Bệnh viện tai mũi họng uy tín, chất lượng tốt ở TPHCM

Ngày đăng : 27-03-2024 - Lượt xem : 10504

Hiện nay, các bệnh lý tai mũi họng đang tăng cao ở mức báo động ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, công việc hằng ngày... Kéo theo đó là sự ra đời của các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám tai mũi họng... Song chất lượng điều trị và chi phí cũng có sự chênh lệch rõ ràng khiến bệnh nhân băn khoăn, lo lắng không biết nên chọn địa chỉ nào để yên tâm trị bệnh.

Thấu hiểu những lo âu, muộn phiền của bệnh nhân, các chuyên gia y tế đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bệnh nhân lựa chọn bệnh viện tai mũi họng ở TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM?

Các bệnh tai mũi họng gây ra hàng loạt các triệu chứng vô cùng khó chịu như: Bệnh lý ở họng (đau họng, rát cổ, ho kéo dài, khạc đờm ra máu…); bệnh lý ở mũi (nghẹt mũi, chảy nước mũi bất thường, chảy máu cam, hắc hơi liên tục…); bệnh lý ở tai (đau nhức ở tai, ù tai, ngứa tai, sưng lỗ tai, chảy dịch tai…).. Ảnh hưởng lớn đến công việc hằng ngày, sức khỏe cũng bị đe dọa nghiêm trọng.

Chính vì thế, để lấy lại vùng tai mũi họng khỏe mạnh, người bệnh cần trang bị cho mình những kiến thức bệnh lý hữu ích. Đồng thời lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để yên tâm trị bệnh, đẩy lui bệnh trong thời gian ngắn.

Lựa chọn bệnh viện tai mũi họng tốt ở TPHCM

Đứng trước thực tế các cơ sở chữa bệnh tai mũi họng mọc lên như “nấm”, các bệnh viện hiện trong tình trạng quá tải và tồn tại những bất cập trong công tác khám chữa bệnh như:

 Chờ đợi lâu, tốn nhiều thời gian: Vì số lượng bệnh nhân đông đúc, quá tải nên việc chen lấn, bốc số, xếp hàng chờ đợi hàng giờ để tới lượt khám... không còn xa lạ. Có người chờ đợi cả ngày cũng không khám được.

 Thủ tục rờm rà: Quy trình khám chữa bệnh viện khá rườm rà: điền thông tin sổ khám, bốc số, làm thủ tục, chờ khám, đóng tiền khám...

 Phục vụ thiếu chu đáo: Với lượng bệnh nhân quá đông đội ngũ nhân viên y tế cũng không thể phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cho từng bệnh bệnh nhân là điều dễ hiểu.

 Thời gian bất tiện: Các bệnh viện tai mũi họng ở TPHCM thường chỉ khám chữa bệnh giờ hành chính, trùng với giờ làm việc của đại đa số bệnh nhân, rất khó sắp xếp thời gian phù hợp.

 Hiệu quả không cao: Vì bệnh nhân đông, một chuyên gia điều trị cho nhiều bệnh nhân cùng lúc khiến việc khám chữa bệnh trở nên loa qua, hiệu quả không cao.

Để giải quyết tình trạng quá tải, tạo cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh hiệu quả - chuyên nghiệp, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – được đánh giá là Cơ sở chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM ra đời, đem lại hiệu quả khám chữa tích cực, dịch vụ y tế làm hài lòng mọi bệnh nhân.

Nhấp vào bảng chat hoặc gọi đến (028) 3817 2299 để được giải đáp mọi thắc mắc

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU - BỆNH VIỆN KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM bệnh viện chuyên sâu về lĩnh vực tai mũi họng, có uy tín và chất lượng khám chữa bệnh tại TPHCM. Từ lâu Hoàn Cầu đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng, giúp họ sớm giúp họ lấy lại sức khỏe, niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

Với thiết bị y khoa hiện đại, chuyên gia tay nghề cao và dịch vụ y tế chất lượng cao, Đa khoa Hoàn Cầu luôn đem đến sự hài lòng cho quý bệnh nhân

 Tiếp nhận khám chữa đa dạng các bệnh lý tai mũi họng.

