng phụ của thuốc…người bệnh chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lí, giảm số lượng cân nặng, hạn chế sử dụng các loại thuốc gây tác dụng phụ như thuốc ngủ, thuốc an thần…và uống thuốc theo hướng dẫn của chuyên gia để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng.

Tùy vào nguyên nhân gây nên ngủ ngáy mà có phương pháp điều trị thích hợp

Đối với tình trạng ngủ ngáy do mắc các bệnh lý: viêm xoang, viêm amidan, … các chuyên gia sẽ dựa vào từng mức độ bệnh lý để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Cụ thể:

► Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm, … với liều lượng thích hợp theo sự hướng dẫn của chuyên gia nhằm làm teo các cục amidan, hạn chế tình trạng viêm tấy. Phương pháp này được áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ.

► Phương pháp ngoại khoa: JCIC-Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ của Mỹ là phương pháp tối ưu, được áp dụng trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến ngáy ngủ ở mức độ nặng với nhiều ưu điểm: nhanh chóng, không đau, an toàn, hạn chế tái phát 98%.

Ngủ ngáy kéo dài có thể gây nên một số tác hại như: Tăng huyết áp, tụ máu não, tim mạch, thần kinh căng thẳng, mệt mỏi…

Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng ngáy to khi ngủ, người bệnh không nên chủ quan, xem nhẹ mà nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia thăm khám và điều trị đúng cách.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH NGÁY NGỦ HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là một trong những phòng khám chuyên tai mũi họng uy tín tại TPHCM.

Ngoài việc ứng dụng thành công phương pháp JCIC vào việc chữa trị các bệnh lý liên quan đến ngủ ngáy, phòng khám còn đáp ứng những tiêu chí chất lượng cao như đội ngũ chuyên gia, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế nhằm mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh tốt .

Bên cạnh đó, phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu thực hiện thu phí đúng với bảng giá niêm yết và tuân theo quy định của Sở Y tế TPHCM.

Phòng khám còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khi đến Hoàn Cầu thực hiện khám và trị bệnh.

Điều trị ngáy ngủ hãy đến Đa Khoa Hoàn Cầu

Nhân viên và chuyên gia phòng khám không nhận phong bì của bệnh nhân, không thiên vị cho các trường hợp bệnh nào, và ưu tiên các bệnh nhân đặt hẹn khám trước cho hệ thống tư vấn online.

Các khoản chi phí đều được công khai rõ ràng, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi bước vào thực hiện thủ thuật và có hóa đơn rõ ràng sau khi thực hiện.

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h sáng đến 20h tối, tất cả các ngày trong tuần, phù hợp với những người bận rộn.

Trên đây là những thông tin về cách chữa bệnh ngáy ngủ hiệu quả hiện nay, nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin nào, các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***