Bật mí cách trị tắt tiếng hiệu quả không làm bạn thất vọng

Ngày đăng : 04-01-2021 - Lượt xem : 2294

Tắt tiếng không chỉ ảnh hưởng đến giọng nói, công việc và cuộc sống mà nó còn là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị đúng các. Chính vì thế mà những thông tin sau đây, chuyên gia sẽ bật mí cách trị tắt tiếng an toàn và hiệu quả không làm bạn thất vọng. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TẮT TIẾNG LÀ GÌ? VÀ CHÚNG ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO ĐẾN SỨC KHỎE CỦA BẠN?

Tắt tiếng là hiện tượng mà người bệnh không thể nào phát ra được âm thanh khi nói hoặc cố gắng lắm mới phát ra được âm thanh nhưng lại bị ngắt quãng, lạc giọng, giọng nói trở nên trầm đục hơn, khó nghe hơn, được ví như “tiếng vịt đực”.

Người bị tắt tiếng thông thường đều xuất phát từ những bệnh lý như: viêm thanh quản, bị hạt xơ dây thanh, nhiễm trùng đường hô hấp trên do các loại vi khuẩn có hại tấn công, ung thư thanh quan, suy tuyến giáp,…

Theo các chuyên gia tai mũi họng thì tắt tiếng nghe qua có vẻ đơn giản nhưng chúng là tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm và nếu như không được điều trị kịp thời chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Cụ thể như sau:

Ảnh hưởng đến giọng nói: Tắt tiếng khiến bạn không thể giao tiếp, nói chuyện, ảnh hưởng đến chất lượng công việc, học tập.

Ảnh hưởng đến hệ hô hấp: Tắt tiếng liên quan đến các bệnh ở hệ hô hấp không điều trị lâu dần có thể bị suy hô hấp, viêm cơ tim.

Nguy cơ đe dọa tính mạng: Các bệnh lý gây tắt tiếng, không điều trị có thể dẫn đến hội chứng ngưng thở khi ngủ, ung thư vòm họng, làm tăng nguy cơ tử vong.

Lời Khuyên:

Người bị tắt tiếng bên cạnh việc điều trị sớm thì bạn cũng nên điều trị theo đúng phương pháp mà chuyên gia tai mũi họng đề ra. Bởi có một số trường hợp chủ quan, tự mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa có sự thăm khám kỹ lưỡng. Điều này sẽ dẫn đến những hậu quả như sau:

     Tác dụng phụ xảy ra, dẫn đến những tác động khác lên cơ thể, phát sinh thêm nhiều nguy hiểm khác

     Bệnh không khỏi triệt để và thường tái đi tái lại và trầm trọng hơn khiến người bệnh mệt mỏi.

     Tốn nhiều chi phí và thời gian điều trị hơn nữa.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA TẮT TIẾNG HIỆU QUẢ SAU MỘT LIỆU TRÌNH BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

Hiện nay, với nền y khoa tiên tiến và hiện nay, thế nên các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã nghiên cứu thành công những phương pháp điều trị tắt tiếng thành công, giúp người bệnh khỏi bệnh ngay trong thời gian ngắn.

Nổi bật trong việc điều trị nhanh chóng tắt tiếng là các phương pháp sau đây:

Điều trị bằng thuốc:

Một số loại thuốc đặc trị có dạng (thuốc uống, thuốc xịt mũi họng,…) được chuyên gia kê đơn, áp dụng ở trường hợp nhẹ với một số tác dụng như tiêu diệt virus, vi khuẩn, nấm bệnh kháng viêm, giảm đau, dung dịch làm sạch miệng họng,… nhằm đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

→ Lưu ý: Thuốc đặc trị đạt chuẩn GPP chỉ được áp dụng tại phòng khám dưới sự cấp phép của chuyên gia chuyên khoa. Do đó, bạn nên tuân thủ theo để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Điều trị bằng phương pháp JCIC - Plasma:

Đây là phương pháp hiện đại được áp dụng đối với trường hợp tắt tiếng do các bệnh lý nguy hiểm gây ra và đây cũng là cách điều trị thành công mà người bệnh hài lòng.

Phương pháp hiện đại, được thiết kế với ống dẫn siêu nhỏ, giúp dễ dàng đưa vào bên trong khoang miệng mà không hề gây ra đau đớn. Sau đó, giải phóng tia Plasma để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, đồng thời loại bỏ tế bào bệnh và trả lại vòm họng khỏe mạnh cho người bệnh.

→ Dùng phương pháp JCIC – Plasma JCIC – Plasma chữa bệnh tắt tiếng sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

Nhanh chóng: Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 - 20 phút, không tốn nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Không đau đớn: Phương pháp định vị chính xác và nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau đớn cho vùng họng, vết thương hồi phục nhanh.

Vô cùng thẩm mỹ: Phương pháp điều trị không để lại sẹo họng an toàn và độ thẩm mỹ cao.

Hạn chế tái phát: Điều trị với phương pháp này hoàn toàn ngăn ngừa khả năng tái bệnh hiệu quả, nên bạn có thể an tâm.

Không cần nằm viện: Người bệnh điều trị xong sẽ được chuyên gia theo dõi và cho ra về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA TẮT TIẾNG UY TÍN TẠI TPHCM

Tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện đã và đang trở thành địa chỉ chữa tai mũi họng nói chung và tắt tiếng nói riêng uy tín được mọi bệnh nhân hài lòng.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép quản lý của Sở Y Tế TPHCM mỗi năm khám và chữa trị thành công cho nhiều trường hợp không chỉ bằng phương pháp hiện đại mà còn mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

 Hoàn Cầu luôn ưu tiên chất lượng thăm khám cho bệnh nhân, cùng một thái độ phục vụ tận tình.

Đảm bảo môi trường thăm khám khang trang, thoáng mát, chất lượng cùng kết quả chữa trị hiệu quả.

Các chuyên gia tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, am hiểu tốt tâm lý người bệnh, giúp họ vượt qua nỗi sợ mà an tâm điều trị.

Nhân viên y tế cũng có thái độ làm việc tôn trọng, nhã nhặn và lịch sự với người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân.

 Chi phí hợp lý, được công khai và niêm yết đầy đủ, có tính hợp lý định, không gian lận hay phát sinh thêm.

Nơi đây có thực hiện thăm khám ngoài giờ hành chính tiện lợi, kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết.

Người bệnh có thể gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Nhấn Vào Khung Chat] để được hưởng những tiện ích như:

Được ưu tiên lấy mã số khám trước

Được khám chữa bệnh với chuyên gia giỏi

Được lựa chọn khung giờ khám thích hợp

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***