Là một trong số ít những cơ sở tai mũi họng được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, chất lượng điều trị bệnh được kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn, đang tiếp nhận và điều trị các bệnh chuyên sâu như sau:

→ Bệnh ở Tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, ù tai, ứ dịch, viêm ống tai, dị vật trong tai…

→ Bệnh ở mũi: Viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, polyp mũi, vẹo vách ngăn mũi…

→ Bệnh ở họng: Viêm họng (viêm họng cấp tính – mãn tính, viêm họng hạt), viêm amidan, ngáy ngủ, gắp xương cá, polyp thanh quản…

Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa tai mũi họng đáng tin cậy

 Áp dụng phương pháp khám chữa bệnh tân tiến, hiệu quả cao

Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ đem đến những giải pháp chữa trị tai mũi họng mới mẻ, hiện đại với quy trình khoa học, từ thuốc tây y, đến liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng viba, và gần đây là phương pháp JCIC – plasma nhiệt độ thấp của Mỹ… hiệu quả đạt 98%, ngăn ngừa tái phát và tiết kiệm được tối đa chi phí cho bệnh nhân.

 Đội ngũ y chuyên gia tai mũi họng giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm

Nắm rõ yếu tố nòng cốt - đội ngũ chuyên gia ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, xây dựng nên uy tín và thương hiệu cho phòng khám, giữ trọn niềm tin bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thu hút những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm, giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn, luôn nhiệt tình, tâm huyết và chu đáo vì sức khỏe người bệnh.

 Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y khoa hiện đại

Xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế, Phòng khám Hoàn Cầu có hệ thống phòng chức năng đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát; cùng sự chú trọng đầu tư máy móc hiện đại từ các nước có nền y học phát triển: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản... đem lại kết quả chữa trị khả quan, chính xác, hiệu quả cao.

 Chi phí hợp lý, dịch vụ khám chữa bệnh tốt.

Mọi khoản chi phí tại Đa Khoa Hoàn Cầu - bệnh viện tai mũi họng tốt ở TPHCM đều đảm bảo hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế, trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị, thu phí đúng quy trình, công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng.

 Khám chữa riêng tư, thông tin bảo mật

Nhằm đảm bảo sự tế nhị, riêng tư cho mỗi bệnh nhân cũng như việc thăm khám kĩ lưỡng, phục vụ chu đáo, phòng khám có chế độ khám “1 chuyên gia- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, đảm bảo thông tin cao không để rò rỉ ra bên ngoài.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm

Là phòng khám uy tín, quy trình khám chữa bệnh được xây dựng chuyên nghiệp, rõ ràng; thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h hằng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết... bệnh nhân có thể liên hệ [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] để chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

THAM KHẢO QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG

Đối với một cơ sở y tế uy tín, đạt chuẩn quy trình thăm khám và hỗ trợ điều trị trong thời gian ngắn, đơn giản, tính chuyên nghiệp cao, phù hợp với tất cả các bệnh nhân. Tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, quy trình thăm khám được tiến hành theo 4 bước sau:

 Bước 1: Tư vấn và đăng kí khám bệnh online hoặc tới trực tiếp phòng khám tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

 Bước 2: Chuyên gia khám, nội soi và làm các xét nghiệm cần thiết trước khi điều trị. Trong quá trình khám, bệnh nhân được trao đổi với chuyên gia lựa chọn gói khám bệnh phù hợp.

 Bước 3: Chuyên gia dựa vào mức độ bệnh và tình trạng cơ địa để đưa ra phương pháp phù hợp, hỗ trợ điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

 Bước 4: Sau quá trình khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được chuyên gia tư vấn về việc chăm sóc sức khỏe để bệnh nhanh phục hồi, các biện pháp giúp phòng tránh bệnh tái phát.

Ra đời với mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh về một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, tạo sự thuận tiện về mặt thời gian, chi phí hợp lý, rõ ràng... Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xứng đáng là bệnh viện tai mũi họng uy tín tại TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

• Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

• Địa chỉ phòng khám: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM

• Hotline tư vấn: (028) 3817 2299

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***