Ù tai – Cần lắm 1 địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 13-09-2016 - Lượt xem : 12124

Khi mắc bệnh việc đi thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị từ chuyên gia là điều cần thiết. Tuy nhiên, rất nhiều bệnh nhân còn chần chừ và cảm thấy lo lắng cho việc tìm một địa chỉ an toàn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ù tai. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình một địa chỉ tốt – điều trị hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.Click ngay vào bảng chat nếu bạn muốn hỏi trực tiếp các chuyên gia chuyên khoa (Tư vấn miễn phí)

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐIỀU TRỊ Ù TAI: HÃY LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ TỐT

  Triệu chứng chứng ù tai

  + Trong tai luôn có cảm giác như tiếng ve kêu, tiếng lách cách, tiếng gió biển, tiếng nhạc du dương, tiếng ti vi nhiễu…

  + Âm thanh văng vẳng bên tai có thể bắt nguồn từ một tai rồi lan sang cả hai bên, có thể kéo dài liên tục hoặc ngắt quãng.

  ►Đa số bệnh nhân khi thấy dấu hiệu ù tai thì cho rằng đó chỉ là triệu chứng bình thường và triệu chứng này sẽ tự khỏi. Đây là 1 suy nghĩ hết sức sai lầm. Bởi ù tai tuy không phải bệnh nhưng là biểu hiện của nhiều bệnh lý về tai như: viêm tai giữa, viêm ống tai ngoài, viêm màng nhĩ…nếu kéo dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, đau đầu, chóng mặt, thậm chí là điếc tai.

     Có phải tôi đang mắc chứng ù tai không chuyên gia? Nếu kéo dài có dẫn đến điếc tai không?>>>Click tư vấn miễn phí

  Ù tai nếu để lâu ngày và không được chữa trị có thể sẽ dẫn đến điếc tai

  ► Do đó, việc điều trị ù tai cần được thăm khám kỹ lưỡng, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh lý từ đó đưa ra phương pháp điều trị khoa học và an toàn. Bệnh nhân không được tự ý mua thuốc về sử dụng một cách bừa bãi, tránh tình trạng “nhờn” thuốc, ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc, khiến bệnh ngày càng suy nặng hơn.

  ► Để rút ngắn thời gian điều trị cũng như tiết kiệm chi phí thì việc nhận sự hỗ trợ điều trị từ chuyên gia ngay từ giai đoạn đầu tiên sẽ đem lại hiệu quả cao và bệnh nhân không phải lo lắng sống chung với bệnh suốt đời.

  Nếu bạn cảm thấy băn khoăn, lo lắng và lúng túng khi lựa chọn một địa chỉ điều trị ù tai an toàn, hiệu quả cao. Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5 để được các chuyên gia khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Nếu bạn đang mắc phải chứng ù tai và muốn điều trị ngay?>>> Nhấp chuột vào bảng tư vấn để nhận được lời khuyên tốt từ chuyên gia

5 THẾ MẠNH CỦA ĐA KHOA HOÀN CẦU TRONG ĐIỀU TRỊ Ù TAI 

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng nổi tiếng về chất lượng cũng như dịch vụ khám chữa bệnh trong giới y khoa. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của 1 cơ sở y tế chuyên nghiệp và chất lượng.

  Đội ngũ y chuyên gia nhiều kinh nghiệm: Phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, vững chuyên môn, tay nghề cao, am hiểu tâm lý bệnh nhân, giúp quá trình điều trị mang lại kết quả tốt.

  Phương pháp tiên tiến, hiện đại: Hiện nay, Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị ù tai an toàn, hiệu quả. Liệu pháp này dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, kết hợp châm cứu ngoài tai nhằm kích thích niêm mạc tai phục hồi, tăng lưu lượng máu lưu thông, phục hồi thính lực, mang đến đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

  Điều trị nhanh từ 20 – 30 phút, không nằm viện

  Ít đau, không chảy máu, không tác dụng phụ

  Hiệu quả ngay lần đầu, có đến 97.8% bệnh nhân điều trị thành công

  Ngăn ngừa tái phát hiệu quả

    Chi phí điều trị bệnh ù tai là bao nhiêu chuyên gia?>>>Click tư vấn miễn phí

Điều trị ù tai uy tín - chất lượng tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Môi trường y tế hiện đại: Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không khí thoáng mát, không có áp lực, khó chịu của môi trường bệnh viện. Thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo vô trùng trước và sau khi tiến hành điều trị nâng cao tính an toàn trong khám – chữa bệnh.

  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Hệ thống >>tư vấn trực tuyến<< bệnh nhân ngồi ở nhà cũng có thể chat với chuyên gia để tìm hiểu thông tin bệnh lý, lấy số thứ tự khám trước. Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được hướng dẫn tận tình, xử lý nhanh chóng, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

       Tôi muốn đặt hẹn chữa ù tai ngay tại PKĐK Hoàn Cầu TPHCM?>>>Click [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

  Chi phí hợp lý: Tất cả các vấn đề về chi phí sẽ điều trị sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi điều trị. Mọi khoản thu đều có hóa đơn thanh toán rõ ràng, tránh trường hợp “chặt chém” “phụ thu” trong quá trình điều trị.

  Hãy đến Hoàn Cầu, để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn ngày một tốt hơn. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, nhấp vào bảng chat online bên dưới để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại SDTTMH

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***