Bệnh viện khám tai mũi họng chất lượng ở đâu?

Ngày đăng : 03-06-2020 - Lượt xem : 5074

Khám chữa bệnh tai mũi họng dẫu biết rằng nên phải lựa chọn những cơ sở lớn để điều trị, tuy nhiên, người bệnh phải cần cân nhắc xem là liệu nó có thật sự uy tín không, có chuyên gia giỏi hay không, có khám chữa kỹ càng hay không,…

Chính vì thế, để giúp người bệnh có thể lựa chọn bệnh viện tai mũi họng chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TÌNH HÌNH CHUNG VỀ CÁC BỆNH VIỆN KHÁM TAI MŨI HỌNG LỚN HIỆN NAY

Các bệnh lý về tai mũi họng hiện nay đang chiếm tỷ lệ rất cao và ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe của người bệnh. Thông thường mỗi khi muốn đi khám bệnh tai mũi họng thì đa số người dân sẽ đổ xô tới những địa chỉ lớn, được nhiều người biết đến. Chính vì điều đó mà tại các bệnh viện tai mũi họng lớn hiện nay đều bị bị quá tải, đông đúc, vì mỗi ngày phải tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh từ khắp nơi đổ về. Điều đó, đồng nghĩa là bạn phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi hàng giờ mới được khám.

Không chỉ có thế, trước khi được gặp chuyên gia khám chữa bệnh, bạn phải trải qua một quy trình làm thủ tục rườm rà, đây có thể được nói là giai đoạn “đau đầu” mỗi khi đến khám ở các bệnh viện lớn. Cụ thể như sau:

Đầu tiên, người bệnh sẽ đến phòng khám thật sớm để xếp hàng, lấy số thứ tự chờ đến lượt mua sổ khám bệnh, xuất trình giấy tờ tùy thân để làm thủ tục.

Tiếp theo, người bệnh sẽ ngồi điền tên và vấn đề mà mình muốn khám, sau đó đến khu vực thu tiền viện phí để đóng phí khám bệnh ban đầu.

Kế tiếp là bạn sẽ cầm giấy tờ và sổ khám bệnh đến khoa tai mũi họng để bốc số và lại tiếp tục ngồi chờ đợi đến số của mình mới được vào khám. Chưa kể là có khi bệnh nhân đông quá bạn phải chờ đến chiều.

Sau khi khám xong, chuyên gia sẽ điền thông tin bệnh lý vào sổ khám bệnh và hướng dẫn bạn đi làm các bước nội soi, xét nghiệm,… cần thiết (nếu có).

Bệnh nhân ngồi đợi bên ngoài sảnh bệnh viện để đợi lấy các kết quả khám bệnh. (Một số trường hợp nội soi có thể hẹn lại ngày khác nội soi hoặc có kết quả chậm)

  Sau khi có kết quả, bệnh nhân tiếp tục quay lại gặp chuyên gia khám ban đầu để đọc kết quả chẩn đoán bệnh lý và tiến hành điều trị theo chỉ định.

Với sự bất cập này, người bệnh sẽ phải tốn rất là nhiều thời gian cho một lần khám bệnh, chưa kể có khi bệnh nhân quá đông các chuyên gia khám qua loa rồi chẩn đoán sơ sài khiến bệnh tình có khi càng nghiêm trọng.

Chính vì thế mà để có thể khám tai mũi họng một cách tối ưu, có chuyên gia khám chữa cẩn thận, quy trình nhanh gọn lẹ, khám nhanh và về trong ngày, chi phí bình dân,… người bệnh có thể tham khảo thông tin tại Đa Khoa Hoàn Cầu – Địa Chỉ Khám Tai Mũi Họng Chất Lượng tại TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) đi vào hoạt động hơn 10 năm nay là một trong số những cơ sở chuyên chữa bệnh tai mũi họng được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động chính quy, chữa bệnh đúng chuyên môn, đảm bảo chất lượng điều trị và dịch vụ y tế tận tâm… Đặc biệt, khi đến đây khám chữa bệnh, bạn sẽ không phải chịu những bất cập như ở các bệnh viện lớn hiện nay. Bởi:

➤ Quy trình khám chữa bệnh tai mũi họng nhanh chóng, khám và về trong ngày.

