Cách chữa viêm amidan hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Ngày đăng : 10-07-2023 - Lượt xem : 586

Viêm amidan là một trong những bệnh về đường hô hấp thường gặp từ trước đến nay. Thực tế điều trị viêm amidan cấp tính không khó nhưng do thiếu hiểu biết mà nhiều người đã vô tình để bệnh tiến triển sang giai đoạn mãn tính khó chữa trị, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Hãy cùng các chuyên gia của Phòng Khám Hoàn Cầu tìm hiểu về cách chữa viêm amidan hiệu quả hiện nay.

Viêm amidan chữa trị như thế nào hiệu quả => Click Tư Vấn Online!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM AMIDAN HIỆU QUẢ, AN TOÀN HIỆN NAY

Viêm amidan nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe của chính bạn. Vì vậy, việc tìm cách chữa trị viêm amidan hiệu quả là điều hoàn toàn cần thiết.

Theo các chuyên gia y tế tại Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu cho biết, tùy vào mức độ nặng nhẹ và phản ứng của cơ thể mà có thể áp dụng các phương pháp chữa trị tương ứng:

 Điều trị viêm amidan nội khoa:

⇒ Chính là phương pháp sử dụng thuốc để chữa trị viêm amidan cấp tính.

⇒ Bệnh nhân sẽ được các chuyên gia chỉ định sử dụng những loại thuốc giảm đau, chống viêm, diệt khuẩn - virus gây hại, khiến các cục amidan teo nhanh chóng…

⇒ Phương pháp này chỉ có thể đạt hiệu quả cao khi được thực hiện dưới sự thăm khám và hướng dẫn của các chuyên gia chuyên khoa uy tín.

 Điều trị bằng kĩ thuật cắt amidan – JCIC Plasma

⇒ Đây là phương pháp hiện đại hiện nay sử dụng hiệu quả để chữa trị viêm amidan mãn tính, đã điều trị viêm nhưng không khỏi, tái phát nhiều lần. Hoặc cục amidan sưng quá to gây viêm nhiễm, có mủ, chèn ép đường thở, ăn uống khó khăn…

 Nguyên lý hoạt động: JCIC là phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Mỹ, sử dụng đầu dò thông minh siêu mềm, siêu nhỏ cùng với “nguồn nhiệt thấp Plasma”, dưới ánh sáng của các thiết bị nội soi, tác động trực tiếp vào vùng gây bệnh, không ảnh hưởng đến các tế bào lân cận.

 Phương pháp JCIC với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống trước đó.

++ Điều trị chính xác và toàn diện: Phương pháp JCIC sử dụng kính nội soi có ánh sáng gấp 20 lần so với đèn bóng và các phương pháp trước, giúp quan sát rõ vị trí amidan bị viêm.

++ Độ an toàn cao: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, xâm nhập sâu để loại bỏ chính xác mô tổn thương, ít chảy máu. Với độ hiển thị và phóng đại cao nên ít gây tổn thương cho các mô xung quanh.

++ Thời gian điều trị ngắn: Quá trình cắt amidan chỉ mất khoảng 20 – 30 phút và qua hôm sau người bệnh vẫn có thể hoạt động, ăn uống bình thường.

Để đảm bảo sức khỏe người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín như Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu để được các chuyên gia thăm khám và điều trị đúng cách.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ VIÊM AMIDAN AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

Tính đến thời điểm hiện tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn các trường hợp viêm amidan được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào:

Đội ngũ y chuyên gia: Giỏi chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và phục vụ bệnh nhân y đức, tận tâm.

Cơ sở vật chất: Máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, môi trường phòng khám tiện nghi, vô trùng.

Hoàn Cầu – Địa chỉ chữa trị viêm amidan an toàn và hiệu quả tại Tp.HCM

Quy trình khám chữa: Nhanh chóng, đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước. Giờ làm việc linh hoạt từ 8h – 20h hàng ngày, cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi phí khám chữa bệnh: Công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối

Cách thức liên hệ, đặt lịch khám tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

Gọi điện thoại đến Hotline (028) 3817 2299 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại Khung Chat với chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, chuyên gia sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***