Bệnh viện tai mũi họng uy tín hiện nay và cách đặt hẹn nhanh chóng

Ngày đăng : 13-09-2023 - Lượt xem : 2535

Với nhiều địa chỉ thăm khám tai mũi họng như hiện nay thì nhiều người sẽ khó khăn trong việc lựa chọn đúng nơi uy tín. Trước những ảnh hưởng từ các bệnh lý và hậu quả nguy hiểm nếu không điều trị sớm, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn bệnh viện tai mũi họng uy tín hiện nay và cách đặt hẹn nhanh chóng

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG NÀO TỐT TẠI TPHCM?

Các bệnh tai mũi họng thường gặp hiện nay phải kể đến như: viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm tai giữa, viêm amidan, ù tai,… tưởng chừng là đơn giản nhưng việc kéo dài không chữa trị có thể khiến bệnh nhân đối mặt với nguy cơ: ảnh hưởng đến việc ăn uống, khả năng nghe đôi khi điếc tai, suy giảm khứu giác hoặc ung thư tai mũi họng,…

Do đó cần lựa chọn đúng bệnh viện chuyên khoa để được kiểm tra an toàn, kỹ lưỡng và có thể chữa trị theo đúng cách, đúng phương pháp bởi chuyên gia chuyên khoa giỏi. Tuy nhiên, các bệnh viện tai mũi họng sẽ đông đúc bệnh nhân và bạn sẽ phải gặp tình trạng chờ đợi lâu.

Thế nên tại TPHCM hiện nay để vừa được khám chữa bệnh tai mũi họng nhanh chóng, chính xác nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt, phục vụ chu đáo bạn nên tham khảo Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế, hoàn thành thông qua những cuộc thanh tra đánh giá chất lượng, mang đến môi trường y khoa tốt với những ưu thế sau:

 Chuyên gia có chuyên môn: Tập trung đội ngũ thầy thuốc là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tay nghề thành thạo, kỹ năng tốt. Đảm nhận nhiệm vụ khám chữa bệnh và tư vấn điều trị bệnh lý hiệu quả, nhanh chóng.

 Cơ sở vật chất tốt: Áp dụng kỹ thuật mới, hiện đại trong việc chẩn đoán các bệnh lý thông thường, cấp cứu cho đến hiểm nghèo. Tất cả đều được bảo quản trong môi trường vô trùng, kiểm tra định kỳ tránh sai sót khi sử dụng.

 Thái độ nhân viên tốt: Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, nhân viên và chuyên gia  tại phòng khám đều được đào tạo tốt cả về chuyên môn lẫn cách phục vụ bệnh nhân, thái độ nhiệt tình vui vẻ, tâm lý với người bệnh, hỗ trợ chu đáo trong mọi vấn đề.

 Phương pháp điều trị hiệu quả: Phòng khám có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về phương pháp khám chữa bệnh tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp. Trong đó thuốc điều trị áp dụng khi bệnh nhẹ và những phương pháp chuyên sâu như: JCIC – Plasma, phương pháp cộng hưởng âm thanh phục hồi thính lực, phương pháp chiếu sóng viba,…

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Phòng khám áp dụng mức giá khám hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch và có sự tư vấn kỹ càng của chuyên gia, không có vấn đề phát sinh sau điều trị, kể cả khám ngoài giờ hành chính.

 Dịch vụ đặt hẹn tiện lợi: Người bệnh đến khám tại đây không phải đến sớm để làm thủ tục lấy mã số bởi bạn có thể đặt hẹn khám trước tại nhà theo thời gian hợp lý, dễ thu xếp công việc, bạn cũng có thể khám ngoài giờ, khám T7 – CN hoặc Lễ Tết.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu cũng đã quy tụ nhiều bệnh nhân đến khám mỗi ngày và hài lòng về những dịch vụ được cung cấp tại đây. Do đó nếu chưa chọn được bệnh viện nào phù hợp, chị em đừng bỏ qua cơ sở uy tín này.

HƯỚNG DẪN ĐẶT LỊCH KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Với mong muốn mỗi bệnh nhân đều được khám chữa bệnh tốt hơn tại phòng khám, đồng thời lại tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng đông đúc quá tải thì tại đây đã triển khai hệ thống đặt lịch hẹn khám online tiện lợi, bao gồm:

 Cách 1: Nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại (028) 3817 2299 để các chuyên viên tư vấn, đặt lịch giúp bạn.

 Cách 2: Click vào cửa sổ LIVE CHAT phía bên phải để tìm gặp các chuyên gia là chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ.

 Cách 3: Chat với chuyên viên thông qua hình thức Zalo để có thể trao đổi tiện lợi hơn.

Một số lợi ích từ việc đặt hẹn khám online tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu mà nhiều người bệnh hài lòng như sau:

► Nhận mã số khám trước

Khi đăng ký, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên phòng khám về triệu chứng bệnh, những vấn đề đang gặp phải. Nếu đồng ý bạn sẽ được cấp mã số khám theo thời gian cá nhân hợp lý do bạn chọn.

►  Chọn chuyên gia khám

Trong một số trường hợp, khi đăng ký bệnh nhân còn sẽ được lựa chọn chuyên gia nam hoặc nữ thăm khám để dễ trao đổi và có sự thoải mái hơn.

►  Hỗ trợ làm thủ tục

Các chuyên viên sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thủ tục online nhanh chóng, bạn không phải tốn thời gian làm trên giấy tờ rườm rà.

Kể từ bây giờ, việc khám chữa bệnh không còn là nỗi ám ảnh, lo sợ chen chúc nhau trong không gian chật kín người. Thay vào đó là môi trường thoáng đãng, sạch sẽ cùng với dịch vụ tốt, có khám ngoài giờ kể cả ngày cuối tuần và lễ tết,.... sẽ giúp bạn giảm đi phần nào mệt mỏi do bệnh lý mang lại.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***