Hoàn Cầu xây dựng một quy trình khám chữa bệnh vô cùng khoa học, mọi thủ tục đều trở nên đơn giản hóa, không cần phức tạp. Tại đây bạn có thể đăng ký làm hồ sơ bằng hình thức đặt hẹn online như sau:

Bước 1: Tại khung chat có hiển thị khung số điện thoại. Bạn chỉ cần {Click} để số điện thoại của minh tại đó, các chuyên gia sẽ gọi điện lại tư vấn cụ thể cho bạn, cũng như hướng dẫn kỹ càng.

Bước 2: {Click} Chat Ngay để inbox trực tiếp với chuyên gia, sau đó sẽ được nhận mã số khám chữa bệnh theo mức thời gian tương ứng.

Bước 3: Nhấc máy và gọi ngay đến hotline (028) 3817 2299 để được trò chuyện miễn phí với chuyên gia.

Với quy trình này, sau khi nhận được mã số, bạn chỉ cần đến đúng địa chỉ phòng khám, gặp chuyên gia chuyên khoa, đưa mã số và vào khám ngay, về nhanh trong ngày, tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

➤ Chữa trị trị đa dạng các loại bệnh lý về tai mũi họng:

Là cơ sở chuyên khoa về tai mũi họng nên Hoàn Cầu bên cạnh tiếp nhận và điều trị đa dạng các bệnh lý liên quan như:

• Bệnh về tai: Viêm tai giữa, ù tai, điếc tai, có dị vật trong tai, nghe kém,….

• Bệnh về mũi: Viêm xoang, polyp mũi xoang, viêm mũi dị ứng, chỉnh hình vách ngăn mũi,….

• Bệnh về họng: Viêm họng hạt, viêm amidan, viêm V.A, viêm họng cấp và mãn tính, nhiệt miệt, tầm soát ung thư vòm họng,…

➤ Phòng khám hiện đại:

Phòng khám xây dựng đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, được vệ sinh và khử trùng thường xuyên. Tất cả đều được trang bị máy móc hiện đại từ nước ngoài giúp chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả cao.

➤ Chi phí bình dân, hợp lý:

Tại Hoàn Cầu, áp dụng mức chi phí vô cùng hợp lý, hợp túi tiền với số đông người bệnh. Mọi khoản thu chi tại đây đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, đảm bảo không xảy ra tình trạng phát sinh.

➤ Chuyên gia giỏi:

Phòng khám quy tụ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó là kiến thức sâu rộng về bệnh lý cũng như khả năng chẩn đoán bệnh vô cùng chính xác. Khám chữa tận tình, chăm sóc người bệnh chu đáo.

➤ Đa dạng phương pháp điều trị: Tùy thuộc vào từng thể trạng cũng như mức độ bệnh lý mà các chuyên gia sẽ áp dụng cách điều trị phù hợp.

• Điều trị bằng thuốc: Bao gồm thuốc tây y hoặc đông - tây y có tác dụng giảm sưng, đau, ngứa, rát họng, bảo vệ tốt cấu trúc vòm họng, ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập, tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả.

• Điều trị bằng kỹ thuật tiên tiến: Bao gồm những phương pháp như JCIC – Plasma (áp dụng để chữa bác bệnh về mũi, họng), phương pháp vật lý trị liệu, cộng hưởng âm thanh (áp dụng cho các bệnh về tai). Với những ưu điểm được công nhận như: An toàn, định vị chính xác, không đau đớn, chảy máu, thời gian điều trị nhanh, hạn chế tái phát hiệu quả,…

➤ Thời gian làm việc linh hoạt:

Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm những ngày nghỉ lễ, nghỉ tết. Thích hợp cho những người bệnh có công việc, học tập bận rộn.

Ngoài ra, Hoàn Cầu còn có những tiện ích dành cho người bệnh khi đăng ký qua hệ thống ĐẶT HẸN ONLINE như sau:

Ưu tiên khám trước.

Được lựa chọn chuyên gia nam/nữ khám bệnh.

hỗ trợ tiền đi lại cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Với những thông tin về bệnh viện khám tai mũi họng chất lượng, chúng tôi tin rằng Hoàn Cầu là nơi lựa chọn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bệnh nhân. Chính vì thế mà hãy đến ngay để được khám chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***