Địa chỉ bệnh viện tai mũi họng uy tín tại TPHCM

Ngày đăng : 22-02-2018 - Lượt xem : 9655

Các căn bệnh về tai mũi họng thường đeo bám dai dẳng, “gặm nhắm” dần dần sức khỏe của người bệnh và đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít người, là khi thời tiết giao mùa.

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một nâng cao, người dân luôn mong muốn tìm cho mình một cơ sở y tế tốt và uy tín, đáp ứng tất cả các phương diện như cơ sở vật chất, đội ngũ y chuyên gia, chất lượng khám chữa bệnh… Vậy đâu là bệnh viện tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM? hãy lắng nghe chuyên gia chia sẻ về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng nào uy tín, chất lượng tại TPHCM?

Click [Chat] để nhận những lời khuyên chính xác và hữu ích từ các chuyên gia

LÝ DO PHẢI LỰA CHỌN KĨ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TỐT TRƯỚC KHI KHÁM CHỮA BỆNH?

Trước đây, bệnh viện công lập luôn là sự ưu ái khi muốn đi khám và điều trị bệnh vì chi phí điều trị rẻ, hiệu quả cũng khá cao.

Tuy nhiên, do nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao, các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, bệnh nhân phải bốc số, xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, thủ tục rườm rà, chất lượng phục vụ thiếu chu đáo.

Hơn nữa, với tính chất công việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian khám chữa bệnh trong giờ hành chính... Do đó, đa số mọi người khi có nhu cầu khám chữa bệnh có xu hướng lựa chọn những phòng khám chính quy uy tín để khám chữa nhanh, an toàn, hiệu quả mà chi phí hợp lý.

Lựa chọn bệnh viện tai mũi họng tốt và an toàn tại TPHCM

⇒ Lý do lựa chọn kĩ bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín trước khi khám chữa bệnh:

Kết quả khám chữa bệnh chính xác, điều trị hiệu quả. Nếu người bệnh ham rẻ mà đến những phòng khám “chui” việc điều trị sẽ không hiệu quả thậm chí còn gây những biến chứng nguy hiểm về sau.

Người bệnh được miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn, được chủ động lựa chọn thời gian khám chữa bệnh phù hợp.

Đảm bảo được vấn đề chi phí hợp lý – rõ ràng, bệnh nhân cần quan tâm đến vấn đề này. Bởi hiện nay, nhiều phòng khám tư chi phí quá cao, không được công khai rõ ràng, hoặc không hợp lí so với những gì mà bệnh nhân nhận được.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Click [Chat] chuyên gia sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc

ĐA KHOA HOÀN CẦU - PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 tự hào là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín chăm sóc toàn diện sức khỏe cho người dân tại TPHCM và các tỉnh khu vực phía nam.

Trong nhiều năm qua phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng với các mức độ nặng nhẹ khác nhau, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

 Dịch vụ y tế trọn gói – chuyên nghiệp

Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng... đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh và quyền lợi cho bệnh nhân.

Cung cấp các dịch vụ [Tư vấn trực tuyến 24/7] với các chuyên gia chuyên khoa thay phiên túc trực, khám bệnh theo quy trình “chuyên nghiệp - nhanh chóng - chính xác” tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho người bệnh.

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, tận tâm

Với đội ngũ y - chuyên gia chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm – chu đáo trong từng khâu khám chữa bệnh đảm bảo chất lượng điều trị cao.

Đây là yếu tố quan trọng giúp Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong suốt nhiều năm qua.

Hoàn Cầu - phòng khám tai mũi họng chính quy uy tín tại TPHCM

 Phương pháp chữa bệnh đạt hiệu quả cao

Để đem lại chất lượng điều trị cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân, phòng khám luôn cố gắng tiếp cận và tìm ra các giải pháp tiên tiến, tối ưu trong điều trị bệnh như: Điều trị bằng thuốc tây y; Liệu pháp đông – tây y kết hợp; Phương pháp JCIC – công nghệ Mỹ... tỉ lệ điều trị thành công đạt 98%.

 Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật vô trùng, được trang bị máy móc hiện đại… hỗ trợ kịp thời và đầy đủ cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chuẩn xác.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý – rõ ràng

Các khoản thu đều được niêm yết, tuân theo quy định của Sở Y Tế: minh bạch, rõ ràng. Trước khi thực hiện khám chữa, chuyên gia sẽ trao đổi trước với bệnh nhân về các khoản phí, hướng hỗ trợ khám – điều trị an toàn.

 Thái độ phục vụ tận tình – chu đáo

Từ quá trình tư vấn, làm thủ tục đến khám – điều trị và chăm sóc sau thủ thuật đều có nhân viên y tế luôn hướng dẫn tận tình, phục vụ chu đáo trên tinh thần “tất cả vì sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân”.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) người bệnh có thể đến tiếp phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để khám chữa ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***