Đánh bay bệnh viêm họng hạt ngay sau 1 liệu trình tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 14-09-2016 - Lượt xem : 20078

Viêm họng là một bệnh lý khá phổ biến và thông thường hiện nay. Viêm họng có thể xuất phát từ sự thay đổi thời tiết, ô nhiễm môi trường hay cơ đại của mỗi người. Tuy nhiên nếu bị viêm họng kèm theo các cơn sốt và những triệu chứng bất thường ở họng rất có thể bạn đã mắc phải những bệnh lý nguy hiểm mà bạn không ngờ. Để hiểu hơn về hiện tượng này hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Bạn đang bị viêm họng, sốt cao

 Hãy click [TẠI ĐÂY] để được nhận tư vấn bệnh lý miễn phí

BỊ VIÊM HỌNG KÈM THEO NHỮNG CƠN SỐT BẤT THƯỜNG LÀ DO ĐÂU?

 Viêm họng là bệnh mà khi đó niêm mạc họng và hầu bị viêm. Giống như các loại bệnh viêm khác, viêm họng có thể là cấp tính hoặc mạn tính. Phần lớn các trường hợp viêm họng do virus gây ra (40 – 80%), phần còn lại là do vi khuẩn, nấm hay các chất kích thích như chất gây ô nhiễm hay hóa chất.

 Việm họng gây ra khó chịu trong việc ăn uống và giao tiếp, thông thường bệnh viêm họng không nặng, có thể tự chữa khỏi bằng các loại thuốc kháng viêm, diệt khuẩn. Tuy nhiên nếu bệnh biến chứng tạo tổn thương đến họng kèm theo những cơn sốt bất thường thì rất có thể bạn đã mặc phải những biến chứng nguy hiểm của viêm họng.

+ Viêm họng cấp:

Triệu chứng ban đầu thường là: Cảm giác khô nóng và rát trong họng, nuốt nói cảm thấy vướng, Bệnh nhân có thể thấy mệt mỏi, sốt nhẹ ớn lạnh; hoặc sốt cao 38 – 39 độ C trong viêm cấp tính, cúm nhiễm virut. Toàn bộ hoặc một phần niêm mạc họng đỏ rực, màn hầu, trụ trước, trụ sau và thành sau họng phù nề, đỏ thẫm.

+ Viêm họng hạt:

Là một dạng của viêm họng mạn tính quá phát và đặc biệt nguy hiểm, biểu hiện của bệnh là cảm giác vướng víu, ngứa rát thường xuyên trong họng; ho và khạc đờm quánh dính hoặc trắng nhầy. Tổ chức bạch huyết ở thành sau họng phát triển mạnh, quá phát thành từng đám to nhỏ không đều, màu hồng hoặc đỏ, lâu ngày các đám này thu gọn lại thành những hạt to nhỏ hình thù khác nhau.

+ Viêm amidan:

Viêm amidan là sự biến đổi ác tính của tế bào biểu mô bao phủ ở amidan họng, gây ra hiện tượng viêm nhiễm và sưng to. Triệu chứng bệnh bao gồm: sưng vùng amidan, các mảng màu trắng hoặc màu vàng trên vùng amiđan, đau họng, ho, đau đầu, đau mắt, sốt,…

 Khi phát hiện bản thân bị viêm họng sốt bất thường, không nên chủ quan, xem nhẹ mà cần đến những cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời. Tránh gặp những bệnh lý nguy hiểm về họng để xảy ra những hậu quả đáng tiếc, đặc biệt không nên tự chữa trị bằng những phương pháp không có cơ sở có thể làm bệnh nặng hơn và nguy hiểm hơn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc điều trị bệnh về họng nói riêng và bệnh tai mũi họng nói chung tại TP.HCM.

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Các chuyên gia tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều có kinh nghiệm vững vàng trên 10 năm, đã từng khám và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp giấy phép hành nghề dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau.

Với phương châm “sức khỏe là vàng, Hoàn Cầu luôn bên bạn”, các chuyên gia luôn cố gắng dốc hết sức trong việc khám và điều trị nhằm hoàn thiện sức khỏe cho người bệnh.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Các cơ sở vật chất bao gồm: hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, phòng hồi sức…đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GDP.

Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, các mày siêu âm, nôi soi vòm họng…được nhập khẩu từ nước ngoài và thường xuyên được kiểm định chất lượng một cách sát sao.

 Phương pháp điều trị hiệu quả:

Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng Kĩ thuật JCIC – 1 trong những phương pháp hiện đại được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

JCIC là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma tiên tiến của Mỹ đưa vào điều trị các bệnh lý về mũi - họng. Sử dụng đầu dò thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma”, kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, truy tìm và phá hủy tế bào viêm nhiễm.

Ưu điểm của thủ thuật này là thủ thuật được thực hiện dưới ống kính rõ nét, xác định chính xác vùng tổn thương, giảm thiểu tổn thương đến các cơ quan xung quanh. Đồng thời bảo vệ các niêm mạc khỏe mạnh, giúp việc điều trị đạt kết quả cao hơn, nâng cao tính an toàn trong thủ thuật.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Mọi thủ tục thăm khám sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà, không chờ đợi.

Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo và nhiệt tình trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

 Chi phí hợp lí và công khai:

Mọi chi phí điều trị viêm họng hạt tại Hoàn Cầu đều đảm bảo tính hợp lí, phù hợp với sỗ đông nhu cầu của người bệnh. Được thực hiện theo sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

Các khoản chi phí trước và sau khi điều trị đều đảm bảo công khai đến mọi người bệnh. Đảm bảo không có bất kì khoảng thu bất hợp lí nào.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***